Máy lạnh tủ đứng Daikin - Bảo hành chính hãng - Lắp đặt giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trangdlas, 23/7/20.

  1. trangdlas

    trangdlas Member
    16/23

    MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG DAIKIN CHÍNH HÃNG
    Liên hệ mua hàng theo số máy: (028) 22 155 026 HOẶC 0909 588 116 Ms.Hiền
    (*Email: maylanhanhsao@gmail.com)
    Máy lạnh tủ đứng được sản xuất theo công nghệ của Daikin Nhật Bản, một tập đoàn hàng đầu thế giới về nghiện cứu và phát triển công nghệ hiện đại điều hòa không khí.
    – Máy lạnh tủ đứng Daikin được thiết kế với kiểu dáng sang trọng. Khối trong nhà được làm từ chất liệu chống bám bụi, cơ cấu tháo ráp đơn giản giúp vệ sinh lau chùi và bảo trì dễ dàng. Khối ngoài trời được làm từ vật liệu có khả năng chịu đựng tốt với môi trường nắng gió, bụi bẩn.
    – Máy lạnh tủ đứng Daikin có thiết kế dạng cây, là chiếc tủ dạng đứng và có khả năng làm mát tuyệt vời, thiết kế của nó hoàn toàn phù hợp với con mắt thẩm mỹ của người Việt Nam. Chọn màu trắng làm gam màu chủ đạo. Đó sẽ là một món đồ trang trí đầy tiềm năng cho không gian của bạn. Nếu không thích phong cách đặt lộ ra như bình thường, bạn cũng có thể phá cách hơn bằng cách yêu cầu người thợ đi âm tường, như vậy, vừa tạo ra một làn gió vô hình mát mẻ mà lại còn đảm bảo đầy đủ diện tích của không gian nữa.
    [​IMG]
    – Máy lạnh tủ đứng cho khả năng làm mát nhanh trong các phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường. Khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài mà vẫn giữ được đổ ổn định. Thích hợp cho những phòng làm việc lớn, nơi đông người cùng sử dụng.
    – Máy lạnh tủ đứng Daikin phân bố gió đều khắp không gian cần làm lạnh. Dễ dàng điều chỉnh luồng gió sảng khoái và tiện nghi nhờ hệ thống thổi đa hướng tạo luồng gió mạnh mẽ giúp điều tiết luồng gió ra khỏi máy theo luồng tối ưu và trải rộng để khí mát có thể đến tận những góc phòng xa nhất.
    Mời Quý khách hàng tham khảo model, giá và thông số kỹ thuật của Máy lạnh tủ đứng Daikin TẠI ĐÂY:
    https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-tu-dung/tu-dung-daikin
    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này