Tính năng quản lý công việc dạng Kanban Jobchat

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi phuong3cs, 4/12/20.

  1. phuong3cs

    phuong3cs Member
    6/12

    Quản lý công việc hiệu quả, quản lý thời gian và hoàn thành dự án đúng hạn là điều tất cả mọi người đều muốn hướng tới. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sắp xếp và phân chia sao cho hợp lý. Tính năng quản lý công việc dạng Kanban Jobchat sẽ hỗ trợ bạn làm việc một cách thông minh nhất. Mang lại hiệu quả công việc tốt nhất.
    [​IMG]
    Tính năng Kanban trên Jobchat
    Nguyên lý công việc của Kanban

    Phương pháp Kanban trên phần mềm quản lý công việc Jobchat giúp bạn quản lý được công việc của mình. Mọi công việc được chia nhỏ và được chia làm 3 cột cơ bản: Chưa bắt đầu, Đang tiến hành và Hoàn thành. Công việc đều sẽ theo một quy trình cơ bản như vậy. Giúp cho bạn có thể thấy được tổng quan mọi hoạt động thực hiện công việc đang diễn ra như thế nào. Từ đó bạn có thể hoàn thành công việc của mình một cách hiệu quả nhất. Không bị bỏ sót hay chồng chéo công việc.
    [​IMG]
    Bảng tiến trình của Kanban
    Giám sát tốt công việc của cá nhân, nhóm

    Bất kỳ một doanh nghiệp hay đơn vị tổ chức nào cũng phải cần quản lý. Thì mọi hoạt động trong công việc mới được diễn ra đúng chuẩn theo quy trình và nâng cao hiệu quả làm việc. Việc kết nối giữa quản lý và nhân viên qua Jobchat đã thực sự hỗ trợ việc cộng tác trong doanh nghiệp trở nên thuận tiện mọi lúc, mọi nơi. Được thiết kế tối ưu, khi sử dụng phần mềm quản trị công việc Jobchat người dùng có thể cập nhật trạng thái tiến độ công việc. Bằng cách kéo, thả các thẻ trên bảng Kanban một cách nhanh chóng, thân thiện và thuận tiện nhất. Tính năng này đặc biệt hữu ích, tiết kiệm thời gian cho các nhà quản lý.

    Nếu bạn cảm thấy cuộc sống cá nhân hay công việc của mình dồn cục. Bạn cứ nhảy hết việc này qua việc khác trong ngày mà không xong gì cả. Hay bạn thấy mình lạc lối mò mẫm không đạt được kết quả mong muốn. Hãy tìm hiểu tìm hiểu tính năng quản lý công việc dạng Kanban trên Jobchat và trải nghiệm.
     

Dịch Cài Win Và Cài Đặt Phần Mềm Máy Tính Online

Danh sách các Website diễn đàn rao vặt

Chia sẻ trang này