CoinEx áp dụng khẩu hiệu thương hiệu hoàn toàn mới: Giúp giao dịch tiền điện tử dễ dàng hơn

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 3/5/22.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    Vào tháng 12 năm 2020, CoinEx đã áp dụng khẩu hiệu thương hiệu là “Nơi tập hợp tài sản kỹ thuật số sáng tạo”, cho biết rằng chiến lược tăng trưởng của nền tảng là mang đến các dự án chất lượng, sáng tạo cho người dùng và giúp họ nắm bắt các xu hướng mới nhất và tận dụng những cơ hội mới. Được chỉ dẫn bởi các nguyên tắc như vậy, đội ngũ niêm yết mã thông báo CoinEx luôn ưu tiên niêm yết các loại tiền điện tử chất lượng và không bao giờ chạy theo số lượng một cách mù quáng. Quy trình sàng lọc hình phễu nghiêm ngặt như vậy không chỉ cho phép người dùng xác định tài sản hạng nhất và đi trước các đối thủ mà còn mang lại danh tiếng lớn cho CoinEx, mang lại kết quả đôi bên cùng có lợi cho cả nền tảng và người dùng.

    [​IMG]
    Trong suốt năm 2021, CoinEx đã niêm yết hơn 300 loại tiền điện tử cao cấp. Trong khi đó, việc giúp người dùng lựa chọn các tài sản kỹ thuật số sáng tạo không còn là mục tiêu tăng trưởng. Thay vào đó, nó đã trở thành tiêu chuẩn để niêm yết tất cả các loại tiền điện tử cao cấp trên sàn giao dịch. Khi thị trường tiền điện tử tiếp tục phát triển, ngày càng có nhiều người dùng đổ xô vào ngành công nghiệp blockchain. Tuy nhiên, những người mới bắt đầu thường bối rối và nản lòng vì thiếu kiến thức và kinh nghiệm blockchain, ngưỡng cao của các nền tảng giao dịch, cũng như các hoạt động phức tạp của giao dịch tiền điện tử. Do đó, CoinEx không nên chỉ tập trung cố gắng cung cấp các tài sản kỹ thuật số sáng tạo — hơn nữa, nó cần giúp người mới bắt đầu hoàn thành giao dịch tiền điện tử đầu tiên của họ một cách dễ dàng, cho phép họ hưởng lợi từ việc lưu thông tài sản tiền điện tử thuận tiện hơn và làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn thông qua blockchain cùng với người dùng.

    Để đạt được điều đó, CoinEx đã quyết định áp dụng một khẩu hiệu thương hiệu hoàn toàn mới: Giúp giao dịch tiền điện tử trở nên dễ dàng hơn. Trong tương lai, CoinEx sẽ hoạt động như cầu nối giữa người dùng và thế giới tiền điện tử. Là cửa ngõ vào không gian tiền điện tử, sàn giao dịch sẽ giúp nhiều người dùng hơn hoàn thành mỗi giao dịch tiền điện tử một cách dễ dàng và phá vỡ định kiến lâu đời mà ngành công nghiệp blockchain không thể tiếp cận được.

    Trên CoinEx (cả trên Web và Ứng dụng di động), người dùng có thể giao dịch tiền điện tử một cách dễ dàng và thuận tiện ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào họ muốn. CoinEx cố gắng tạo ra các thiết kế sản phẩm đơn giản và hoạt động dễ dàng, cho phép người dùng bắt đầu với các sản phẩm CoinEx và giao dịch tiền điện tử ngay lập tức. Trong khi đó, sàn giao dịch cung cấp một Trung tâm trợ giúp chuyên nghiệp, toàn diện để hướng dẫn người dùng từ các thao tác cơ bản đến các chiến thuật giao dịch nâng cao. Trên CoinEx, tất cả người dùng có thể có quyền truy cập và học hỏi các bí quyết blockchain chi tiết và hướng dẫn bao gồm tất cả các hoạt động giao dịch. Với Trung tâm trợ giúp, ngay cả những người mới cũng có thể dễ dàng định hướng bản thân trong thế giới tiền điện tử.

    Trong suốt thập kỷ qua, ngành công nghiệp blockchain đã chứng kiến những thay đổi lớn và sự cạnh tranh gay gắt giữa các nền tảng giao dịch tiền điện tử cũng đã kết thúc. Trong một thế giới mà tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử tiếp tục tăng, thị trường tiền điện tử đóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực tài chính. Trong khi đó, ngày càng nhiều người dùng mới sẽ đổ xô đến không gian blockchain. CoinEx nhận thức sâu sắc rằng thế giới blockchain đòi hỏi sự đóng góp của nhiều cá nhân hơn và chúng tôi chỉ có thể thu thập nhiều nỗ lực hơn để cải thiện lĩnh vực blockchain bằng cách làm cho ngành này có thể tiếp cận với nhiều người dùng hơn, thay đổi cách tài sản được giao dịch và phá vỡ các hạn chế của tài chính thông thường.

    “Giúp giao dịch tiền điện tử trở nên dễ dàng hơn” không chỉ là một khẩu hiệu — Đó là mục tiêu chính và chiến lược tăng trưởng mà CoinEx đang phấn đấu. Sàn giao dịch có kế hoạch trở thành cầu nối kết nối người dùng và thế giới tiền điện tử. Là cửa ngõ vào không gian tiền điện tử, CoinEx nhằm mục đích giúp giao dịch tiền điện tử dễ dàng hơn.
     
: coinex

Chia sẻ trang này