PHẦN MỀM VAPU - CÙNG CON HỌC TẬP TRỰC TUYẾN HIỆU QUẢ

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi Huukien, 13/1/22.

  1. Huukien

    Huukien New Member
    1/6

    Thời điểm hiện nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên các con chủ yếu học online qua máy tính và mạng internet. Khi học online, học sinh rất dễ sử dụng máy tính không đúng mục đích như truy cập web s**, web đồi trụy, hay chơi game online ngay trong giờ học. Phụ huynh rất khó để kiểm soát con cái truy cập máy tính làm những gì, có sử dụng internet vào những trang lành mạnh hay không.

    Hiểu được những băn khoăn, trăn trở của các bậc phụ huynh, VTEC SOFTWARE đã xây dựng thành công Phần mềm ngăn chặn truy cập web đen chuyên nghiệp VAPU để bảo vệ và kiểm soát học sinh trong việc sử dụng internet vào mục đích học tập và giải trí.

    Phần mềm có các chức năng mở rộng giúp kiểm soát cho phép truy cập máy tính theo giờ, kiểm soát truy cập internet theo giờ, giám sát chụp màn hình máy tính và các tính năng hữu hiệu khác. Với gần 10 năm phát triển và hoàn thiện, VAPU tự hào là phần mềm số 1 Việt Nam với giải pháp ngăn chặn web đen hiệu quả, bảo vệ và giám sát máy tính chặt trẽ, được hàng chục ngàn khách hàng tin dùng.

    3.png

    ✅ Thấu hiểu những nỗi lo trên của các bậc phụ huynh, VTEC Software đã phát triển Phần mềm bảo vệ và giám sát máy tính #VAPU, là người bạn đồng hành của các bậc phụ huynh trong việc quản lý và giám sát con cái.

    #VAPU có các tính năng ưu việt:

    Cài đặt khung giờ con được sử dụng máy tính

    Cài đặt khung giờ con được phép vào mạng

    Tự động chặn tất cả web đen, game online

    Tự động khoá các Game offline cài trên máy tính (New!)

    Tuỳ chọn chặn mạng xã hội Facebook, youtube

    Theo dõi nhật ký truy cập Internet của con

    Tự động chụp ảnh màn hình máy tính gửi về hàng ngày cho bố mẹ

    Tự động cập nhật danh sách web đen, game online trên mạng hàng ngày về máy bằng hệ thống AI từ máy chủ.

    Và nhiều tính năng khác

    Với hơn 10 năm phát triển, VAPU đã tích lũy kho dữ liệu 30.000 web đen và game online bị chặn, trở thành công cụ hữu hiệu được hàng chục ngàn phụ huynh tin dùng. Với VAPU, phụ huynh yên tâm cho con sử dụng máy tính, lướt web lành mạnh, dễ dàng theo dõi và quản lý việc dụng máy tính của con.

    Giá sử dụng full tính năng chỉ 500K cho 12 tháng - chỉ 42K mỗi tháng. Hãy inbox ngay để có được giải pháp bảo vệ con yêu của bạn !

    ---------


    ☎Liên hệ :

    Mr. Thắng: 0983.815.978

    Email: vapu.sales@gmail.com

    Website: Phần mềm chặn Web đen, Game online VAPU
     
: #PMVAPU

Chia sẻ trang này