BÍ QUYẾT VÀNG TRONG VIỆC XÂY DỰNG NHÃN HIỆU

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi Tuyen3cs, 14/12/19.

  1. Tuyen3cs

    Tuyen3cs New Member
    1/6

    Nhãn hiệu hàng hóa hay nhãn hàng được định nghĩa như sau: là những dấu hiệu dùng phân biệt hàng hóa, dịch vụ cùng loại của các cơ sở sản xuất, kinh doanh khác nhau. Nhãn hiệu hàng hóa có thể là từ ngữ, hình ảnh, biểu trưng hoặc sự kết hợp các yếu tố đó được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc. Làm thế nào để có thể xây dựng nhãn hiệu? Dưới đây là những điều bạn cần biết khi xây dựng nhãn hiệu cho doanh nghiệp.
    1. Đăng ký độc quyền bảo hộ thương hiệu
    Đây được xem là bước quan trọng mà bạn cần phải lưu ý. Nó cũng không kém phần quan trong so với các hoạt động khác . Bạn cần phải đăng ký bảo hộ quyền nhãn hiệu của mình tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

    2. Lựa chọn và xây dựng nhãn hiệu mạnh
    a.Nhãn hiệu dùng cho hàng hóa:
    Đây là nhãn hiệu được sử dụng trong hàng hóa. Nhằm giúp phân biệt hàng hóa của các cá nhân, tổ chức của các cá nhân, tổ chức kinh doanh khác nhau.

    b. Nhãn hiệu chứng nhận:
    Nhãn hiệu chứng nhận là một nhãn hiệu mà chủ sở hữu cho phép cá nhân hay tổ chức khác sử dụng trên hàng hóa, dịch vụ của cá nhân, tổ chức.

    c. Nhãn hiệu dùng cho dịch vụ:
    Nhãn hiệu này thường được gắn trên các bảng hiệu dịch vụ để người có nhu cầu hưởng thụ các dịch vụ đó có thể dễ dàng nhận biết.
     

Chia sẻ trang này