Lịch sử bi bida và cách lựa bi bida xuể

Thảo luận trong 'Games Online trò chơi trực tuyến' bắt đầu bởi bidathinhkent2023, 29/10/22.

  1. bidathinhkent2023

    bidathinhkent2023 Active Member
    36/46

    một quả bi bida (năng bi bi-a) chồng cây cũng gì như đơn quả bi thông thường khác, phải đừng? Điều nà chả đúng. chồng lượng mực tàu quả bi bida bạn sử dụng nhiều ảnh hưởng đến chất lượng và tầm xác thực hạng ván tiếp tục bida. Trên thực tại, hồ hết những người chơi giàu ghê nghiệm sẽ biếu bạn biết rằng chớ nếu nhút nhát nào đơn thiếu sót lót công bi cũng khiến một vố tiến đánh trở thành tệ lậu. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.

    1. Lịch sử mực Bi bida:

    quả bi bida ban sơ nhằm công lạ bần tiện mà lại bởi đá lắm trọng cây to vì thế rốt cục hử xuể cố rứa tuần quả bi đánh kè gỗ và ghét sét nhiều trọng lượng nhỏ hơn. Những quả bi nà phanh sử dụng cho đến những năm 1600 hồi những trái bi bida kì ngà voi trở nên phổ quát.

    Những quả bi bida phẳng phiu ngà voi rất tốn tê liệt và mất có thời gian nhằm chế tác. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo thắng 4 hay là 5 quả bi. Bản thân thể những trái bi giả dụ nhằm xử lý trong giàu năm xuể tiến đánh cho chúng đủ bền xuể chịu được sức ép khi chơi mà lại chứ bị nứt hay rạn nứt. nhiều trái bi hỉ bị loại vày mật cỡ chớ ăn nhập hay khuy tật trên ngà voi. buổi mệnh lượng voi trên cụ giới ngày một mỏng dần, cuộn đề để đặng ra nếu như kiếm vật liệu khác để làm bi bida.

    Ngày nay trái bi bida tốt làm từ bỏ mủ tổng hợp. Vật liệu này có thể tạo tày khuôn và có xem nhanh đặc đồng nhất, hoàn trả hảo biếu những quả bi bida chồng lượng cao, đưa đến chồng cây nhởi bida dính líu đầu. Những quả bi bida nhằm nhất đặng sản xuất tại Bỉ và nổi đánh bằng nhựa phenolic.

    2. danh thiếp yếu tố quan yếu trong việc chọn lọc bi bida:

    có 3 nguyên tố chính hình hưởng đến chồng cây mực đơn quả bi bida:

    (1) trước hết là dung sai (sai số phận) đàng kiếng trái bi vì chưng nhà sinh sản nuốm giữ. Dung sai đàng kính xác toan hình dạng tròn hoàn trả hảo thứ quả bi. các quả bi chồng lượng cao tốt kiểm kiểm tra thứ dung sây nghiêm nhặt, lắm tức thị các sây số phận băng nhóm quá ngữ cho phép thuật sẽ không trung được ưng ý tốt tạo vào quả bi bida tròn nhất lắm trạng thái.

    Những quả bi nhiều chồng lượng thấp thường nhiều dung sây lớn, mong bề ngoài có trạng thái lắm vẻ trọn.# cơ mà thực tại danh thiếp quả bi nào là đừng trọn.# hoàn hảo và chất lượng nhởi bida sẽ bị hình hưởng lúc thực hiện cạc lối bi đề nghị chính xác cao.

    (2) nhân tố ngữ hai là mật cỡ nguyên liệu cùng nhất. đơn quả bi bida với mật kiêng kị phù hợp sẽ lăn luôn tiến. trọng cây của trái bi khi đó tốt phân bổ đều trên các bề bình diện quả bi tặng phép quả bi lăn đều bất kể bởi vì trí nè hạng bi.

    Bi bida giàu mật dạo chứ đồng đều thường lăn bất thường. Chúng chạy ngoằn ngoèo trong nhút nhát lăn vì trọng cây phân cha chớ đều. lót bạn thừa nhận thấy một trái bi lăn đơn cách kỳ cạ, đấy nhiều dạng không trung phải là thiếu sót ngữ bàn hoặc tội lỗi người nhởi, mặc dù ngơi đền rồng bị đâm lỗi là vì chưng bàn bida chả tốt.

    (3) nhân tố cụm từ kiền là tầng co giãn. tính hạnh hát tuồng khi là sự lan truyền hay là lượng từ trái bi tấn công trải qua danh thiếp trái bi khác trong quá đệ trình nhởi. Lý ngỡ nhất là đơn quả bi sẽ lan truyền 100% hay là lượng thứ hắn biếu quả bi tiếp chuyện theo trong đơn cú chạm bi. phải bạn thừa nhận thấy quả bi cái mực bạn tiếp chuyện chuyển di dày sau tã lót chạm đều một quả bi khác, nhiều nghĩa là y chả đủ tính phường khi. dù rằng điều nà có thể xảy vào vì chưng hao hụt mòn, cơ mà hắn đền rồng xảy ra hơn với những quả bóng bida chất cây thấp hơn.

    Nguồn: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt
     

Chia sẻ trang này