Server Dell R750xs - hiệu năng vượt trội đỉnh cao

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi MKT MCV, 20/9/22.

  1. MKT MCV

    MKT MCV Member
    6/12

    Server Dell R750xs là dòng máy chủ thuộc thế hệ Dell EMC 15G được phát triển trên phiên bản tiền nhiệm chính là dòng Dell R750. Một điều đặc biệt ở dòng Dell PowerEdge R750xs này đó chính là máy chủ có khả năng mở rộng Gen3 Xeon đầu tiên được tung ra thị trường.

    PowerEdge R750xs, được thiết kế cho các doanh nghiệp không cần thông số kỹ thuật cao cấp. R750 như một phiên bản giúp bạn tối ưu hóa chi phí hơn. Cùng với các dự án mở rộng quy mô máy chủ lớn, R750xs Dell nhắm đến khối lượng công việc chung của khách hàng như cơ sở dữ liệu, ảo hóa, VDI và dịch vụ đám mây.

    Dell PowerEdge R750xs là máy chủ Dell được thiết kế với ngoại hình chắc chắn Rack 2U, ổ cắm kép, được tối ưu hóa tính năng với lựa chọn lý tưởng về CPU, I / O và hiệu suất lưu trữ cho môi trường mở rộng quy mô.

    Các tính năng vượt trội trên Server Dell R750xs
    • PowerEdge R750xs mang đến cấu hình cực kỳ mạnh mẽ, hỗ trợ người dùng nhiều tính năng vượt bậc, giúp tổ chức có nhiều giải pháp tối ưu, xây dựng hệ thống và quản lý công việc hiệu quả.
    • Dell R750xs giải quyết khối lượng công việc CNTT khi máy chủ này sở hữu công nghệ tiên lượng và chủ động tự động từ SupportAssist. Máy chủ Dell PowerEdge R750xs sở hữu khả năng quản lý OpenManage Enterprise, OpenManage Power Manager plugin và OpenManage Update Manager plugin.
    • Đặc biệt, máy chủ Dell còn sở hữu OpenManage Mobile nên người dùng quản lý máy chủ bằng điện thoại một cách dễ dàng và hiệu quả.
    • R750xs Dell còn được hỗ trợ thêm phần mềm quản trị iDRAC 9, giúp nâng cao khả năng quản lý công việc, thậm chí là quản lý từ xa.
    Nguồn: Đánh giá máy chủ Dell PowerEdge R750xs hiệu năng vượt trội
     
: Dell R750xs

Chia sẻ trang này