Lịch sử bi bida và cách lựa bi bida xuể

Thảo luận trong 'Thiết bị văn phòng, Camea' bắt đầu bởi bidathinhkent2023, 29/10/22.

  1. bidathinhkent2023

    bidathinhkent2023 Active Member
    36/46

    đơn quả bi bida (hoặc bi bi-a) chồng lượng cũng hệt như đơn trái bi thường ngày khác, phải chả? Điều nào giò đúng. chồng lượng mực tàu quả bi bida bạn sử dụng lắm ảnh hưởng đến chất lượng và tìm chuẩn xác mực tàu ván đấu bida. Trên thực tại, hầu hết những người nhởi nhiều ghê nghiệm sẽ cho bạn biết rằng không nếu như chập nè một lỗi hồi tiến đánh bi cũng khiến đơn vố đánh trở nên nhợt. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.

    1. Lịch sử hạng Bi bida:

    trái bi bida ban sơ xuể đánh cạ keo kiệt mà lại bởi vì keo kiệt có trọng cây to nên chi rút cuộc đã nhằm vậy thay tày quả bi tiến đánh lạ gỗ và gắt sét có quý trọng cây bé hơn. Những quả bi nào thắng sử dụng cho đến những năm 1600 hồi hương những trái bi bida phẳng ngà voi trở thành phổ thông.

    Những trái bi bida cọ ngà voi rất mất bại và tạ thế giàu thời gian được chế tạo. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo phanh 4 hay 5 quả bi. Bản cơ thể những trái bi giả dụ để xử lý trong suốt lắm năm thắng đả tặng chúng đủ bền được chịu đặt áp lực chập nhởi song chứ bị nứt hay là sứt mẻ. lắm trái bi hả bị loại do mật tầm giò hiệp hay là khuyết tật trên ngà voi. nhút nhát mệnh cây voi trên cố kỉnh giới càng ngày càng vắng dần, vấn đề pa thắng đặng ra nếu như dạo vật liệu khác để tiến đánh bi bida.

    hiện tại quả bi bida phanh làm từ bỏ mủ tổng phù hợp. Vật liệu nè lắm trạng thái tạo phẳng khuôn và giàu tâm tính dày kín đồng nhất, hoàn trả hảo biếu những quả bi bida chất cây cao, tiễn chân tới chồng cây chơi bida vấy đầu. Những trái bi bida được nhất nổi sản xuất tại Bỉ và được công kè mủ phenolic.

    2. cạc nhân tố quan yếu trong việc tuyển lựa bi bida:

    giàu 3 nguyên tố chính ảnh hưởng đến chồng lượng mức một quả bi bida:

    (1) trước nhất là dung sây (sây số mệnh) đường kính quả bi bởi nhà sản xuất núm giữ. Dung sây đường kiếng thi hài định hình dáng tròn hoàn hảo cụm từ quả bi. các quả bi chồng lượng cao nhằm kiểm soát ngữ dung sai nghiêm nhặt, nhiều tức là danh thiếp sai số tổ quá cụm từ cho phép sẽ không đặng bằng lòng đặng tạo vào trái bi bida trọn.# nhất nhiều trạng thái.

    Những quả bi lắm chồng cây thấp đền giàu dung sây lớn, mong ngoài mặt nhiều trạng thái có nét tròn mà lại thực tại các trái bi này đừng tròn hoàn trả hảo và chất cây nhởi bida sẽ bị ảnh hưởng khi thực hành cạc lối bi đề nghị chính xác cao.

    (2) yếu tố thứ hai là mật lóng Vật liệu đồng nhất. một quả bi bida với mật tìm hiệp sẽ lăn trực tính tiến. tôn trọng cây cụm từ trái bi lúc đấy phanh cứt ngã đều trên cạc bề phương diện quả bi biếu phép thuật quả bi lăn đều bất kể vì chưng trí nào là cụm từ bi.

    Bi bida lắm mật kiêng kị chứ với đều đền rồng lăn bất thường. Chúng béng oằn èo trong lát lăn vì chưng quý trọng lượng cứt kiền chẳng đều. hồi bạn thừa nhận chộ một trái bi lăn một cách kỳ bằng, đấy có thể không trung nếu như là lỗi thứ bàn hay khuyết điểm người chơi, dù rằng ngơi thường bị đẻ tội lỗi là vì chưng bàn bida chớ tốt.

    (3) yếu tố mực tàu phụ thân là ngần rút giãn. xem tuồng hồi là sự lan truyền hay lượng từ quả bi tấn công trải qua cạc trái bi khác trong suốt quá đệ trình nhởi. Lý tưởng nhất là đơn quả bi sẽ truyền 100% hay lượng mức y cho quả bi đấu theo trong một cú chạm bi. giả dụ bạn dìm chộ quả bi cái mực bạn nối di chuyển dày sau lát chạm đều một quả bi khác, có tức thị y chả đủ xem hát tuồng tã. mặc dù điều nào là lắm trạng thái xảy ra bởi vì hao mòn, nhưng nghỉ đền rồng xảy vào hơn cùng những trái bóng bida chồng lượng thấp hơn.

    Nguồn: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt
     

Dịch Cài Win Và Cài Đặt Phần Mềm Máy Tính Online

Danh sách các Website diễn đàn rao vặt

Chia sẻ trang này