CoinEx Charity quyên góp sách từ thiện trên toàn thế giới | Quà tặng đặc biệt cho Ngày Quốc tế Thiếu

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 10/6/22.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    Vào ngày 26 tháng 5 năm 2022, hoạt động từ thiện CoinEx Charity mang tên “Hơn 10,000 cuốn sách cho ước mơ của trẻ em” đã chính thức ra mắt tại Thổ Nhĩ Kỳ. Hoạt động quyên góp sách từ thiện trên toàn thế giới của CoinEx Charity sẽ được tổ chức vào ngày Quốc tế Thiếu nhi. 10000 cuốn sách này cũng là món quà đặc biệt của CoinEx Charity dành cho trẻ em ở các vùng nghèo trên toàn thế giới.

    Đọc sách ở thời thơ ấu có thể tạo ra một sân chơi bình đẳng trong giáo dục. Một chương trình đọc sớm chất lượng cao giúp trẻ em đạt được tiềm năng phát triển đầy đủ của mình và có được kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công ở trường. Nhưng vì COVID-19, chiến tranh và thiên tai, hầu hết trẻ em ở các vùng nghèo trên toàn thế giới đều ở trong tình trạng “Nghèo đói về học tập”, Trường học ở những vùng nghèo này không thể cung cấp đủ sách cho học sinh đọc và gia đình các em không đủ tiền mua sách. Khủng hoảng đọc ở trẻ em đang lan rộng trên toàn thế giới.

    Chia sẻ kiến thức qua sách, tập trung vào giáo dục trẻ em toàn cầu

    Vào năm 2022, tổ chức từ thiện CoinEx Charity đã thành lập quỹ từ thiện trị giá hàng triệu đô để đáp ứng nhu cầu giáo dục của trẻ em trên toàn thế giới. Hoạt động quyên góp sách của CoinEx Charity sẽ kết thúc vào ngày 20 tháng 6 và sẽ tiếp tục đến Thổ Nhĩ Kỳ, Syria, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Nigeria, Malaysia, Ấn Độ, Brazil, Đức và Hàn Quốc. Giờ đây, 1/3 chặng đường của hoạt động tặng sách đã hoàn thành, đến được 4 quốc gia.

    Điểm dừng đầu tiên: Thổ Nhĩ Kỳ

    Vào ngày 26 tháng 5, điểm dừng đầu tiên của chương trình quyên góp sách từ thiện CoinEx Charity trên toàn thế giới đã đến Antioch ở Thổ Nhĩ Kỳ, tặng 2.000 cuốn sách cho 5 trường học địa phương và mua giá sách mới cho mỗi trường. CoinEx Charity đã được chào đón bởi giáo viên và học sinh của các trường đó.

    [​IMG]

    [​IMG]


    Điểm dừng thứ hai: Syria

    Sau 11 năm chiến tranh ở Syria, đại dịch COVID-19 và khủng hoảng kinh tế, giáo dục cho trẻ em và thanh thiếu niên Syria đã bị gián đoạn nghiêm trọng, khiến hơn 2,4 triệu người phải nghỉ học. CoinEx Charity đã quyên góp 1000 cuốn sách và thiết lập một góc đọc sách để thúc đẩy giáo dục của trẻ em Syria tại Trường Hiện đại Dummar vào ngày 28 tháng 5.

    [​IMG]

    Nania là một đứa trẻ tại trường Dummar Modern. Bây giờ em ấy đang đọc một cuốn sách. “I like reading because books can take me to know the new world,” cô nói. Cuốn sách là một trong 1.000 cuốn sách do CoinEx Charity quyên góp. Trường học hiện đại Dummar đã nhận được sách thông qua Hiệp hội Thanh niên. Những cuốn sách này sẽ phục vụ hơn 500 trẻ em Syria.

    Điểm dừng thứ ba: Thái Lan

    Vào Ngày Quốc tế Thiếu nhi, CoinEx Charity đã tặng 1.000 cuốn sách cho Trường Tiểu học Wat Chai Chimphli ở Bangkok, Thái Lan. Ngôi trường với hơn 300 học sinh từ lâu đã thiếu nguồn sách, trong khi đó, CoinEx Charity cũng giúp họ xây dựng một góc sách mới nhằm mang đến một môi trường đọc sách tốt hơn cho học sinh.

    [​IMG]

    “Em chưa bao giờ thấy nhiều sách như vậy”, một học sinh cho biết, góc sách mới được học sinh của trường yêu thích. CoinEx Charity cũng nhận được lời cảm ơn từ các sinh viên và giáo viên.

    [​IMG]

    Điểm dừng thứ tư: Indonesia

    Giống như nhiều trường học khác ở các khu vực nghèo khó, nhiều gia đình ở Indonesia có ngân sách hạn chế để chỉ trang trải sách giáo khoa cần thiết cho việc giảng dạy, nghĩa là học sinh ít được tiếp cận với các ấn phẩm như sách truyện. Những người thích đọc phải mượn ở thư viện huyện, nơi xa nhà và trường học. Bằng cách tặng sách mới cho trẻ em, hoạt động từ thiện CoinEx Charity “Hơn 10.000 cuốn sách cho ước mơ của trẻ em” đã giúp nuôi dưỡng khát khao đọc sách của các em, truyền cho các em kiến thức và niềm đam mê để phấn đấu đạt được tiềm năng cao nhất của mình.

    [​IMG]

    Tại Indonesia, CoinEx Charity đã đến thăm Cô nhi viện Yayasan Remaja Masa Depan ở Jakarta và Cô nhi viện Hồi giáo ở Yogyakarta, quyên góp 2.268 cuốn sách và xây dựng các góc đọc sách từ thiện để mang lại hơi ấm và tiếp thêm sức mạnh cho trẻ em ở đó. Trong buổi lễ, hiệu trưởng của hai trường đã cảm ơn CoinEx Charity đã mang những nguồn lực này đến trường. “Học sinh bây giờ có nhiều nguồn kiến thức mới, và những nguồn kiến thức này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các em theo đuổi ước mơ của mình trong tương lai.” một hiệu trưởng nói.

    [​IMG]

    Hoạt động từ thiện “Hơn 10.000 cuốn sách cho ước mơ của trẻ thơ” vẫn tiếp tục. Tiếp theo, CoinEx Charity sẽ đến các vùng nghèo ở Indonesia, Nigeria, Ấn Độ, Malaysia, Brazil, Đức và Hàn Quốc để mang món quà đặc biệt này đến với trẻ em địa phương, đồng thời lan tỏa tình yêu và kiến thức với sách.

    CoinEx Charity hy vọng rằng những cuốn sách này sẽ khơi dậy sở thích đọc ở trẻ em và giúp chúng tiếp cận với một thế giới bên ngoài gia đình và cộng đồng, đồng thời nhận thức được nhiều khả năng ngày càng mở rộng.

    Tất cả trẻ em trên thế giới đều có quyền có những cuốn sách chất lượng. Họ có thể sử dụng để học đọc, đọc để học và phát triển niềm yêu thích đọc sách. CoinEx Charity cũng kêu gọi những người yêu thương và chính phủ trên toàn thế giới quan tâm đến việc giáo dục trẻ em và cùng nhau góp phần cải thiện môi trường giáo dục cho trẻ em.
     
: coinex

Chia sẻ trang này