Máy in phun màu đa chức năng hơn 5 triệu, chi phí mỗi trang in chỉ ~130đ bạn có tin không?

Thảo luận trong 'Thiết bị văn phòng, Camea' bắt đầu bởi Zuzuzoku, 1/8/22.

  1. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    16/23

    Máy in phun màu thường có mức giá khá rẻ, tuy nhiên đổi lại thì chi phí thay mực lại quá cao, chi phí mực in/trang in đắt đỏ khiến nhiều người phải đắn đo suy nghĩ. Tuy nhiên với chiếc máy in dưới đây thì bạn có thể sẽ phải nghĩ lại đấy.

    [​IMG]

    Chiếc máy in mình muốn giới thiệu đó là HP Smart Tank 670, một mẫu máy in phun màu đa chức năng mới được HP giới thiệu, hướng đến nhu cầu sử dụng cho gia đình hoặc văn phòng nhưng nhu cầu in ấn không cao.

    Một chiếc máy in cho tất cả

    HP Smart Tank 670 có tên đầy đủ là HP Smart Tank 670 All in One, như tên gọi, đây là chiếc máy in tất cả trong một. Với chiếc máy in này bạn có thể:
    • In trắng đen
    • In màu
    • Scan
    • Copy
    • In hai mặt tự động
    • Kết nối Wi-Fi
    • In tài liệu màu chất lượng cao, in ảnh…
    Nhìn chung, HP Smart Tank 670 đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong gia đình hoặc văn phòng 1 - 2 người dùng. Với HP Smart Tank 670, bạn có thể dễ dàng in các báo cáo số liệu, tài liệu cần độ chính xác màu sắc cao, in ảnh, tranh cho các bé tập tô màu hoặc in bất kỳ thứ gì bạn có thể nghĩ ra.

    [​IMG]

    HP Smart Tank 670 sử dụng công nghệ in phun nhiệt HP Thermal Inkjet với độ phân giải in tối đa khi in màu đạt tới 4800 x 1200 dpi. Và như các bạn có thể đã biết, in phun luôn cho màu sắc, độ tương phản và sắc nét tốt hơn nhiều so với in laser, đổi lại, nhiều người thường lo lắng về vấn đề chi phí với các máy in phun nhưng đừng lo, chi phí trên mỗi trang in của chiếc máy này cực kỳ hợp lý mà chúng ta sẽ tìm hiểu ở phần sau.

    [​IMG]

    Một vấn đề khác mà nhiều người cũng thường cân nhắc khi chọn máy in phun đó là tốc độ in, bản thân HP Smart Tank 670 cũng có tốc độ in khá thấp, chỉ 12 trang/phút khi in trắng đen và 7 trang/phút khi in màu với chất lượng cao. Khi chọn in nháp thì tốc độ có thể đạt 22 trang/phút nhưng nhìn chung vẫn khó mà so sánh với in laser. Vì vậy, mẫu máy in này phù hợp với nhu cầu gia đình, số lượng bản in không quá nhiều.

    Chi phí/trang in quá ấn tượng

    Khi mua HP Smart Tank 670, trong hộp đã có một bộ mực in CMYK (Cyan, Magenta, Yellow, Key (Black)) đáp ứng được 6000 trang trắng đen hoặc 8000 trang màu khi in ấn hỗn hợp.

    Khi hết, người dùng có thể mua thêm mực để bơm vào máy. Một hộp mực đen GT53 90ml có mức giá chỉ hơn 200.000đ. Một bộ mực in màu gồm ba hộp GT52 70ml (lam, hồng đỏ, vàng) chỉ khoảng 600.000đ.

    [​IMG]

    Một bộ mực in ba hộp GT52 70ml kết hợp với hai hộp mực đen GT53 90ml có tổng chi phí khoảng 1 triệu đồng đáp ứng đến 8000 trang in màu hoặc trắng đen với thử nghiệm in hỗn hợp nhiều loại tài liệu và ảnh. Như vậy chi phí trung bình trên mỗi trang in cũng chỉ khoảng 130đ, chi phí này thậm chí có thể thấp hơn nhiều mẫu máy in laser. Thử làm một bài toán nhanh, mỗi ngày bạn in 20 trang A4 thì chi phí chỉ 2600đ. Một tháng bạn in liên tục 30 ngày cũng chỉ tốn 78000đ, khoảng 2 ly cà phê.

    [​IMG]

    Mức giá của HP Smart Tank 670 chỉ trên dưới 5.5 triệu đồng tùy chính sách của từng đại lý. Mức giá này nhìn chung là quá hợp lý, bởi ngay khi mua máy về bạn đã có đủ mực để in trong suốt cả năm.

    Dễ dàng sử dụng và theo dõi mực

    Ngay trên máy in đã tích hợp 4 đèn báo tương ứng với 4 hộp mực, khi gần hết mực máy sẽ thông báo để người dùng chủ động bơm mực cho máy. Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng theo dõi thông qua ứng dụng HP Smart trên điện thoại.

    [​IMG]

    Ngoài tác dụng theo dõi, bạn cũng có thể in ấn tranh ảnh, tài liệu trực tiếp từ điện thoại thông qua ứng dụng này. Càng đặc biệt hơn khi HP Smart cho phép tận dụng camera smartphone để scan tài liệu, ứng dụng sẽ tự căn chỉnh và tăng độ nét cho tài liệu.

    Ứng dụng này còn cho phép thiết lập các lối tắt. Ví dụ nếu bạn thường xuyên scan tài liệu rồi gửi đến một địa chỉ email cố định nào đó, bạn có thể tạo ra một lối tắt cho tất cả các công đoạn này, sau này mỗi lần thực hiện chỉ cần mở HP Smart và chạm vào lối tắt đã thiết lập là xong.

    [​IMG]

    Ngoài HP Smart Tank 670, các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số model cao hơn với tốc độ in nhanh hơn, đáp ứng nhu cầu in ấn nhiều hơn như HP Smart Tank 720, HP Smart Tank 750, HP Smart Tank 790.
     
  2. Huthome

    Huthome Member
    6/12

    Viết bài có đầu tư ghê, mà hình như con này chưa bán đúng k bạn, mình search chưa thấy
     
  3. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    18/23

    Đúng rồi b, chưa bán đâu =))))
     
  4. Vivive

    Vivive Member
    16/23

    In phun mà giá này thì rẻ thật, mong là rẻ mà in đẹp và mịn là oke
     

Chia sẻ trang này