Tên đại lý lắp máy lạnh multi chuyên nghiệp, giá sỉ, uy tín rẻ hóc môn

Thảo luận trong 'Thiết bị công nghệ điện tử' bắt đầu bởi diem.hlv123, 15/3/21.

  1. diem.hlv123

    diem.hlv123 Member
    16/23

    NHỮNG THƯƠNG HIỆU MÁY LẠNH MULTI TỐT NHẤT HIỆN NAY VÀ ĐƠN VỊ THI CÔNG GIÁ GỐC QUẬN 2.


    Về máy lạnh multi là bước cải tiến của dòng máy lạnh thông thường, là một biến thể kết hợp giữa máy lạnh trung tâm và máy lạnh treo tường. Nếu máy lạnh thông thường 1 dàn nóng sẽ kết nối với một dàn lạnh thì ở máy lạnh multi, một dàn nóng làm nhiệm vụ cấp lạnh cho cùng lúc nhiều dàn lạnh, từ 2 - 6 dàn lạnh (tùy từng thương hiệu), nhưng không thể quá nhiều và công suất quá cao như máy lạnh trung tâm.



    [​IMG]

    MÁY LẠNH MULTI CHO CHUNG CƯ NÊN LÀ HÃNG NÀO.


    Các thương hiệu máy lạnh multi hiện được phân phối và bán chạy trên thị trường:

    1. Máy lạnh multi Daikin.
    2. Máy lạnh multi Mitsubishi Heavy.
    3. Máy lạnh multi LG.

    3 thương hiệu đình đám nhất trong giới điện lạnh đều đã tụ hội về đây, trong một bảng xếp hạng về các sản phẩm máy lạnh multi cho chung cư. Khó lựa chọn đấy, ngay cả chúng tôi cũng vậy mà, tuy nhiên để Hải Long Vân đưa ra cho bạn một vài tips để lựa chọn cho thật đúng nhé.

    • Nếu chung cư của bạn có từ 2-4 phòng -> So sánh giữa Daikin hoặc LG. Ngược lại nếu hơn, Mitsubishi Heavy sẽ là lựa chọn của bạn.
    • Cân nhắc công suất giữa những dàn nóng với nhau: Daikin 4.0hp, Mitsubishi Heavy 5.0hp và LG 5.5hp.

    Và tất nhiên, mỗi thương hiệu sẽ tự tạo nên nét riêng của mình với:

    • Mtisubishi Heavy có thể kết nối đến 6 dàn lạnh trên 1 cục nóng, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu.
    • Daikin lại mang đến công nghệ kết nối 200%, cho phép lắp đặt tổng dàn lạnh là 8.0hp trên cục nóng 4.0hp.
    • LG lại chiếm thế mạnh về nét đẹp dịu dàng của dàn lạnh và công suất dàn nóng cao, bên cạnh đó, ưu tiên Inverter để tiết kiệm điện hơn.

    -> Máy lạnh multi được xem như một dòng máy có sự phức tạp bậc nhất, xếp trước cả dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió cơ đấy. Điều này chắc bạn cũng biết mà đúng không nào, do đó, hãy lựa chọn một đơn vị thật uy tín để mà gửi gắm nhé!


    HẢI LONG VÂN CÓ PHẢI ĐƠN VỊ LẮP MÁY LẠNH MULTI BAO ĐẸP MÀ CỰC RẺ?


    Là người có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành điện lạnh, đã từng thi công rất nhiều cho các công trình như nhà hàng tiệc cưới, khách sạn, bệnh viện, quy mô hơn nữa là nhà xưởng, xí nghiệp… và tất nhiên không thể bỏ qua chung cư hay biệt thự, nhưng nơi cần đến máy lạnh multi như một sự giải thoát cho sự nặng nề, quá khổ cho ban công.

    Hầu hết các khách hàng khi hợp tác với Hải Long Vân đều dành chung cho chúng tôi một lời khen ngợi: Giá rất rẻ - Tư vấn rất tận tình – Lắp đặt rất chuyên nghiệp. Và đó đã tạo nên cho chúng tôi riêng một thương hiệu, thương hiệu của những gì rẻ nhất nhưng lại chất lượng nhất.




    [​IMG]


    Máy lạnh multi phù hợp lắp đặt cho những không gian nào?


    Với đặc điểm về nguyên lý hoạt động, cấu tạo cũng như các ưu điểm của dòng máy lạnh multi như đã phân tích ở trên, có thể thấy máy lạnh multi thích hợp lắp đặt ở những hộ gia đình có thiết kế nhiều phòng nhỏ, các căn hộ chung cư nơi có diện tích ban công đặt dàn nóng chật hẹp hoặc ở những căn biệt thự muốn tăng tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.



    Như vậy máy lạnh multi chính là giải pháp thông minh nhất dành cho các căn hộ chung cư hoặc các căn biệt thự. Bạn có nhu cầu tư vấn thêm về việc lắp đặt máy lạnh multi cho không gian của mình vui lòng liên hệ hotline 0909787022. Xin cảm ơn!
     

Chia sẻ trang này