Top các sàn tiền ảo uy tín trên thế giới

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi minhminh97, 10/11/20.

  1. minhminh97

    minhminh97 Member
    6/12

    Top các sàn tiền ảo uy tín trên thế giới

    Thị trường tiền điện tử là thị trường có tính biến động cao, luôn luôn thay đổi không ngừng. Việc tìm và lựa chọn cho mình một sàn giao dịch an toàn là điều tối quan trọng mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng cần phải cẩn thận trước khi lựa chọn tham gia. Có rất nhiều nhà đầu tư đã “trắng tay” khi thực hiện giao dịch trên các sàn không có tên tuổi. Bởi vậy nên trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến cho các bạn top các sàn tiền ảo uy tín trên thế giới hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé!

    Binance - sàn tiền ảo uy tín nhất hiện nay

    [​IMG]


    Sàn Binance



    Binance là một trong những sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất hiện nay. Theo thống kê của Coinmarketcap thì đây hiện là sàn tiền ảo đứng top 1 về khối lượng giao dịch mỗi ngày. Binance sử dụng nền tảng giao dịch nhanh nhất thế giới nên mỗi giây có thể xử lý tới 1,4 triệu đơn đặt hàng, một con số quá khủng vượt xa các sàn giao dịch khác hiện tại.

    Ưu điểm:

    - Chi phí thấp: so với các sàn giao dịch cùng thời hiện nay thì có thể nói Binance - gã khổng lồ của Trung Quốc là sàn tiền ảo có mức phí rẻ nhất, mức phí chỉ dừng lại ở ngưỡng 0.1%/ giao dịch. Mức phí quá rẻ cho một sàn quá nổi tiếng và an toàn.

    - An toàn và ổn định: Sàn Binance sử dụng hệ thống kiến trúc đa tầng mạnh mẽ nên rất ổn định và an toàn.

    - Hỗ trợ đa ngôn ngữ: vì là sàn phổ biến trên thế giới nên hiện tại Binance hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ quốc tế như: Anh, Nhật, Hàn, Trung, Nga,.... và đặc biệt có cả tiếng Việt.

    - Hỗ trợ nhiều coin: binance hỗ trợ hơn 300 loại coin khác nhau, trong đó phải kể đến như BTC, ETH, LTC, NEO, BCH,....

    - Hỗ trợ giao dịch trên nhiều thiết bị: không chỉ có web mà Binance còn hỗ trợ giao dịch trên các nền tảng khác như máy tính, android, ios, max, linux, html5, webchat,....

    - Có chính sách thưởng hoa hồng: các người dùng sẽ có thêm một khoản thu nhập thụ động khá lớn nếu mời được nhiều người khác tham gia sàn, con số hoa hồng đôi khi có thể lên tới 40%.

    Nhược điểm:

    - Sàn Binance hiện chỉ có spot trading và giao dịch OTC, không có trade Margin

    - Bị nhiều hacker nhắm tới vì là sàn nổi tiếng thu hút lượng giao dịch đông.

    Bitfinex - một trong những sàn tiền ảo uy tín đầu tiên trên thế giới
    Đây là một trong những sàn tiền ảo uy tín có thể được xem là lâu đời trên thị trường khi mà được thành lập vào năm 2014. Chính vì được thành lập cách đây khá lâu nên cho tới thời điểm hiện tại Bitfinex có thể được xem là một trong những sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất trên thế giới. Với một hệ thống mở rộng khắp mọi nơi như: Hong Kong, Anh, Đài Loan,...Bitfinex cho phép những nhà đầu tư giao dịch margin, giao dịch coin với coin, coin với các đồng tiền pháp định khác mà ít bị trở ngại.

    Ưu điểm:

    - Cung cấp đa dạng thị trường giao dịch như: spot trading, OTC, funding.

    - Chi phí giao dịch: Bitfinex cung cấp chính sách tính phí rất rõ ràng và khá rẻ nếu so với các sàn khác. Với Maker sẽ là 0.1% và với Taker là 0.2%. Mức phí sẽ giảm dần nếu có số lượng giao dịch tăng thêm.

    - Bảo mật và an toàn: sau năm 2016 bị tấn công bởi tin tặc thì hiện nay Bitfinex đã tăng cường cung cấp các tính năng hỗ trợ 2FA, mã hóa email nhằm mục đích bảo mật đến mức cao nhất có thể cho tài sản của người dùng.

    - Giao dịch tuỳ chọn, cho phép người dùng trade margin với đòn bẩy lên đến 3.3x.

    - Ngoài nền tảng web thì hiện tại Bitfinex còn hỗ trợ thêm App trên điện thoại ở cả 2 hệ điều hành IOS và Android

    Nhược điểm:

    - Chưa hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, điều nay gây một số khó khăn nhất định cho các nhà đầu tư Việt.

    - Thời gian nạp/rút tiền thường lâu hơn so với một số sàn giao dịch khác do Bitfinex đã thiết lập một hệ thống phức tạp nhằm ngăn ngừa các hành vi rút tiền trái phép.

    Coinbase - sàn tiền ảo uy tín đến từ Hoa Kỳ

    [​IMG]


    Sàn Coinbase



    Coinbase là một sản phẩm sàn giao dịch thuộc sở hữu của Hoa Kỳ. Được xem là sàn dịch vụ exchange Bitcoin, ví điện tử bitcoin lớn nhất thế giới tới thời điểm hiện tại. Do là sàn giao dịch của Mỹ nên Coinbase được đảm bảo bằng các chế tài nghiêm ngặt, chính vì lẽ đó cho đến hiện nay sàn chỉ cho phép giao dịch với 4 đồng coin uy tín nhất gồm Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin, các đồng coin khác vẫn chưa được phép niêm yết



    Ưu điểm:

    - Đảm bảo sự an toàn và bảo mật mức ở mức cao nhất nhờ công nghệ 2FA, xác minh danh tính.

    - Tài sản của khách hàng đa số được Coinbase lưu trữ ở ví lạnh, vì thế nên rất an toàn, không sợ bị tin tặc xâm nhập.

    - Điểm đặc biệt thu hút của Coinbase đó là sàn giao dịch hợp pháp hoạt động dưới sự kiểm soát của Chính phủ Hoa Kỳ, nhờ đó nâng mức độ uy tín của sàn lên một tầm cao mới so với các sàn tiền ảo khác.

    - Miễn phí khi nạp hoặc rút tiền đối với đồng coin.

    Nhược điểm:

    - Chưa hỗ trợ nhiều đồng coin nên không đa dạng sự lựa chọn cho các nhà đầu tư khi giao dịch.

    - Coinbase không hỗ trợ giao dịch Margin.

    - Hiện tại sàn chỉ hỗ trợ mua bán Bitcoin; Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin cho thị trường một số nước châu Âu và chưa hỗ trợ Việt Nam.

    Lời kết:
    Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu đến cho các bạn top 3 các sàn tiền ảo uy tín trên thế giới. Thông qua đó, hy vọng có thể cung cấp thêm một ít thông tin cho các nhà đầu tư mới để có thể lựa chọn cho mình được một sàn giao dịch thật sự thích hợp mà vẫn đảm bảo an toàn. Chúc các bạn có bước khởi đầu thuận lợi và đừng quên theo dõi Blog tại đây nha!

    Hãy là người đầu tiên biết đến xu hướng mới nhất của tiền ảo thông qua mangtienao.com

    Trang thông tin tiền ảo tốt nhất (mangtienao.com)
     

Chia sẻ trang này