Britney đã mua một Avatar trị giá 250.000 đô la. Đâu là cách đầu tư vào NFT với mức tăng trưởng gấp

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 25/1/22.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    Xin chào một lần nữa, những người xem của Blockchain Bingo. Khi năm 2022 bắt đầu, thị trường đã nhận được tín hiệu từ Cục Dự trữ Liên bang rằng họ có thể tăng lãi suất sớm hơn dự kiến trước đó. Do đó, thị trường thứ cấp gần đây có dấu hiệu hơi trầm lắng. Mặc dù vậy, thị trường NFT vẫn tiếp tục phát triển mạnh. Trong khoảng thời gian gần đây, OpenSea, một thị trường NFT, đã chứng kiến khối lượng giao dịch hàng ngày tăng lên, đạt mức cao kỷ lục kể từ tháng 9 năm ngoái. Điều này đã mang lại cơ hội làm giàu nhanh chóng mới cho nhiều nhà đầu tư NFT.

    [​IMG]
    Ví dụ, Bored Ape Yacht Club, một trong những NFT thịnh hành nhất, được rất nhiều người nổi tiếng ưa thích. Mới đây, Britney Spears đã chi 70 ETH cho Bored Ape Yacht Club # 7202, ban đầu được bán với giá 0,08 ETH, ghi nhận mức tăng trưởng gần 1000 lần chỉ trong một năm.


    [​IMG]
    Phanta Bear, ra mắt thương hiệu Diển đàn thời trang Phantaci của Jay Chou, cũng rất nổi tiếng: 10.000 NFT Phanta Bear đã được bán hết trong vòng chưa đầy 40 phút.


    [​IMG]
    Sau khi đợt mua bán kết thúc, người mua đã bán các NFT này trên OpenSea với giá cao. Phanta Bear đắt nhất đã được bán với giá 148 ETH, trong khi giá ban đầu của nó chỉ là 0,26 ETH, cho thấy mức tăng hơn 500 lần chỉ trong vài ngày. Hơn nữa, tổng khối lượng giao dịch của Phanta Bear gần đây đã vượt quá 60 triệu đô la, vượt qua tổng doanh thu NFT của Adidas Originals.


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Ngoài Bored Ape Yacht Club và Phanta Bear, nhiều người cũng đang tập trung vào các dự án NFT hàng đầu trên OpenSea, chẳng hạn như Doodles NFT, Bored Bunny và Mutant Ape Yacht Club. Nếu một dự án xu hướng cung cấp NFT với các yếu tố MEME hoặc IP nổi bật, thì dự án đó có thể đạt được mức tăng trưởng ba chữ số. Bạn cũng có thể nhắm mục tiêu các dự án sẽ sớm bắt đầu bán NFT, tập trung vào các cầu thủ NBA, người nổi tiếng hoặc NFT do các thương hiệu lớn như Adidas và Nike phát hành. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền nếu giành được những NFT như vậy trong thời gian bán trước.
    Đây là Blockchain Bingo của ngày hôm nay. Tất cả các dự án đầu tư được đề cập trong chương trình chỉ mang tính chất tham khảo. Vì vậy, hãy cẩn thận với những rủi ro liên quan. Nếu bạn muốn được cập nhật những tin tức mới nhất về tiền điện tử, đừng quên theo dõi chúng tôi.
     
: coinex, NFT

Chia sẻ trang này