CoinEx Charity trao quyền cho giáo dục và hợp tác với Enredo để giới thiệu các khóa học trực tuyến c

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 23/9/22.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    Bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, học sinh trên toàn thế giới hiện gặp khó khăn hơn trong việc giáo dục và học tập. Điều này không chỉ xảy ra với học sinh cá biệt. Một cuộc khủng hoảng giáo dục đang diễn ra ở các nước trên thế giới. Sự gián đoạn của xã hội và nền kinh tế do đại dịch gây ra đang làm trầm trọng thêm cuộc khủng hoảng giáo dục toàn cầu đã có từ trước và đang tác động đến giáo dục theo những cách chưa từng có. Để giúp nhiều sinh viên được giáo dục hơn, CoinEx Charity đã xây dựng mối quan hệ đối tác lâu dài với Enredo, một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Colombia và đầu tư các quỹ từ thiện để cung cấp các khóa học trực tuyến miễn phí cho hơn 20 trường học và tổ chức giáo dục, cho phép nhiều sinh viên hơn. để tiếp tục với việc học của họ.

    [​IMG]

    Một "cuộc khủng hoảng giáo dục" trong đại dịch

    Trên toàn cầu, 220 triệu sinh viên giáo dục đại học đã bị ảnh hưởng bởi việc đóng cửa các khu học xá. Đại dịch đã làm trầm trọng thêm cuộc khủng hoảng giáo dục và đe dọa học sinh với sự bấp bênh rất lớn. Trong khi đó, các gia đình và nhà trường phải điều hướng các phương án học tập kết hợp và từ xa. Mặc dù vậy, một số học sinh hoàn toàn không thể học được trong thời gian diễn ra đại dịch. Thêm vào cuộc khủng hoảng toàn cầu này là tác động tiêu cực của sự suy giảm kinh tế toàn cầu chưa từng có đối với thu nhập gia đình, làm tăng nguy cơ học sinh bỏ học và cũng dẫn đến việc thu hẹp ngân sách chính phủ và căng thẳng chi tiêu cho giáo dục công.

    [​IMG]

    Nguồn: Azevedo

    Giảm thiểu khó khăn về giáo dục thông qua quan hệ đối tác từ thiện chiến lược

    CoinEx Charity là một tổ chức từ thiện toàn cầu. Vào tháng 5 năm 2022, tổ chức này đã khởi động chương trình Quyên góp Sách trên toàn thế giới tại 12 quốc gia. Trong chiến dịch, CoinEx Charity đã tặng sách và đồ dùng học tập mới cho 18 trường học và giúp họ xây dựng các góc đọc sách mới. Tổ chức từ thiện đã tập trung vào giáo dục toàn cầu kể từ ngày đầu tiên. Với cam kết cải thiện công bằng giáo dục, tổ chức đã giới thiệu Quỹ từ thiện trị giá hàng triệu đô để giúp nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới gặp khủng hoảng giáo dục, giảm thiểu tình trạng mất học tập và cung cấp cho chúng nhiều cơ hội được học bù hơn.

    [​IMG]

    Để thúc đẩy sự phát triển cân bằng của giáo dục, giúp đỡ những học sinh nhỏ tuổi có hoàn cảnh khó khăn và mang đến cơ hội phát triển tốt hơn cho trẻ em sống ở những khu vực không có đủ nguồn lực giáo dục, CoinEx Charity đã đạt được quan hệ đối tác từ thiện chiến lược để trao quyền cho giáo dục trực tuyến. Là một tổ chức phi lợi nhuận với kiến thức xây dựng mạng lưới và các mối quan hệ hợp tác, Enredo có thể cung cấp các công nghệ cần thiết để cung cấp các khóa học trực tuyến công khai; Mặt khác, CoinEx Charity tài trợ cho việc sản xuất các khóa học. Cùng nỗ lực, cả hai đang xây dựng một chương trình giáo dục có các khóa học trực tuyến miễn phí, cho phép nhiều sinh viên tiếp tục học tập mà không phải chịu bất kỳ gánh nặng tài chính nào.

    [​IMG]

    Hiện tại, hầu hết các khóa học trực tuyến công khai đã được phát triển và khóa học đầu tiên hiện đã được cung cấp miễn phí cho hơn 20 trường học ở Colombia. Để mang lại lợi ích cho nhiều sinh viên hơn, CoinEx Charity và Enredo cũng đã quảng bá các khóa học ngoại tuyến và mang các công cụ đào tạo từ xa đến nhiều trường học địa phương hơn. Điều này giúp sinh viên tiếp nhận giáo dục trực tuyến thuận tiện hơn và cho phép họ tiếp tục học tập bất chấp đại dịch.

    Để biết thêm thông tin về các khóa học, vui lòng theo dõi @CoinExCharity trên Twitter.

    Triển vọng tương lai của giáo dục

    Mặc dù COVID-19 đặt ra một thách thức lớn đối với nền giáo dục toàn cầu, cuộc khủng hoảng cũng là cơ hội để chúng ta định hình lại hệ thống giáo dục. Cung cấp các công cụ và hướng dẫn cho đào tạo từ xa và các khóa học trực tuyến đã trở thành tiêu chuẩn mới trong giáo dục tương lai. Trong tương lai, các khóa học trực tuyến công cộng phi lợi nhuận sẽ là một phần chính của hệ thống giáo dục. Các khóa học trực tuyến công khai được tài trợ bởi CoinEx Charity nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển đổi hệ thống giáo dục và giải quyết những thách thức học tập mà sinh viên phải đối mặt. Ngoài ra, tổ chức cũng kêu gọi nhiều tổ chức từ thiện và các cá nhân có tấm lòng hảo tâm tập trung vào cuộc khủng hoảng giáo dục toàn cầu này và nỗ lực chung để giúp đỡ các khu vực bị “khó khăn trong học tập” xây dựng hệ thống giáo dục công bằng, hiệu quả và có khả năng phục hồi, trao quyền cho trẻ em được tiếp xúc với giáo dục rủi ro bằng cách cá nhân hóa và cải tiến phương pháp giáo dục thông thường.
     

Chia sẻ trang này