Lắp đặt bảng điện tử sản lượng

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi dangdung2020, 24/4/20.

  1. dangdung2020

    dangdung2020 New Member
    1/6

    Vai trò của thống kê sản lượng
    Thống kê sản xuất bao gồm sản lượng, số lượng xuất ra, tồn kho để biết được năng xuất của công ty như thế nào. Thống kê chính xác góp phần đánh giá một cách đầy đủ và toàn diện hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp. Trong quá trình sản xuất doanh nghiệp phải lập định mức sản phẩm để lên lệnh sản xuất, xuất kho.

    [​IMG]
    Bảng điện tử sản lượng TRIUMPH – VNA
    Việc theo dõi sản xuất bao gồm chất lượng sản phẩm (tỷ lệ lỗi, định mức tỷ lệ lỗi). Năng lực sản xuất, hồ sơ sản xuất (sự cố xảy ra trong quá trình sản xuất), bảng lương sản phẩm. Theo dõi tiến độ sản xuất dựa trên: theo dõi đơn hàng, theo dõi kế hoạch. Từ thống kê đó sẽ xác định được năng xuất sản xuất như thế nào, chủ động điều chỉnh tiến độ sản xuất cho kịp kế hoạch.

    Thống kê số liệu sản xuất, sản lượng đòi hỏi người thống kê phải có trình độ năng lực quản lý. Tuy nhiên, nói về mức độ chính xác thì không thể đảm bảo 100% vì với số lượng đơn hàng, sản lượng hàng ngày rất nhiều. Một người không thể tổng kết hết được. Nếu có thì phải cần nhiều thời gian và công sức. Do vậy, nhằm mang đến sự tiện lợi, thống kê sản lượng chính xác hơn thì sản phẩm bảng điện tử sản lượng đã ra đời.

    Đặc điểm bảng sản lượng điện tử
    Nâng cao năng lực quản lý, thông kế, tinh giảm thủ tục, tiết kiệm chi phí khi sử dụng hệ thống bảng hiển thị sản lượng để quản lý sản lượng. Công việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, nhanh chóng hơn bởi các số liệu được cập nhật liên tục.

    Đặc điểm bảng sản lượng điện tử:

    • Thực hiện báo cáo tổng kết các số liệu thống kê, theo dõi đôn đốc tiến độ sản xuất và giao hàng.
    • Cung cấp và thu thập số liệu thống kê, lưu trữ số liệu thống kê tổng hợp
    • Bảng giúp quản lý đơn hàng hiệu quả, cập nhật tiến độ sản xuất, chủ động đốc thúc tiến độ.
    • Quản lý rủi ro hiệu quả (sản phẩm làm sai, lỗi hiện thị luôn) giúp tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.
    Lợi ích khi dùng bảng điện tử sản lượng trong sản xuất công nghiệp
    Sử dụng bảng hiển thị các đơn vị sản xuất tiết kiệm được chi phí sản xuất rất nhiều. Như:

    • Quản lý đơn giản, tiết giảm nhân lực quản lý, thời gian thực hiện
    Bảng điện tử sản lượng hiển thị sẽ kết nối trực tiếp với máy tính bảng thông tin sản xuất LED. Người giám sát chỉ cần ngồi tại máy tính của mình, đặt mục tiêu tới các chuyền, setup các thông số cần thiết. Như vậy sẽ có đa dạng cách quản lý sản lượng từ màn hình hiển thị điện tử và thông qua dữ liệu về máy tính. Như vậy, thay vì phải truyền thông tin cho từng công nhân hay chuyền sản xuất rồi ghi chép lại số liệu thống kê lên bảngnhư truyền thống. Người quản lý ngồi tại văn phòng truyền thông số tới các bảng thông tin sản xuất.

    • Tạo động lực trong sản xuất
    Nhờ bảng led hiển thị sản lượng mà không chỉ người quản lý theo dõi được tiến trình sản xuất thì những công nhân cũng biết được. Mỗi công nhân, mỗi chuyền sẽ biết được hiện tại mình đã làm được bao nhiêu sản phẩm, còn lại bao nhiêu, đã đạt tiêu chuẩn chưa. Từ đó chủ động lao động cho đúng tiến độ sản xuất. Ngoài ra, có thể nhận biết được lỗi sản phẩm bao nhiêu để chú tâm làm việc, không để xảy ra lỗi. Ưu điểm nữa là tạo công bằng khách quan, ổn định tâm lý lao động.

    • Thống kê sản lượng chính xác tại bất kỳ thời điểm nào
    Sản lượng được thống kê một cách chính xác trong mọi thời điểm trong ngày. Số liệu cập nhật liên tục trong ngày. Dù có mất điện cũng không sợ bị mất dữ liệu.Nó tự động cập nhật, tự động lưu vào máy chủ. Như vậy, dữ liệu cần thống kê báo cáo sẽ kết xuất ra file dưới dạng excel ngay lập tức, chính xác và tại bất kỳ thời điểm nào.

    [​IMG]
    Bảng hiển thị theo dõi sản lượng sản xuất MISO – VNA
    • Tiết kiệm chi phí khác
    Sử dụng bảng điện tử số liệu đều đưa ra bằng hình ảnh, tự động bằng ngôn ngữ lập trình. Doanh nghiệp không phải sử dụng đến sổ sách bút mực hay kho lưu trữ nữa.

    • Nâng cao sự chuyên nghiệp cho công ty
    Các đối tác khi đến thăm doanh nghiệp nhìn thấy sử dụng các thiết bị hiện đại. Ứng dụng công nghệ vào sản xuất sẽ đánh giá doanh nghiệp cao hơn. Họ đặt sự tin tưởng và dây chuyền sản xuất hiện đại.

    Sử dụng bảng điện tử sản lượng như thế nào?
    Các thiết kế về bảng điện tử sản lượng ngày nay rất đơn giản. Nó giúp cho người vận hành dễ dàng quản lý được thiết bị của mình để tạo điều kiện thuận lợi cho công việc.

    Thông thường, một bảng điện tử bảng sản lượng sẽ có những nút bấm điều khiển như sau:

    • SET PLAN: Đây là nút để đặn kế hoạch sản lượng, sản lượng với từng công nhân.
    • SET TIME: Thời gian để hoàn thành một sản phẩm
    • UP/DOWN: Sản lượng thực tế công nhân làm được. Mỗi lần thêm một sản phẩm thì bảng số lượng cũng sẽ tăng lên
    • STOP/START: thời gian tạm nghỉ và thời gian đi làm lại.
    Một bộ điều khiển bảng điện từ thường sẽ có thiết kế như trên. Ngoài ra, sẽ tùy biến vào từng nhu cầu của đơn vị sản xuất. Toàn bộ thông tin đều được truy xuất dữ liệu về máy tính cho người quản lý có thể quản lý được kế hoạch sản xuất của mình. Từ đó, đốc thúc công nhân làm việc đúng theo kế hoạch đề ra, đảm bảo đúng tiến độ sản xuất, hoàn thành công việc không ảnh hưởng đến kế hoạch chung.

    Giá bảng điện tử công nghiệp
    Khi cần lắp đặt bảng điện tử sản lượng thì bạn cần tham khảo giá từ nhiều đơn vị sản xuất khác nhau. Chắc chắn giá sẽ có sự chênh lệch nhiều hay ít thì cần phải xem xét vào nhiều yếu tố.

    • Chất liệu khung bảng điện tử
    Đối với các doanh nghiệp cần lắp bảng điện tử trong xưởng sản xuất của mình thì cần hệ thống khung bảng điện tử chắc chắn. Nhiều khung thiết kế đơn giản, bằng các vật liệu rẻ tiền như thép mạ kẽm ốp Alu indoor, nhôm sơn tĩnh điện indoor nên giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên, với mong muốn sử dụng lâu dài thì bạn nên dùng sản phẩm từ khung kim loại có sơn tĩnh điện. Nó phù hợp với môi trường xưởng sản xuất có nhiều yếu tố tác động như nhiệt, độ ẩm thì khung bền và không bị han gỉ.

    [​IMG]
    Bảng điện tử năng xuất sản lượng
    • Vị trí lắp đặt
    Vị trí cũng sẽ ảnh hưởng đến giá thành của bảng điện tử công nghiệp. Nếu lắp trên tường, lắp dưới vị trí thấp thì giá thành rẻ. Nếu lắp trên cao, cần hệ thống giá đỡ thì cần bỏ thêm chi phí để đảm bảo sự an toàn.

    • Độ phân giải
    Hệ thống bảng điện tử sản lượng hoạt động bằng công nghệ đèn led. Đều cần có độ phân giải cao để có hình ảnh, chữ thật sắc nét. Nhất là ở vị trí rộng và xa như trong xưởng công nghiệp để công nhân nào cũng có thể nhìn thấy được. Tuy nhiên, với bảng điện tử hiển thị sản lượng thì không cần hiển thị nhiều màu sắc. Độ phân giải trung bình thì cũng đảm bảo thông tin được truyền tải đến mọi người nên giá thành cũng tương đối rẻ hơn.

    • Xuất xứ linh kiện
    Một công ty chuyên cung cấp về bảng điện tử sản lượng dành cho ngành công nghiệp sẽ đảm uy tín hớn. Khách hàng nên chọn những đơn vị như vậy để cung cấp sản phẩm cho doanh nghiệp. Linh kiện lắp đặt chất lượng thì sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ chất lượng. Do vậy, bạn nên chọn công ty cung cấp bảng điện tử, linh kiện uy tín, quy mô lớn.

    VNA – cung cấp giải pháp quản lý cho các doanh nghiệp
    Với những yếu tố và thông tin cung cấp kể trên thì Công ty Cổ phần Phát triển và chuyển giao công nghệ Việt Nam (VNA) là gợi ý cho khách hành. Với kinh nghiệm lâu năm chuyên cung cấp và thi công bảng điện tử sản lượng chuyên dụng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

    Công ty cam kết:
    • Bảo hành bảo trì tin cậy: Sản phẩm của chung tôi đảm bảo chất lượng và bảo hành, bảo trì cho khách hàng trong thời gian 2-5 năm. Trong thời gian này khách hàng có thể yên tâm sử dụng vì đội ngũ nhận phản hổi và bảo trì hoạt động rất chuyên nghiệp, nhanh chóng.
    • Luôn đúng tiến độ: Ngay sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng công ty sẽ tiến hành lắp đặt và bàn giao đúng tiến độ. Đảm bảo đúng kế hoạch của khách hàng.
    • Sản phẩm vượt trội: Trên thị trường, bảng điện tử của chúng tôi cam kết giá thành cạnh tranh, chất lượng vượt trội nhất.
    • Hợp đồng rõ ràng: Hợp đồng chính là cách để chúng tôi và khách hàng hiểu nhau hơn. Đồng thời gia tăng trách nhiệm của hai bên, giúp cho quá trình làm việc hiệu quả hơn.
    [​IMG]
    Giải pháp quản lý sản xuất hiệu quả bằng bảng điện tử
    Khách hàng có thể tham khảo các dự án Công ty đã triển khai.

    • Công ty S&H Vina
    • Công ty TNHH may KLW
    • Công ty TNHH may Kido
    • Công ty TNHH may công nghệ Cao Hưng Nhân
    Khách hàng cần báo giá và lắp đặt bảng điện tử sản lượng xin mời liên hệ:

    Công ty Cổ phần Phát triển và chuyển giao công nghệ Việt Nam

    Địa chỉ: 86 Nguyễn Phúc Lai – P. Ô Chợ Dừa – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội.

    Email: contact@vnatech.com.vn

    Hotline: 0903418369
     

Chia sẻ trang này