TOP 7 nhân vật hồi máu tốt nhất trong Genshin Impact

Thảo luận trong 'Games Online trò chơi trực tuyến' bắt đầu bởi hungk68, 4/10/22.

  1. hungk68

    hungk68 New Member
    1/6

    Mỗi nhân vật trong Genshin Impact đều có chức năng riêng và các nhân vật đều đóng vai trò quan trọng khi tham gia vào đội hình. Với một game thủ không chỉ cần biết cách build đội hình mà còn phải hiểu về nhân vật để sử dụng phù hợp. Trong bài viết này của Genshinaz sẽ chia sẻ cho bạn các nhân vật hồi máu tốt nhất để tham khảo sử dụng cho đội hình thêm hiệu quả.

    [​IMG]

    Sangonomiya Kokomi

    Nói về nhân vật sở hữu khả năng hồi máu tốt nhất nhắc không thể không nhắc tới Sangonomiya Kokomi. Sangonomiya Kokomi khi kết hợp với thánh di vật Xà Cừ Đại Dương thì sức sát thương của nhân vật này là vô đối.

    Jean

    Nhân vật có khả năng hồi máu tốt tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó chính là Jean. Jean là nhân vật 5 sao sở hữu nguyên tố Anemo (phong) và Jean thường được bố trí hỗ trợ hoặc trở thành DPS phụ. Đây là nhân vật người chơi cần bởi nó có khả năng hỗ trợ hiệu quả cho cả đội hình.

    Nếu Jean có chỉ số tấn công càng cao thì khả năng trị liệu, hồi máu càng tốt. Đây là lý do có không ít người chơi lựa chọn Jean để gia tăng sát thương, đồng thời giúp cả đội hình hồi máu tốt. Những lợi thế này giúp toàn đội có thể solo với hầu hết đối thủ.

    Trong trường hợp đội hình phải đối mặt với những kẻ thù mạnh mẽ hơn thì người chơi cần biết cách sử dụng để Jean có thể hồi mặt tốt và hỗ trợ hiệu quả cho cả đội.

    Diona

    Diona là nhân vật 4 sao, thuộc nguyên tốc Cryo (Băng) sở hữu khả năng hồi máu rất tốt có thể chữa lành cho các thành viên trong đội ở các trận giao tranh với kẻ địch. Cách sử dụng nhân vật này hiệu quả đó là dùng Cung Tế lễ hồi chiêu E, Q liên tục sẽ giúp cho thành viên trong đội hình hồi máu nhanh chóng. Diona có khả năng tạo khiên liên tục khi bị kẻ thù tấn công dồn dập khi sử dụng Cung Tế Lễ có nội tại 80% ở mức Tinh luyện 5.

    Sử dụng thánh dị vật Thiếu nữ đáng yêu giúp nhân vật Diona tăng % phụ hồi lên tới 15 – 20% chỉ trong thời gian 10 giây. Nhân vật này phù hợp với các đội hình có DPS Băng hoặc Hỏa.

    QiQi

    QiQi là nhân vật 5 sao thuộc nguyên tố Cryo (Băng) sở hữu khả năng hồi máu hiệu quả. Kỹ năng của nhân vật này có tác dụng triệu hồi bùa năng giúp bảo vệ chính Qiqi trước mọi sự tấn công của kẻ thù. QiQi sở hữu khả năng gây ra sát thương Băng cùng lúc giúp đồng đội ở gần hồi phục máu một cách nhanh chóng. Nhờ sở hữu nguyên tố Băng nên khả năng hồi máu cho cả bản thân và đồng đội rất tốt và phù hợp với nhiều đội hình.

    Barbara

    Barbara là nhân vật 4 sao, thuộc nguyên tố Hydro (Thủy). Nhân vật này chuyên đi hồi một lượng máu rất tốt cho đồng đội qua việc kích hoạt kỹ năng buổi Biểu Diễn Bắt Đầu và kích hoạt các đòn đánh thông thường.

    Lượng máu tối đa của nhân vật này quyết định lượng máu có thể hồi phục. Chính vì thế, người chơi cần biết cách chọn trang bị, vũ khí thích hợp mới có thể tối ưu lượng máu của nhân vật này. Để phát huy tối đa sức mạnh của Barbara người chơi nên kết hợp với DPS hệ lôi và các nhân vật khác ở thuộc hệ Băng hoặc hệ Thủy.

    Sayu

    Ưu điểm của nhân vật Sayu đó chính là có thể chơi hiệu quả ở nhiều vị trí. Khả năng của Sayu đó chính là tấn công và phục hồi nhanh chóng. Sayu có khả năng hỗ trợ nhân vật hệ Phong nên trong một số đội hình cần có nhân vật này.

    Kuki Shinobu

    Kuki Shinobu là nhân vật hồi máu ra đời sau những nhân vật kể trên. Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng nhân vật này vẫn là sự lựa chọn ổn áp với một vài đội hình. Shinobu có điểm yếu là bộ chiêu thức với tỷ lệ bị chia nhỏ nhiều. Tuy nhiên nếu người chơi biết cách sử dụng thì nhược điểm này không thể làm khó họ.

    Trên đây là các nhân vật hồi máu tốt nhất trong Genshin Impact dành cho người chơi tham khảo. Hãy xem xét đội hình và lựa chọn nhân vật phù hợp nhé. Chúc bạn giành chiến thắng trong mọi trận đánh.
     

Chia sẻ trang này