Ưu điểm nổi bật dành cho máy lạnh tủ đứng nối ống gió

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tranthibinh, 6/9/22.

  1. tranthibinh

    tranthibinh Member
    16/23

    Máy lạnh packaged Daikin - Giá cực tốt, chốt mua ngay
    1. Máy lạnh packaged:
    Máy lạnh packaged là loại điều hòa không khí có lưu lượng gió lớn rất phù hợp với không gian rộng như: nhà hàng, nhà xưởng, cho các văn phòng rộng. Với đặc thù đường ống gas dài của dòng điều hòa này tạo điều kiện lắp đặt dễ dàng.

    Daikin là một trong những thương hiệu điều hòa nổi bật trên thị trường hiện nay. Dòng máy lạnh packaged Daikin đa dạng về chủng loại, khả năng điều khiển linh hoạt, phù hợp nhu cầu sử dụng nhiều không gian khác nhau, ngày càng nhận được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng.



    [​IMG]

    Lắp đặt linh hoạt hơn với máy lạnh tủ đứng



    Máy lạnh packaged Daikin gồm 3 dòng sản phẩm chính: đặt sàn thổi trực tiếp, đặt sàn nối ống gió và âm trần ống gió.

    Máy lạnh packaged đặt sàn với luồng khí mát được thổi trực tiếp từ dàn lạnh để làm mát không gian phòng. Đây là loại điều hòa rất thích hợp lắp đặt cho các nhà máy nó có thể lắp đặt linh hoạt với nhiều vị trí khác nhau. Các dàn lạnh được đặt sát tường sẽ không làm ảnh hưởng tới việc bố trí các thiết bị trong nhà máy. Đặc biệt, sau này chủ xưởng có nhu cầu thay đổi vị trí đặt dàn lạnh vẫn có thể được thực hiện dễ dàng.

    2. Máy lạnh tủ đứng packaged thổi trực tiếp:
    2.1. Ưu điểm:
    Vận hành êm ái: nhờ được trang bị máy nén xoắn ốc hoạt động cực êm, mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng, tạo không gian yên tĩnh cho nhân viên tập trung làm việc.

    Thiết kế linh hoạt, tiết kiệm không gian: với đường ống dài tối đa 50m đáp ứng mọi yêu cầu của công trình từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn. Bên cạnh đó, dàn nóng được thiết kế nhỏ gon, tiết kiệm tối đa diện tích lắp đặt.

    Vận hành đơn giản với bộ điều khiển từ xa kỹ thuật số đi kèm với dàn lạnh.



    [​IMG]

    Máy lạnh packaged ứng dụng rộng rãi trong xưởng sản xuất



    Độ bền cao: các cánh tản nhiệt của dàn nóng được phủ lớp chống ăn mòn, ngăn cản sự ăn mòn của muối biển và không khí ô nhiễm. Chính bởi đặc điểm này mà máy lạnh packaged được ứng dụng rộng rãi trong xưởng sản xuất, xưởng sửa chữa có nhiều bụi bẩn và dầu nhớt ….

    2.2. Nhược điểm:
    Tuy có rất nhiều ưu điểm nhưng máy lạnh đứng Packaged chỉ có một nhược điểm duy nhất là tiêu tốn điện năng lớn hơn so với điều hòa thông thường, nhưng nếu dùng điều hòa tủ đứng inverter này thì coi như phần nào được giải quyết, vì đây là công nghệ tiết kiệm điện năng tiêu thụ tốt nhất hiện nay.

    3. Máy lạnh tủ đứng packaged nối ống gió:
    3.1. Ưu điểm:
    Độ bền: đạt được độ bền cao do tăng cường sự chống ăn mòn của muối biển và không khí ô nhiễm bằng cách phủ một lớp PE (với hóa chất đặc trưng) cho dàn trao đổi nhiệt của dàn nóng.

    Chế độ hút gió tươi: được sử dụng như máy điều hòa xử lý không khí ngoài trời.

    Bảo dưỡng dễ dàng: được thiết kế với khả năng bảo dưỡng cao cho phép thực hiện các dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng ở phía trước máy.

    Giải pháp đa dạng: Daikin cung cấp các giải pháp đa dạng cho những ứng dụng yêu cầu độ chính xác cao trong điều khiển nhiệt độ và chất lượng không khí.

    Hơi lạnh được dẫn truyền qua hệ thống ống gió: điều hòa cả không gian nhà xưởng, bằng đường ống dẫn gió trên đỉnh của dàn lạnh.

    Tiết kiệm năng lượng: giảm thiểu điện năng tiêu thụ giúp tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng cho doanh nghiệp.

    3.2. Nhược điểm:
    Về phần nhược điểm thì máy lạnh tủ đứng công nghiệp nối ống cũng sẽ tương tự như với máy thổi trực tiếp: tiêu tốn điện năng lớn hơn so với máy lạnh dân dụng như treo tường, âm trần,....

    4. Ứng dụng tiêu biểu:
    - Sử dụng làm lạnh Phòng điện tử và cơ điện: Điều hòa không khí Packaged giúp nhiệt độ ổn định cao cho phòng điện tử và cơ điện, nơi hấp thụ nhiệt độ cao.



    [​IMG]

    Dàn nóng nhỏ máy lạnh tủ đứng packaged tiết kiệm không gian



    - Dùng trong các nhà máy, nhà hàng, tiệc cưới...: Làm lạnh cho các khu vực được yêu cầu nhiệt độ cụ thể, giúp duy trì môi trường làm việc chính xác và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bố trí hệ thống điều hòa không khí Packaged còn hỗ trợ tiết kiệm năng lượng cao cho các nhà máy.

    - Điều hòa không khí cho phòng sạch: Giúp duy trì các tiêu chuẩn phòng sạch khác nhau, từ lớp 100.000 đến lớp 10.000.

    5. Liệt kê một số sản phẩm nổi bật:
    Model

    Hãng Daikin

    Công suất

    FVGR200PV1/RZUR200PY1
    (Loại tủ đứng thổi trực tiếp INVERTER,gas R410, remote dây)

    THÁI LAN

    8.0HP

    FVGR250PV1/RZUR250PY1
    (Loại tủ đứng thổi trực tiếp INVERTER,gas R410, remote dây)

    THÁI LAN

    10HP

    FVPR250PY1/RZUR250PY1
    (Loại tủ đứng nối ống gió INVERTER,gas R410, remote dây)

    THÁI LAN

    10HP

    FVPR400PY1/RZUR400PY1
    (Loại tủ đứng nối ống gió INVERTER,gas R410, remote dây)

    THÁI LAN

    15HP

    FVPR500PY1/RZUR500PY1
    (Loại tủ đứng nối ống gió INVERTER,gas R410, remote dây)

    THÁI LAN

    19HP

    6. Tổng kết:
    Để mua được một sản phẩm ưng ý thì nhiều khách hàng cần phải mất không ít thời gian để tìm hiểu và cân nhắc. Việc mua máy lạnh cũng không ngoại lệ, hiểu được điểm khó khăn này nên khách hàng khi đến Thiên Ngân Phát chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết nhất, tận tâm nhất để khách hàng mua nhanh nhất, ít mất thời giờ nhất và hài lòng nhất.

    Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối các dòng máy lạnh sau của các hãng: Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Panasonic, Midea,.....



    >> Xem thêm bài viết liên quan: Máy lạnh tủ đứng thổi trực tiếp công suất 8.0HP giá tốt



    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 - Ms Hà

    Tel: (028) 66 789 516 - (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

    Website: maylanhdaikin.vn

    Website: maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM



    RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!
     

Chia sẻ trang này