Bảng điện tử chuyên dụng là gì?

Thảo luận trong 'Hỏi đáp, thảo luận thiết bị công nghệ' bắt đầu bởi dangdung2020, 17/4/20.

  1. dangdung2020

    dangdung2020 New Member
    1/6

    Khi bạn đi ngoài đường hay đến các khu thương mại, nhà thi đấu, trung tâm, cửa hàng bán đồ trang sức, ngoại tệ thường nhìn thấy rất nhiều bảng điện tử. Sản phẩm này ngày càng quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Nhìn đơn giản nó như một màn hình tích hợp công nghệ hiện đại, cho hiển thị màu sắc, chạy chữ, ẩn hiện chữ rất dễ nhìn, bắt mắt. Dù ở khoảng cách xa mắt thường cũng có thể nhìn thấy được.

    [​IMG]

    Bảng sản lượng chuyền may dành cho nhà máy may

    Những màn hình quen thuộc nhất đó chính là những biển quảng cáo ngoài đường hay màn hình trong nhà. Nó được gọi chung là màn hình led. Nhưng trong ngành công nghiệp, nhất là công nghiệp may và công nghiệp điện tử thì nó được gọi với cái tên là bảng điện tử chuyên dụng. Những bảng điện tử này được thiết kế đơn giản hơn, được lập trình dành cho ngành sản xuất của doanh nghiệp.

    Bảng điện tử chuyên dụng thường được lắp đặt ở trong các nhà máy, kết nối với hệ thống máy móc hiện đại. Nó bao gồm chuỗi hệ thống các đèn led liên kết với nhau và kết nối với một máy tính chủ. Mục đích của nó nhằm hiển thị nội dung chữ, số, họa tiết, hoa văn… tùy theo thiết kế và nhu cầu của người sử dụng. Ngày càng có nhiều khách hàng cá nhân, doanh nghiệp ứng dụng sản phẩm này để áp dụng vào quản lý doanh nghiệp, nâng cao năng suất lao động.

    Thông tin liên hệ:
    ĐỊA CHỈ: 86 Nguyễn Phúc Lai – P. Ô Chợ Dừa – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội.

    PHÒNG TRIỂN KHAI ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ KHU VỰC HÀ NỘI

    ĐỊA CHỈ: Số 23 Liền kề 10 – KĐT Xa La – Hà Đông – Hà Nội.

    PHÒNG TRIỂN KHAI ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ KHU VỰC TPHCM:

    ĐỊA CHỈ: Số 1/27 Huỳnh Lan Khanh – Phường 2 – Quận Tân Bình – TP HCM.

    EMAIL: contact@vnatech.com.vn

    HOTLINE: 0903418369
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/4/20

Chia sẻ trang này