Phân phối số lượng lớn máy lạnh tủ đứng Daikin Packaged bao rẻ nhất cho công trình miền Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linhhailongvan1995, 25/6/20.

  1. linhhailongvan1995

    linhhailongvan1995 Member
    16/23

    Lắp máy lạnh tủ đứng Daikin Packaged cho nhà xưởng giá rẻ nhất tại Đồng Nai.

    Bạn là chủ đầu tư của một khu nhà xưởng mới xây và chuẩn bị đi vào hoạt động? Bạn cần một hệ thống máy lạnh cho nhà xưởng có đủ công suất mạnh mẽ để có thể “gồng gánh” trách nhiệm làm mát cho cái không gian cực đại này? Và hơn hết chính là mong muốn tìm ra được một đơn vị điện lạnh uy tín nhất để hợp tác và biến nơi đây thành một “cực phẩm” trong làng nhà xưởng…


    Vậy thì bạn đã tìm đến đúng nơi rồi đấy, hãy theo dõi bài viết này cùng Hải Long Vân, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn tường tận mọi vấn đề đến lắp máy lạnh tủ đứng Daikin Packaged cho nhà xưởng giá rẻ nhất tại Đồng Nai nhé!

    Tin tức nên tham khảo: https:maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-lap-may-lanh-nao-cho-nha-xuong.html
    [​IMG]
    MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG DAIKIN PACKAGED CHO NHÀ XƯỞNG CÓ GÌ ĐẶC BIỆT ĐỂ CHỦ ĐẦU TƯ LỰA CHỌN?

    Đầu tiên, cùng điểm qua một vài nét đặc trưng của không gian nhà xưởng này đã nhé:

    · Nhà xưởng là một khu đất rộng lớn, và thường chỉ xây hoàn thành về phần thô, rộng lớn đến mấy trăm hecta.

    · Chứa nhiều máy móc, nhân công, thời gian hoạt động cao lên đến 12 tiếng/ngày.

    · Hơi nóng tỏa ra từ máy móc, thiết bị sản xuất, hơi người đi lại và vận động cộng với sức nóng khắc nghiệt của Đồng Nai. => Tự bạn cũng có thể cảm nhận được nhân viên làm việc trong đó khổ nhưu thế nào đúng chứ?


    Máy lạnh tủ đứng Daikin Packaged có 2 dòng chính: đặt sàn thổi trực tiếp và nối ống gió. Tuy nhiên, máy lạnh tủ đứng Daikin Packaged nối ống gió lại không được phổ biến cho lắm, cách lắp đặt, giá tiền, diện tích đặt sàn cũng đều khá là chiếm nên mọi người thường không hay chọn loại sản phẩm này. Vì thế, trong đây Hải Long Vân sẽ chỉ giới thiệu cho bạn về máy lạnh tủ đứng Daikin Packaged đặt sàn thổi trực tiếp thôi nhé.

    Máy lạnh tủ đứng Daikin Packaged là sự kết hợp hoàn hảo của:


    · Công nghệ: Nhật Bản.

    · Sản xuất: Thái Lan.

    · Model: FVGR và FVPGR.

    · Môi chất lạnh: Gas R410A.

    · Công suất hoạt động: 5.5hp – 20hp.

    · Giá tham khảo: 59.800.000đ – 153.000.000đ

    · Chế độ bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block.

    · Link tham khảo nhanh: Máy lạnh Tủ đứng Daikin - Nhà phân phối giá sỉ

    Vậy máy lạnh tủ đứng Daikin Packaged có thể phù hợp với nhà xưởng không? Cùng xem thử:

    · Là dòng thổi trực tiếp, công suất 100.000 BTU nên được xem là sản phẩm làm mát nhất trong các máy lạnh có trên thị trường.

    · Gió lạnh được đưa xa tận 10 mét, giúp không gian được làm mát ổn định và đều hơn.

    · Khả năng chịu tải cao, hoạt động bền bỉ mà ít khi xảy ra sự cố, sai sót.

    · Lắp đặt, bảo trì hay vệ sinh cũng rất dễ dàng, không cần dàn giáo leo lên leo xuống bất tiện.

    · Máy lạnh cũng có phát ra tiếng ồn do đây là dòng công nghiệp, tuy nhiên sẽ không gây quá nhiều khó chịu đến người dùng.


    => Vậy mới thấy, lựa chọn máy lạnh tủ đứng Daikin Packaged là sáng suốt nhất cho vị trí máy lạnh cho nhà xưởng đấy!


    MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG PACKAGED CÓ GIÁ LÀ BAO NHIÊU? CÓ THỂ KHUYẾN MÃI THÊM KHÔNG?

    Trước hết, Hải Long Vân xin tự giới thiệu, chúng tôi làn đại lý cấp 1 chính thức của Daikin, được ủy quyền chính hãng và phân phối trực tiếp các sản phẩm máy lạnh của hãng tại trụ sở chính ở Việt Nam.


    Vì là đại lý cấp 1 nên giá máy lạnh tủ đứng Daikin Packaged tại chúng tôi có giá vô cùng rẻ, phải nói là rẻ nhất tại khu vực miền Nam này, nhưng, vẫn đảm bảo được chất lượng hàng hóa là đỉnh đấy.


    Sản phẩm sẽ được chính nhân viên của hãng Daikin vận chuyển xuống cho bạn, xuất đủ hóa đơn chứng từ ghi rõ nơi xuất xứ, có giấy chứng nhận CO – CQ, máy sẽ còn nguyên đai, nguyên kiện và cam kết 100% là hàng thật.


    Công suất

    Model

    Giá tham khảo

    5.5hp

    FVGR05NV1

    59.800.000đ

    6.0hp

    FVGR06NV1

    67.700.000đ

    8.0hp

    FVGR08NV1

    81.900.000đ

    10hp

    FVGR10NV1

    82.200.000đ


    ***Bật mí một chút nhé: Giá trên đây chỉ là tham khảo mà thôi, nó sẽ còn lên, xuống thay đổi tùy theo thời điểm. Bên cạnh đó, nếu bạn mua máy lạnh với số lượng trên 3 bộ, chúng tôi sẽ giảm giá mạnh cho bạn nhé!
    [​IMG]
    DỊCH VỤ NÀO LẮP MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG DAIKIN PACKAGED CHO NHÀ XƯỞNG GIÁ RẺ NHẤT TẠI ĐỒNG NAI?

    Chẳng cần phải hỏi đâu nữa vì chúng tôi chính là đơn vị mà bạn đang cần cho để lắp máy lạnh tủ đứng Daikin Packaged cho nhà xưởng giá rẻ nhất tại Đồng Nai đây. Để tôi bật mí cho các bạn vì sao lại có sự khẳng định tự tin như thế này nhé!


    · Ngoài giá cực rẻ ưu đãi, chúng tôi còn sở hữu một đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm trên 5 năm trong nghề, đã lắp đặt và thi công rất nhiều cho các công trình dù nhỏ hay lớn, dù vừa vừa hay cực đại với những loại máy khó nhằn bậc nhất ví như nhà xưởng hay biệt thự hệ multi giấu trần…


    · Vật tư phụ được sử dụng như ống đồng, dây điện, ống nước, CP, ke đỡ,… đều được nhập trực tiếp từ Thái Lan, bảo đảm an toàn, chất lượng để tạo nên một hệ thống máy lạnh cho nhà xưởng đi vào hoạt động là “best” nhất.


    · Tư vấn tận tình, khảo sát nhanh chóng, báo giá trọn gói chính xác, làm việc trung thực chính là những phẩm chất mà Hải Long Vân từ rèn luyện mà có. Và nếu bạn cần được khảo sát gấp thì hãy báo với chúng tôi, trong vòng 2 tiếng, chúng tôi sẽ có mặt và làm việc ngay.


    => Bạn có thể tham khảo thêm tại ĐÂY để biết thêm về những công trình mà chúng tôi đã trải qua để dám đứng đây và khẳng định chắc nịch với bạn thế này nhé!


    LỜI KẾT.

    Ngoài nhà xưởng, máy lạnh tủ đứng Daikin Packaged còn là một sản phẩm được ưu tiên số 1 cho các vị trí máy lạnh cho hội trường, kho chứa hàng, xí nghiệp, …. Với tính ứng dụng rộng rãi cùng sự linh hoạt, Daikin dễ dàng chinh phục mọi chủ đầu tư dù là khó tính nhất.


    Vậy là chúng ta cũng đã cùng nhau đi tìm hiểu về những thắc mắc xung quanh lắp máy lạnh tủ đứng Daikin Packaged cho nhà xưởng với giá rẻ nhất tại Đồng Nai rồi, hy vọng bạn sẽ cho Hải Long Vân một cơ hội để chứng minh và làm bạn hài lòng nhé!


    Hotline 0909 787 022 (Mr Hoàng) sẽ luôn mở để sẵn sàng lắng nghe và tư vấn, khảo sát và báo giá trọn gói công trình nhà xưởng cho bạn nhé! Cảm ơn rất nhiều!
     

Chia sẻ trang này