Thiết bị phun khử khuẩn cầm tay cho gia đình.

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi thanhbinh56tt, 14/10/21.

  1. thanhbinh56tt

    thanhbinh56tt New Member
    1/6

    Thiết bị phun khử khuẩn cầm tay cho gia đình.



    Trước tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến khôn cùng phức tạp như bây giờ, thì việc phun khử khuẩn là 1 trong các biện pháp cần yếu để ngăn chặn dịch bệnh. Hiểu được tầm quan trọng đó, rất nhiều người đã mong muốn sắm được 1 trang bị để giúp bản thân mang thể chủ động kẹ khử khuẩn ở phạm vi gia đình. Đây là giải pháp nhu yếu để bảo kê các thành viên khỏi sự truyền nhiễm của Virus Corona. Hiểu được nhu cầu của thực tiễn, Sản phẩm máy phun khử trùng cầm tay mang tính năng xoá sổ virus, vi khuẩn 1 cách thức tối đa ở mọi ko gian, giúp bạn và người thân luôn được đảm bảo an toàn và khỏe mạnh. Súng phun sương với thiết kế gọn nhẹ, kiểu cầm tay, thuận lợi dùng. Hiệu quả vượt bậc của mẫu máy đã giúp trang bị đạt được giải thưởng công nghệ gần gũi và an toàn cho sức khỏe của năm 2021.

    [​IMG]



    Đặc điểm nổi bật của Súng phun sương nano khử khuẩn cầm tay 3A

    Súng phun sương khử khuẩn 3A sở hữu thể vận dụng nhiều ko chỉ trong khuôn khổ gia đình mà còn ở trường học, công sở, văn phòng, phòng khám, cửa hàng, cửa hiệu… ko chỉ trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp mà ngay cả lúc quay lại có cuộc sống “bình thường mới”, mọi người vẫn nên thiết bị dòng máy để phòng tránh mọi nguy cơ. Vậy súng phun khử khuẩn 3A sở hữu đặc điểm gì nổi bật? Tại sao lại có ích và an toàn đến vậy?



    [​IMG]Tích hợp cơ chế phun khử khuẩn sáng tạo

    Súng xịt phun sương 3A xứng đáng là sản phẩm thân thiện và an toàn mang người dùng. Bởi lẽ thiết bị tích hợp cơ chế phun khử khuẩn thông minh, duy trì ở mức nhiệt độ phòng thường ngày. Bởi thế, dù tiêu dùng liên tục trong một thời gian dài, máy cũng không bị nóng lên, gây ra bỏng rát tay khi cầm nắm.

    Hơn nữa, khi được phun có mức nhiệt độ phòng thường nhật, các thành phần hóa chất trong dung dịch tiệt trùng ko bị biến đổi. Bởi thế sẽ ko khiến tác động đến sức khỏe. Cùng lúc cũng không mang lượng hóa chất sát trùng dư thừa trong không khí, gây hiểm nguy cho trẻ nhỏ. Chính vì thế sản phẩm với thể vận dụng đa dạng trong phạm vi gia đình, văn phòng, trường học; sử dụng để phun lên bề mặt đồ vật và thậm chí là cả cơ thể người.



    [​IMG]Dung lượng pin to, kéo dài thời gian tiêu dùng

    Máy phun sương khử khuẩn cầm tay 3A ứng dụng kỹ thuật cung ứng mới, tích hợp pin Lithium mang dung lượng lên tới 2.600 mAh. Phụ kiện đi kèm sở hữu sẵn sạc pin tiêu chuẩn 12V, cân xứng với điện áp gia đình 110V – 240V. Tổng thời kì để sạc đầy pin chỉ trong vòng 2 tiếng.



    dòng pin Lithium dung lượng lớn cho phép bạn bằng máy phun liên tiếp trong vòng 3 tiếng đồng hồ. Điều này cho phép những gia đình, trường học, công sở mang thể phun tiệt trùng trong khuôn khổ ko gian lớn, hiệu quả cao mà vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

    [​IMG]kiểu dáng nhỏ gọn, vững chắc

    ko phải cồng kềnh, khó dùng, khó chuyển động, ngược lại mẫu máy phun sương khử khuẩn 3A mang mẫu mã siêu gọn nhẹ. Máy có kiểu dáng độc đáo giống như 1 khẩu súng màu trắng phong cách. Sản phẩm chỉ với trọng lượng 900g, kích thước 28 x 25cm, người nào cũng có thể cầm tay và tiêu dùng đơn thuần, ko đem lại cảm giác mỏi, khó chịu.



    phòng ban bình cất dung dịch thiết kế rời. Các bạn chủ động pha loãng thuốc khử khuẩn cho vào bình và lắp lại vào vật dụng để phun khử khuẩn. Dung tích bình chứa đạt tới 800ml cho thời kì sử dụng lâu, khiến sạch trên bề mặt diện tích rộng.



    [​IMG]Lưu lượng phun với khoảng cách thức xa

    Súng phun sương khử khuẩn cầm tay mini 3A được Nhận định là một trong các sản phẩm nhỏ gọn nhưng vô cùng thông minh và bổ ích. Máy mang lưu lượng phun xa, mạnh, áp lực cao, khuôn khổ trong khoảng một,2 – một,5 mét. Bề ngoài núm căn vặn trên thân cho phép tự động điều chỉnh lưu lượng phun thích hợp ở những không gian khác nhau.

    Nhờ đó mà thiết bị với thể tiêu diệt được tối đa vi khuẩn, virus còn đó trên bề mặt dụng cụ hoặc trong ko khí. Lưu lượng phun xa còn giúp các bạn len lách sâu vào những ngách ngách, triệt tiêu các mối tai hại ảnh hưởng tới sức khỏe.



    Xem thêm thông tin cloramin b là gì tại website chúng tôi.



    Cấu tạo Súng phun sương nano khử khuẩn cầm tay 3A



    ích lợi khi sử dụng Súng phun sương nano khử khuẩn cầm tay 3A

    ✔️ Súng phun sương cầm tay duy trì phun ở nhiệt độ phòng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và ko gian sau khi phun.

    ✔️ Máy phun khử khuẩn sở hữu kiểu dáng cầm tay nhỏ gọn, thuận lợi tiệt trùng đa số các không gian, triệt tiêu tối đa mầm bệnh còn đó trên bề mặt và không khí.

    ✔️ nâng cao hiệu quả phun sương gấp 10 lần so mang các sản phẩm phun sương thường ngày với cộng tầng lớp.

    ✔️ 8 đèn tia cực tím UV giúp nâng cao hiệu quả tiêu diệt vi khuẩn nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

    ✔️ Súng phun khử khuẩn 3A đem lại hiệu quả cao nhưng khôn xiết tiết kiệm chi phí, tuổi thọ dai sức.

    ✔️ Hệ thống phun sương khử khuẩn của máy làm mát không gian mau chóng, nhiệt độ có thể hạ 50 – 70C.

    ✔️ sử dụng súng phun khử khuẩn mini 3A góp phần cân bằng độ ẩm môi trường. Nhờ đấy giúp con người tránh những bệnh về da và tuyến phố hô hấp.



    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này