Kỳ Lạ Quản Lý Công Việc Bằng Danh Sách JobChat

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi phuong3cs, 16/12/20.

  1. phuong3cs

    phuong3cs Member
    6/12

    Đối với những dự án có khối lượng công việc lớn bạn nên sắp xếp công việc theo danh sách. Vậy thì quản lý công việc bằng danh sách Jobchat sẽ được ứng dụng như thế nào. Hãy cùng xem bài viết đây nhé.
    Chức năng thêm nhóm công việc mới

    [​IMG]
    Chức năng thêm nhóm công việc mới

    Trong dự án, bạn tiến hành tạo nhóm công việc mới. Giúp tập hợp nhiều công việc con có liên quan đến chủ đề nhóm công việc tạo. Trong nhóm công việc, bạn có thể thêm người theo dõi, thêm người thực hiện, thêm mô tả nhóm.

    Chức năng thêm công việc cho nhóm công việc

    [​IMG]
    Chức năng thêm công việc cho nhóm công việc

    Sau khi đã có nhóm công việc, bạn thực hiện thêm công việc con cho nó. Cũng thực hiện tương tự như tạo nhóm công việc. Bạn có thể thêm người thực hiện, người theo dõi, ngày bắt đầu, ngày kết thúc, nhãn công việc…

    Bạn có thể thêm một hoặc nhiều công việc con trong cùng một nhóm công việc. Việc này là không giới hạn miễn sao dễ kiểm soát và khoa học nhất là được.

    Di chuyển công việc con trong cùng nhóm công việc lớn. Hoặc di chuyển chúng sang những nhóm khác. Chỉ với một click kéo thả chuột dễ dàng.

    [​IMG]

    Chức năng lọc theo thuộc tính
    Ngoài ra, trong tính năng quản lý công việc bằng danh sách Jobchat này. Bạn có thể sử dụng các chức năng cực kỳ thuận tiện. Đó là việc lọc các thuộc tính khác nhau như: công việc hoàn thành, công việc đã hoàn thành, thời gian thực hiện công việc, nhãn…

    Có thể thấy Kanban sẽ chia công việc theo tiến trình công việc. Còn danh sách sẽ giúp bạn kiểm soát công việc theo nhóm công việc. Tuy trình bày khác những việc tích hợp dữ liệu của hai cách này tương tự nhau.

    Quản lý công việc bằng danh sách Jobchat giúp bạn kiểm soát mọi công việc. Hãy tải và trải nghiệm ngay phần mềm quản trị công việc tiện ích này ngay nào.
     

Chia sẻ trang này