Thông tin youtube khóa tài khoản chặn Quảng cáo đúng hay sai

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi seoviet2020, 16/11/19.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Admin vnzom Thành viên BQT
    16/23

    Có thông tin Google youtube có thể sẽ khoá tài khoản người dùng cố tình chặn quảng cáo ?
    trong những ngày qua, tập thể đồng đội internet đang lo ngại việc YouTube sẽ chặn account giả dụ người dùng sử dụng những công cụ chặn PR. đấy là tin tức ko đúng chuẩn, YouTube từng xác nhận trên Twitter.

    YouTube khoá tài khoản chặn quảng cáo là sai.PNG
    Sự thật Youtube khóa tài khoản người dùng chặn quảng cáo là Sai
    YouTube đi tiếp quyền nhằm quan sát người tiêu dùng gây nhằm lẫn dành cho đồng đội internet
    có thực sự thông báo web khoá tài khoản người tiêu dùng cố tình chặn quảng bá quay về YouTube ko

    YouTube tìm hiểu thêm phổ biến quyền hơn nhằm xem sét video vận chuyển lên ngoài pháp luật mới

    YouTube vừa cập nhật những pháp luật mới nhất, Trong số đó, tự động hóa cho phép Xóa video quay về nền tảng của mình mà ko lỗi thời buộc ràng pháp lý.

    điều khoản dùng cho gọi là YouTube đưa ra sẽ mở đầu áp dụng từ ngày 10/12. 'Chúng tôi không với nghĩa vụ hay nghĩa vụ yêu cầu di bất cứ video nào ko muốn. YouTube là một nền tảng mở, như điều ấy ko tức là C.ty bắt yêu cầu update video và bộ nhớ chúng', quy định viết Phiếu thu.

    chi tiết, thông báo gọi là lan truyền vì một ứng dụng hoàn cảnh lao lý mới của YouTube. luật pháp này gọi là đa số chúng ta hiểu biết thành: YouTube sẽ chặn quyền cập của tài khoản người tiêu dùng nếu như phát hiện account đấy không gây lợi nhuận, nghĩa là sử dụng các phần mềm chặn quảng bá.

    Team YouTube từng thông báo quay về Twitter rằng đó là thông báo đánh giá thực sự. pháp luật của YouTube không nhắc tới một trong các việc chặn account quý khách hàng giả dụ trương mục đó không sinh lợi về mặt thương mại, mà đang nhắc đến chuyện chặn chính các phục vụ của YouTube giả dụ các dịch vụ này hết gọi là dùng phong phú nữa.

    phần mềm pháp luật này chúng tôi *không* nhắc về một trong các việc chấm dứt account giả dụ tài khoản đó ko tìm chi tiết tiền . mà đổi mới về một trong những điều xong một số công dụng cũng giống như một số chức vụ của YouTube, ví dụ: vứt bỏ các chức năng dùng lạc hậu , khoản khách hàng phải chăng. điều ấy sẽ ko ảnh hưởng đến ai cả.,

    theo điều khoản này thì đúng mang YouTube có quyền chặn Quý khách hàng truy cập tích hợp công tác chia sẻ video này, nếu , ngày nào đó YouTube trở nên lỗi thời and hết đồng ý truy cập phổ thông không giống. điều ấy cũng như một trong các việc google khai tử một và công tác nhưng Google+, chome, Hangout,... Lúc chúng không còn giá kinh tế, trương mục google của người tiêu dùng sẽ ko truy vấn được thứ hai.
     
  2. ngocmai221

    ngocmai221 Member
    16/23

    ĐỒNG PHỤC Bình Định
    -------------------------------------------------------
    tạp dề làm tóc, tạp dề dễ thương
    tạp dề nấu ăn đai ngang, đai chéo,đai kép
    tạp dề cho nhân viên phục vụ váy, đồng phục tạp dề măngto, cửa hàng bán tạp dề cách điệu
    đồng phục tạp dề, bộ bếp, đồng phục khác...



    [​IMG]
    -----------------------------------------------------------------------
    [​IMG]


    [​IMG]

    Xưởng tạp dề nail Thái Nguyên

    $Link$
     

Chia sẻ trang này