Thủ thuật viết nội dung tiếp thị liên kết

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi nguyenhop13102, 31/10/20.

  1. nguyenhop13102

    nguyenhop13102 New Member
    1/6

    nếu tôi đề cập có cách để bất kỳ người nào đều có thể tạo ra một nội dung chuyên nghiệp, kỹ thuật giúp tăng cường tỷ lệ chuyển đổi ngay thức thì hay chí ít là giúp tăng cường cao tính tương tác cho bài viết?

    Nghe thật khó tin và “quá cứng nhắc” phải không?

    bạn hãy thử mường tượng, rằng bài viết, bài lăng xê hay email của bạn được khách hàng đọc ngốn ngấu từ đầu tới cuối ko bỏ sót chữ nào! Không chỉ đọc lần một mà còn quay lại đọc lần hai lần ba!

    khách hàng quan tâm nó, lưu tâm nó và có lúc là một “fan” trung thành của blog các bạn, hay cứ hóng những email “chất lừ” trong khoảng bạn. Và trong khoảng ấy số tiền bạn kiếm được mỗi tháng nó tăng cường lên khủng khiếp như thế nào?

    đích thực quá sướng chứ bạn?

    nhưng mà thực tế hiện tại, các bạn thấy viết nội dung trong khi làm tiếp thị liên kết rất rất khó khăn? Nhắc cả những các bạn cốt yếu làm outsource (hình thức chuyên thuê dịch vụ ngoài) cũng gặp trắc trở không biết truyền đạt cũng như Tìm hiểu chất lượng bài viết nhận được?

    Gặp vô vàn khó khăn trong giai đoạn vun đắp nội dung cho sản phẩm tiếp thị liên kết có thể làm cho các bạn chán nản rồi bỏ cuộc giữa chừng!

    các bạn đã bao giờ nghĩ bạn có thể cho ra các nội dung thực thụ chất lượng để kiếm tiền online mà ko phải trả hàng trăm hàng ngàn USD mỗi tháng cho những người nước ngoài?

    Bài viết này tôi hẹn sẽ cho bạn biết cách chuẩn xác những gì bạn phải làm để tăng cường nội dung giúp cải thiện vọt tỷ lệ chuyển đổi!

    bạn sẽ học được gì?

    Đây là một bài viết rất rất dài, Vậy nên nếu như ko có tính kiên trì “gặm” các câu chữ hay ho thì tốt nhất nên ngừng lại ngay bây giờ. Để đem tới hiệu quả cao nhất thì bạn cần phối hợp rộng rãi phương án, Vì vậy mình khuyên nên đọc hết và đọc lại phổ biến lần để ứng dụng được tốt!

    • Cách để tăng cường tỷ lệ chuyển đổi qua bài viết, email.

    • tăng xúc cảm câu trong khoảng cho bài viết, xây dựng niềm tin và hút “fan” trung thành cho blog.

    • Cách hệ thống và lên khuông bài viết chuyên nghiệp, chóng vánh.
    Ok khởi đầu nào! Tôi sẽ miêu tả theo những nguyên tố cần có và những ví dụ tôi sẽ phấn đấu viết cả tiếng anh và tiếng việt để các bạn hiểu và áp dụng tốt hơn.

    1. Viết nội dung tiếp thị liên kết nên khởi đầu với một câu hỏi
    khởi đầu bài viết với những thắc mắc tạo sự kết nối tuyệt vời đến người đọc một cách bất chợt. Ko gì dễ hơn sự đồng cảm với những khó khăn, vấn đề họ gặp phải. &Ldquo;Làm thế nào”, “làm sao”, “cách để…”, … là một vài cách mở màn thật sự không thể tốt hơn nữa. Những câu hỏi đấy thực chất là các gì sẽ được giải quyết trong bài viết, giúp người đọc “khái quát” nhất trị giá nội dung bài viết họ nhận được.

    [​IMG]

    Não bộ con người luôn đưa ra phân tách lúc đón nhận một nghi vấn, nhất là các câu hỏi có những trong khoảng “hoặc”. Hơi khó hiểu phải không? Yên tâm, bạn sẽ hiểu ngay thôi sau khi đọc các thí dụ sau. Bạn chỉ việc áp dụng như một cơ chế và cho luôn vào bài viết của bạn cũng được.

    Tóm lại thì ở cái TIP 1 này các bạn cần đưa xúc cảm vào người đọc và giúp họ biết rằng họ đang ở đúng nơi có thể đáp ứng được vấn đề của họ!

    2|. A-P-P là công nghệ bạn nên sử dụng
    phương pháp tôi đọc từ Brian Dean thật sự được ứng dụng phổ quát bởi rất nhiều bro trên toàn cầu.

    công nghệ này tương đối đơn thuần nhưng đi thẳng vào vấn đề của họ một cách hiệu quả: Agree – Promise – Preview

    [​IMG]

    nhìn thấy vấn đề của khách hàng, thừa nhận nó. Bạn phải hứa phải giải quyết khó khăn họ gặp phải và cho họ thấy điều ấy là hoàn toàn có thể bằng cách cho họ thấy công nghệ bạn dùng. Một kĩ thuật khác “phổ biến” và chắc hẳn đâu ấy bạn đã đọc những nội dung cất phương pháp này nhưng không chú ý. Tuy vậy chẳng hề người nào cũng biết cách sử dụng dúng nó để có một kết quả tốt nhất.

    Đồng ý và “bắt” họ đồng ý rằng để khắc phục việc đó là hết sự khó khăn. Kể với họ tình trạng hiện tại của họ ko như họ đang nghĩ, và đương nhiên sau ấy các bạn phải đưa ra biện pháp khái quát cho họ.

    Tóm lại thì kỹ thuật này hơi hữu hiệu lúc bạn đã có một kĩ thuật tốt mà họ có thể hiểu ngay khi các bạn nói tới. Cốt lõi là tình trạng và giải pháp. Thiếu một trong 2 yếu tố thì không nên dùng kỹ thuật này trong bài viết. Tôi thường xuyên dùng công nghệ này trong email marketing khi làm Clickbank.

    3. Đưa bài viết trở nên cầu nối giữa mong muốn và hiện thực
    Thực ra đây là một biện pháp vững mạnh trong NLP (Theo Google: NLP được viết tắt bởi từ NEURO LINGUISTIC PROGRAMMING và dịch sang tiếng việt LẬP TRÌNH tiếng nói TƯ DUY. &Hellip; NLP chỉ ra cách để ta có thể hiểu được “Bản Đồ” của người khác và cách để ta “bắt chước” “Bản Đồ” của người khác để trở nên tuyệt vời hơn.)

    [​IMG]

    Trải qua 3 thao tác để xây dựng hình ảnh của họ:

    1. ý muốn của khách hàng.

    2. Hiện thực họ đang gặp phải.

    3. Cầu nối để họ đi từ hiện thực đến mong chờ là bài viết của các bạn.
    phương pháp khá thuần tuý và ngắn gọn, có thể các bạn đã từng sử dụng như một cách bỗng dưng nhưng không chú ý nó đem lại hoàn hảo lôi kéo, giúp người đọc, khách hàng ý muốn các nội dung Tiếp đến trong bài viết và nghiến ngấu nó.

    kỹ thuật này có thể sử dụng để viết cho đoạn biểu lộ đầu bài viết, email cũng rất ok đấy nhé!

    các đề nghị lúc dùng kỹ thuật này là câu chữ của các bạn phải thật sự có xúc cảm mới có thể làm quý khách hào hứng đón nhận phần Tiếp đến, đặt ra những câu hỏi, đưa ra lời hứa hẹn khắc phục nó và biện pháp để khách hàng ko tắt phăng đi mà ở lại đọc tiếp. Để hiểu hơn bạn xem tỉ dụ sau và cách dùng.

    các bạn không cấp thiết sử dụng công nghệ này trong mọi bài viết, nhưng tôi tin bạn đủ thông minh để kết hợp đúng đắn, tuyển lựa đúng giữa những phương pháp với nhau. Còn phổ thông kỹ thuật viết nữa, đọc tiếp nào!
    4. &Ldquo;Tiết lộ” về các điều sẽ đến trong phần sau của bài viết
    công nghệ “thả thính” có thể xem là công nghệ hoàn hảo bậc nhất trong marketing chứ không riêng gì trong viết content. Làm cho quý khách mong ngóng, náo nức đón chờ phần Tiếp theo của bài viết, có thể giải quyết, mang đến ích lợi cho quý khách. Một giải pháp khôn xiết thân thiện với chúng ta, phải không?

    công nghệ này có thể giữ khách hàng ở lại với nội dung bài viết của các bạn, tại sao? Bạn có vững chắc rằng nội dung các bạn viết trong khoảng đầu đến cuối đều hấp dẫn? Đương nhiên thảng hoặc có bài viết nào hữu hiệu từ đầu đến cuối, vậy tới điểm “chung” của bài viết lẽ nào cứ để khách hàng “ra đi”? Sử dụng kỹ thuật này giúp quý khách cảm thấy bài viết còn “có giá trị” với họ ở các phần sau, và họ tiếp diễn.

    trong khi viết bài cho tiếp thị sản phẩm trong affiliate marketing thì kỹ thuật này tôi khi nào cũng dùng và tôi thấy nó rất hữu hiệu trong tăng độ để ý của khách hàng.

    5. Hãy để từ ngữ thiên nhiên như vốn có của nó
    chúng ta không nên cố nhồi nhét từ khóa hay link sản phẩm vào bài viết, hãy để nó bỗng nhiên và thêm vào lúc hợp lí. Thế nào là hợp lí? Là các bạn cứ viết thường nhật và làm cho khách hàng tin tưởng rằng bạn đang chuyện trò “trực tiếp” với họ chứ chẳng phải là chỉ cái máy ko có cảm xúc. Các bạn bán được sản phẩm không phải chỉ là đáp ứng được vấn đề của họ mà phải làm cho xúc cảm của họ đủ đầy khi bạn bán nó. Tìm nhưng vui và chân thật thì tỷ lệ refund vô cùng thấp!

    Tôi sẽ đưa ra một vài thí dụ để bạn phân biệt và ứng dụng một cách khi không của từ ngữ trong viết nội dung.

    Thành thật là cách đơn thuần nhất để tiếp cận quý khách, người đọc. Thành thật với sản phẩm, với tính năng, với tránh được, thành thật với những gì họ nhận được và các mặt ko “ưa” về sản phẩm. Marketing chân thật là marketing “trắng” mà tôi tự đặt, cách marketing hướng tới ích lợi của quý khách.

    TỔNG KẾT
    Thật ra thì sau 5 điều cần lưu ý viết nội dung trong tiếp thị kết liên thì mình chỉ muốn nhắn nhủ: hãy viết và thực hiện thật phổ biến để quen với cách viết, lối viết, và rút ra cho mình được các kinh nghiệm riêng. Rất có thể nó đúng với bạn nhưng nó lại chẳng thể tồn tại trong cách viết của người khác. Những chú ý rất xương máu mong các bạn có thể ứng dụng tốt nó để rút ngắn thời kì và công sức. Chúc bạn gặt hái phổ biến kết quả từ những content CHẤT! kiên cố đây không phải là phần lớn những chú ý lúc viết content, hãy bình luận và thảo luận cho nhau các kinh nghiệm hay nhé!
     

Chia sẻ trang này