4 HÌNH THỨC KINH DOANH LỄ GIÁNG SINH

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi Tuyen3cs, 9/12/19.

  1. Tuyen3cs

    Tuyen3cs New Member
    1/6

    Vào dịp lễ Giáng Sinh khi đa số mọi người chọn cách nghỉ ngơi, đi chơi thì vẫn còn có rất nhiều người lựa chọn làm việc để kiếm thêm thu nhập.

    Bởi trong những ngày này, số tiền kiếm được gấp nhiều lần so với bình thường. Nếu bạn đang muốn tìm một công việc vào dịp giáng sinh thì có thể tham khảo một số ý tưởng việc làm thời vụ sau nhé.

    1. Đóng giả ông già noel
    Đây được xem là hình thức mà phổ biến nhất có thể giúp bạn kiếm được tiền khi sử đóng giả ông già noel này. Bạn chỉ cần có phương tiện đi lại, một sức khỏe tốt, thông thạo đường phố, yêu trẻ con và cần lắm sự chăm chỉ. Là có thể kiếm ra tiền từ hình thức này.

    [​IMG]

    2. Bán hàng trong đêm giáng sinh
    Vào các ngày dịp lễ giáng sinh này, bạn có thể bán các hàng hóa liên quan đến sản phẩm đến các vật dụng đêm giáng sinh.
    Một số mặt hàng bạn có thể lựa chọn bán trong dịp này như: bắp rang bơ, bóng bay, mũ khăn ông già Noel, các loại đồ ăn khác….

    [​IMG]

    3, Làm MC cho các sự kiện giáng sinh
    Công việc dành cho những bạn PG – PB chuyên nghiệp, dành cho những ai tự tin nói chuyện trước đám đông hay những bạn làm MC sự kiện. Đây là công việc cũng giúp bạn có thể kiếm được thêm thu nhập kha khá nếu bạn có một chút năng khiếu và giọng nói dễ nghe.

    [​IMG]
    Trên đây là hình thức có thể giúp bạn kinh doanh kiếm thêm thu nhập trong ngày lễ giáng sinh mà Jobchat muốn chia sẻ đến bạn. Chúc các bạn thành công.
    >>>Xem thêm: 4 Hình thức giúp bạn có thể kiếm thêm tiền trong ngày lễ giáng sinh
     

Chia sẻ trang này