Sửa máy chấm công và một số lỗi thường gặp

Thảo luận trong 'Thiết bị văn phòng, Camea' bắt đầu bởi xoailac, 10/6/22.

  1. xoailac

    xoailac Member
    6/12

    Sửa máy chấm công chính hãng tại công ty TNHH đầu tư thương mại dịch vụ Việt Thiên Phát. Đây là địa điểm chuyên sửa máy chấm công Ronald Jack/Wise eye/Mita/ZKteco/Silicon/Gigata. Ngoài ra còn có sửa máy chấm công để kiểm soát cửa thang máy/ bãi gửi xe và văn phòng. Có nhân viên kỹ thuật tư vấn cũng như là kiểm tra, sửa chữa tận nơi. Công ty TNHH đầu tư thương mại dịch vụ Việt Thiên Phát là đơn vị chuyên cung cấp máy chấm công chất lượng tốt, chính hãng, đồng thời cũng là đơn vị thay thế lắp đặt máy chấm công mới tại Đà Nẵng, Hà nội, Bình dương, Hồ Chí Minh. công ty TNHH đầu tư thương mại dịch vụ Việt Thiên Phát là trung tâm được ủy quyền để phân phối cũng như là bảo hành chính hãng máy chấm công Ronald Jack, AIKYO, ZKTeco, và Wise eye ở Việt Nam.

    Tại sao nên chọn công ty Việt Thiên Phát để sửa máy chấm công
    Công ty Việt Thiên Phát là đơn vị chuyên nhập khẩu cũng như là phân phối thiết bị máy chấm công và thiết bị kiểm soát ninh ở Việt Nam. Việt Thiên Phát là đơn vị được ủy quyền bảo hành chính hãng máy chấm công ZKTeco, AIKYO, Wise eye, Mita và đặc biệt là Ronald Jack tại Việt Nam. Cùng với một đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị kiểm soát an ninh và máy chấm công. Công ty Việt Thiên Phát hỗ trợ những dòng máy chấm công cũng như các phần mềm chấm công đang có mặt trên thị trường hiện nay. Việt Thiên Phát nhận sửa chữa toàn bộ những loại máy chấm công và đảm bảo những tiêu chí như thời gian nhanh, giá thành rẻ, linh kiện chính hãng.



    [​IMG]

    Những lỗi máy chấm công thường gặp
    • Đầu tiên là lỗi máy chấm công và máy tính không kết nối được với nhau. Về nguyên nhân thì có thể là do dây mạng bị đứt hoặc hỏng hoặc cũng có thể là bởi vì IP của máy chấm công bị nhảy. Ngoài ra, còn có thể là do cài sai địa chỉ IP cho máy chấm công, hoặc là do mạng LAN của máy chấm công đã hỏng. Chúng ta có thể kiểm tra bằng cách cài đặt trước để xem địa chỉ IP đã đúng với lớp mạng LAN hiện tai chưa cũng như là thông số IP đã hợp lệ chưa? Tiếp đó là ta sẽ dùng lệnh Ping trên CMD của window để kiểm tra dây mạng (Các bạn có thể tra lệnh Ping trên google). Nếu lỗi là do cài đặt thì chỉ cần cài địa chỉ IP lại là xong, nhưng nếu do lỗi thiết bị thì có thể gửi máy đến công ty để bộ phận kỹ thuật của công ty chúng tôi sẽ kiểm tra chuyên sâu cũng như là báo giá lại cho các bạn.

    • Lỗi thứ hai chính là mấy chấm công không nhận vân tay. Nguyên nhân của lỗi này thường là do đăng ký ngón tay cái nhưng lại check vân tay bằng ngón trỏ hoặc là chưa đăng ký vân tay. Bên cạnh đó, còn có thể là do đầu đọc vân tay đã hỏng. Để kiểm tra thì chúng ta có thể đăng ký ngón tay mới chuẩn hơn rồi thử lại. Nếu tình trạng đó xảy ra do lỗi đăng ký thì xóa ID của nhân viên đó rồi đăng ký mới lại là được. Còn nếu do đầu đọc thì có thể gửi đến công ty chúng tôi để có thể kiểm tra.

    • Lỗi thứ ba đó chính là máy chấm công không lên màn hình. Nguyên nhân của lỗi này thường là do màn hình bị hỏng, mất nguồn. Nếu gặp lỗi này thì hãy kiểm tra adapter của máy hoặc có thể thay mới hoặc cắm lại adapter. Còn nếu nguồn máy chấm công không có vấn đề gì thì có khả năng là màn hình bị hư. Để khắc phục thì chúng ta có thể thay adapter khác đi. Nhưng nếu màn hình hỏng thì vui lòng gửi đến công ty chúng tôi để tiện kiểm tra chuyên sâu hơn.


    [​IMG]



    Trên đây là một số lỗi thường gặp khi quý khách sử dụng máy chấm công, tuy nhiên đừng vì vậy mà bạn phải ngần ngại sử dụng một thứ công cụ tiện ích này. Để có thể chọn lựa một đơn vị cung cấp máy chấm công tốt thì bạn có thể chọn Công ty Việt Thiên Phát. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng và có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

    Thông tin liên hệ:
    Hotline: 0961.655.572
    Hệ thống chi nhánh Anninh365:
    CN1: Số 16 Ngõ 131 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
    CN2: Số 18 Ngõ 58 Phố Trần Bình - Cầu Giấy - Hà Nội
    CN3: Số 150 Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội
    Email: info.vietthienphat@gmail.com
     

Chia sẻ trang này