Làm thế nào để đăng ký tài khoản QQ thành công?

Thảo luận trong 'Games Online trò chơi trực tuyến' bắt đầu bởi vintechictycom, 21/5/22.

  1. vintechictycom

    vintechictycom New Member
    1/6

    Gần đây, cụm từ QQ xuất hiện nhiều hơn trên các trang mạng xã hội khi mà bạn lướt điện thoại. Vậy QQ là gì mà được nhiều người tìm kiếm đến vậy, nhất là các bạn trẻ? Cách đăng ký tài khoản QQ thế nào nhanh nhất và chắc chắn thành công? Mời bạn cùng theo dõi qua bài viết sau:

    ➤➤➤ Vintech City đang cung cấp hơn 1000+ tài khoản QQ vip, miễn phí, anh em truy cập nhanh TẠI ĐÂY

    1. Giới thiệu về tài khoản QQ là gì?
    QQ được biết đến là một ứng dụng của Trung Quốc, được công ty Tecent phát hành. Khi sử dụng ứng dụng, bạn có thể chat, chơi game trực tuyến, mua sắm và nhiều dịch vụ khác.

    Ứng dụng này ra mắt lần đầu tiên vào tháng 2/1999 và được biết đến với tên gọi OICQ (Open ICQ). Tuy nhiên, sau mỗi đe dọa của vụ kiện vi phạm thương hiệu quả ICQ thuộc AOL, nó được đổi tên thành QQ sau. Với tên gọi mới, QQ được dùng để ám chỉ cho từ dễ thương. Vào ngày 3/7/2014, QQ đã từng đạt kỷ lục Guinness về số lượng người dùng trực tuyến lên đến 210.212.085 người.

    2. QQ phân cấp quyền thành viên như thế nào?
    Tecent cấp quyền thành viên cấp kim cương với 7 cấp độ khác nhau. Ứng với mỗi màu sẽ tương ứng với một dịch vụ khác nhau như:
    • Màu đỏ: tô màu tên tài khoản.
    • Màu vàng: thêm dung lượng và trang trí cho dịch vụ blog của Qzone.
    • Màu xanh: có thêm khả năng đặc biệt trong các trò chơi của QQ.
    • Màu tím tương tự với màu xanh: có khả năng đặc biệt trong những trò chơi của ứng dụng như QQ Speed, QQ Nana và QQ Tang.
    • Màu hồng: gia tăng khả năng trong trò chơi nuôi thú cưng QQ Pet.
    • Màu xanh lá: có thể sử dụng nhạc QQ, bạn được phép truyền phát nhạc trực tuyến.
    • Quyền hạn VIP cao cấp đó chính là tính năng bổ sung trong ứng dụng trò chuyện như xóa quảng cáo.
    • Màu đen: có thể đạt những lợi ích liên quan đến DNF (Dungeon Fighter Online) - trò chơi video PC beat 'em up nhiều người chơi.
    3. Hướng dẫn cách tạo tài khoản QQ chi tiết từ A đến Z
    3.1. Tải ứng dụng QQ như thế nào?
    • Đối với điện thoại:
    Dựa vào hệ điều hành mà điện thoại bạn đang sử dụng:
    - Nếu sử dụng hệ điều hành iOS thì truy cập vào App Store
    - Nếu sử dụng Android hãy vào CH Play để thực hiện tải xuống.
    • Đối với máy tính
    Để tải QQ cho máy tính thành công, bạn cần kiểm tra dung lượng cũng như hệ điều hành của máy. Sau đó, tại công cụ tìm kiếm như Google Chrome hay Cốc Cốc, bạn tìm kiếm đường link Download QQ.

    3.2. Cách đăng ký tài khoản QQ
    Sau khi tải QQ về điện thoại và máy tính thành công, bạn cần thực hiện các bước sau để tạo được tài khoản QQ:
    • Bước 1: Truy cập vào QQ trên màn hình chính. Tiếp đến, hệ thống sẽ đưa đến giao diện và gửi thông báo về các điều khoản khi sử dụng ứng dụng. Tick chọn ô đồng ý rồi nhấn ô bên phải.
    • Bước 2: Lúc này, giao diện hiện ra phần đăng nhập, bạn nhấn vào phần Sign up phía dưới màn hình để tiến hành QQ đăng ký cho người dùng mới.
    • Bước 3: Tiếp theo, chọn mã vùng của Việt Nam (+84). Nếu không thấy, bạn hãy nhập tên nước ở phần tìm kiếm rồi nhập số điện thoại để được nhận xác minh. Cuối cùng, nhấn nút màu xanh phía dưới màn hình.
    • Bước 4: Tiếp đến, QQ sẽ gửi mã xác nhận thông qua SMS và bạn nhập lại mã code vào trong ô để hoàn tất.
    • Bước 5: Để hoàn thành quá trình tạo tài khoản QQ, tại phần Set Password, bạn hãy nhập mật khẩu và tên đăng nhập mình muốn. Sau khi nhận thông báo có cho phép truy cập danh bạ hay không, bạn chọn đồng ý để kết nối với bạn bè của mình trong quá trình sử dụng.
    Đôi khi vì lâu không sử dụng mà chúng ta quên mật khẩu QQ. Vậy làm thế nào để lấy được tài khoản? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau, mời bạn cùng theo dõi:
    >>>> Hướng dẫn lấy lại tài khoản QQ khi quên mật khẩu
    3.3. Khung giờ nào đăng ký tài khoản QQ thành công?
    Hiện nay, việc đăng ký tài khoản QQ không còn đơn giản như trước nữa. Ngoài việc thực hiện đúng theo các bước hướng dẫn như trên thì bạn nên lưu ý khung giờ đăng ký tài khoản để tránh lỗi sever bận hoặc lỗi sever. Theo kinh nghiệm của mình thì đây là 2 khung giờ tạo tài khoản QQ tốt nhất và tỷ lệ thành công cao nhất.
    • Sáng: 4h-6h
    • Khuya: Từ 12h-2h
    4. Nhận tài khoản QQ miễn phí
    Các bạn đã đọc được hướng dẫn tạo tài khoản ở trên thì hiểu rằng để tạo 1 tài khoản thì sẽ tốn khá nhiều thời gian. Bởi vậy, nếu các bạn muốn nhận acc QQ miễn phí nhanh nhất thì hãy thực hiện theo các bước sau:
    • Bước 1: Like và share bài bài viết này
    • Bước 2: Để lại bình luận & gmail ở dưới bài post này
    Chúng ta sẽ rất dễ gặp trường hợp bị khóa tài khoản QQ khi đang sử dụng. Vậy nguyên nhân là gì? Cách khắc phục ra sao? Mời bạn cùng theo dõi qua bài viết sau: Giải mã nguyên nhân tài khoản QQ bị khóa và cách xử lý — Bitbucket
    Trên đây là hướng dẫn tạo tài khoản QQ miễn phí và tỷ lệ thành công cực cao được chúng tôi chia sẻ vô cùng chi tiết. Chúng tôi mong rằng qua những bước trên, bạn đã có thể tạo được tài khoản. Chúc bạn thành công!
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/5/22

Chia sẻ trang này