Máy in đa năng, HP LaserJet MFP M236sdw 9YG09A lựa chọn sáng giá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thảo luận trong 'Thiết bị văn phòng, Camea' bắt đầu bởi Zuzuzoku, 23/7/22.

  1. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    6/12

    Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy in đa chức năng phục vụ nhu cầu in ấn, scan hoặc photo hằng ngày cho công ty của mình. Thì chắc hẳn HP LaserJet MFP M236sdw 9YG09A sẽ là một lựa chọn sáng giá đó. Cả về chất lượng lẫn khả năng tối ưu chi phí thì không có gì để bạn có thể từ chối em này.

    Thiết kế cứng cáp, sang, dễ lắp đặt

    Sở hữu vẻ ngoài hiện đại, máy có thể đặt ở bất cứ vị trí nào mà vẫn khiến văn phòng của bạn không bị lạc tông với thiết kế chung. Tông màu trắng chủ đạo, phối thêm màu xám đen giúp máy nhìn đẹp và sang trọng hơn.

    [​IMG]

    Để người dùng có thể thuận tiện trong quá trình điều khiển trực tiếp, máy còn được trang bị một màn hình LCD trực quan với đầy đủ các nút điều khiển. Đã vậy màn hình cũng được đặt ở vị trí thấp nên dễ dàng thao tác một cách thuận lợi và thoải mái.

    [​IMG]

    Máy nặng khoảng gần 10kg. Tuy đa phần thời gian thì máy in sẽ được đặt cố định, nhưng cũng không ngoại trừ những lúc cần vệ sinh máy, hoặc khu vực in ấn thì máy cũng không quá nặng nề để bạn di chuyển nó.

    Khả năng in đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Trước hết đây là một chiếc máy in đa năng có thể in ấn, scan và copy. Đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng hằng ngày của văn phòng. Đặc biệt việc in hai mặt tự động còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi cần in ấn hai mặt.

    HP LaserJet MFP M236sdw 9YG09A sử dụng công nghệ in laser mang đến tốc độ in nhanh. Với khả năng in một mặt là 29 trang/phút và in hai mặt tự động lên đến 18 trang/phút thuộc dạng top tốc độ trong phân khúc. Công suất in tối đa trong cả tháng đạt được đến 20.000 trang, cho năng suất công việc cao hơn.

    [​IMG]

    Khay nạp giấy tự động ADF 40 tờ giúp tiết kiệm thời gian nạp giấy. Khay nạp giấy là 150 tờ và chứa giấy đã in là 100 tờ.

    Ngoài ra máy vẫn có thể in được các cỡ giấy A4, A5, A6, B5 tạo bản in chất lượng. Bên cạnh giấy trắng thông thường, bạn vẫn có thể in trên giấy laze, ráp, phong bì, bưu thiếp.

    Bản in sắc nét, chuyên nghiệp

    Như đã nói ở trên, máy công nghệ laser nên cũng cho chất lượng bản in tuyệt vời. Với LaserJet MFP M236sdw 9YG09A, bạn sẽ có bản in độ phân giải lên đến 600x600 dpi. Điều này đồng nghĩa với việc bản in của bạn sẽ rõ ràng, sắc nét, hạn chế tình trạng nhòe mờ.

    [​IMG]

    Khi sử dụng mực in chính hãng HP sẽ đảm bảo cho bạn một bản in đều màu và chi tiết. Ngoài ra việc sử dụng mực in chính hãng sẽ giúp quá trình in trơn tru hơn và máy bền hơn. Hộp mực được thiết kế cũng dễ thay thế, b có thể tự thay khi hết mực mà không cần phải thuê người thay mực.

    Kết nối dễ dàng với mọi thiết bị

    Với máy HP LaserJet MFP M236sdw 9YG09A bạn có thể kết nối điện thoại của bạn với máy in HP qua kết nối Wifi. Từ đây, bạn có thể dễ dàng truy cập và in tài liệu cũng như hình ảnh từ thiết bị di động của mình. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể in có dây thông qua cổng USB 2.0 và Fast Ethernet.

    Nhìn chung trong khoảng mức giá 7 triệu, thì HP LaserJet MFP M236sdw 9YG09A sẽ là một lựa chọn sáng giá, tối ưu chi phí mà chất lượng tuyệt vời.
     
  2. Cayxanhduonghoado

    Cayxanhduonghoado Member
    16/23

    Hộp mực này in được khoảng bao nhiêu trang vậy bác
     
  3. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    18/23

    Chắc tầm khoảng 500-600 trang ấy
     
  4. Zozozukio

    Zozozukio Member
    6/12

    Xài rồi mới thấy thích cái vụ in 2 mặt tự động, hồi trước xài một con in phải đảo thủ công thì quá mất thời gian.
     

Chia sẻ trang này