Quản lý hồ sơ, tài liệu đơn giản và gọn nhẹ trong thời đại công nghệ tự động hóa

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi Ngô Ngọc Hoa, 24/2/20.

  1. Ngô Ngọc Hoa

    Ngô Ngọc Hoa New Member
    16/23

    Mỗi doanh nghiệp luôn phải đau đầu với việc quản lý hồ sơ, tài liệu với nhiều dữ liệu quan trọng mà không biết phải sắp xếp ra sao cho hợp lý. Nếu doanh nghiệp không quản lý tốt, bạn sẽ gặp phải những hậu quả trong vệc mất dữ liệu hay phải dành nhiều thời gian chỉ để kiểm tra lại một hồ sơ làm việc.

    Vậy làm thế nào để vấn đề này được giải quyết nhanh gọn?

    Trong thời đại công nghệ phát triển, có rất nhiều các phần mềm giúp bạn lưu trữ tài liệu như Google Docs, Microsoft Office,... Tuy nhiên, các phần mềm này đều khá rời rạc và bạn sẽ phải mất công tìm kiếm. Bitrix24 là một giải pháp giúp bạn quản lý, lưu trữ các hô sơ tài liệu vô cùng thuận tiện.

    Với các chức năng quản lý thư viện tài liệu, việc tải các tập tin chia sẻ vào hệ thống quản lý dữ liệu của Bitrix24 được thực hiện rất dễ dàng. Các văn bản giới thiệu, tài liệu, video và các file khác có thể được tải về, thêm, hoặc sử dụng vì mục đích cá nhân. Đặc biệt, thông qua hệ thống tìm kiếm nội bộ, bạn có thể tìm thấy nhanh chóng bất kỳ tài liệu nào.

    Nếu bạn đã quen với các trình sửa tài liệu như Office hay Google Docs thì Bitrix24 cũng sẽ liên kết với các phần mềm này để bạn tham gia chỉnh sửa tài liệu trực tiếp. Bên cạnh đó, khi bạn tham gia mở, chỉnh sửa một tài liệu bất kỳ, Bitrix2 cũng sẽ khóa tài liệu này lại đến lúc bạn chỉnh xong để đảm bảo không có ai làm gián đoạn quá trình.

    Mỗi thành viên có một chuyên mục trên Drive, đây là một tập tin lưu trữ dữ liệu cá nhân mà các đồng nghiệp không thể tiếp cận được

    Một điểm đặc biệt là với công cụ này, bạn có có thể tương tác, viết bình luận về các tài liệu này trên Dòng hoạt động cũng như nhận các phản hồi của đồng nghiệp ngay lập tức.

    Việc gửi, chia sẻ hồ sơ và tài liệu cũng rất đơn giản khi các tập tin được lưu trữ vẫn có thể được mở rộng bằng cách sử dụng thư mục chia sẻ file, hoặc công cụ 'thư mục chia sẻ' hay ủy quyền cho bất kỳ một người dùng khác.

    Bitrix24 thực sự là một giải pháp hữu ích cho bạn nếu muốn lưu trữ các hồ sơ có tổ chức. Bạn sẽ thấy công việc trở nên nhẹ nhàng và không còn phải đau đầu với giấy tờ, hay mất cả buổi chỉ để tìm file làm việc, hồ sơ cũ.

    Hãy thử trải nghiệm phần mềm này để thấy sự hiệu quả trong sắp xếp công việc hàng ngày của mình, bạn có thể tham khảo về Bitrix24 và các tính năng khác tại website: bitrix24.vitranet24.com của đơn vị triển khai Bitrix24 - Vitranet24
     
  2. hoangtuanpro

    hoangtuanpro Member
    16/23

    ÁO GHẾ- VÁY GHẾ- KHĂN BÀN

    http://dongphuchathanh.com/
    Phone/Zalo: 0934 554 879
    -------------------------------------------------------

    Áo ghế, váy ghế, khăn bàn khách sạn
    Áo ghế khăn bàn nhà hàng, phòng VIP
    Áo ghế khăn bàn hội nghị, hội thảo
    Áo ghế khăn bàn gia đình...


    [​IMG]

    ĐỒNG PHỤC Bắc Ninh


    *********************************
    # cách làm nơ bằng giấy nhún, # cách may khăn trải bàn, # nệm ghế



     

Chia sẻ trang này