CoinEx duy trì cam kết với hợp đồng vĩnh viễn: 10 hợp đồng vĩnh viễn USDT-M mới được niêm yết trên C

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 20/9/21.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    [​IMG]

    Cointelegraph cho biết, khối lượng giao dịch phái sinh gấp ít nhất 4,6 lần khối lượng giao dịch giao ngay vào năm 2020. Trong số hàng nghìn tỷ đô này, giao dịch phái sinh, được thể hiện bằng hợp đồng, đã phát triển nhanh chóng kể từ năm 2020.

    Theo báo cáo Quý 1 năm 2021 của TokenInsight theo dõi dữ liệu giao dịch liên quan từ tổng số 51 sàn giao dịch tiền điện tử bao gồm kinh doanh hợp đồng vĩnh viễn, khối lượng giao dịch của các hợp đồng vĩnh viễn đạt 14,75 nghìn tỷ đô, vượt quá tổng số các công cụ phái sinh trong cả năm qua, khiến hợp đồng vĩnh viễn trở thành sản phẩm chủ đạo một cách tuyệt đối trên thị trường phái sinh. Hợp đồng ký kết USDT đã tiếp tục hoạt động mạnh mẽ và trở thành sản phẩm hợp đồng phổ biến nhất trên thị trường trong quý này. Khối lượng giao dịch của nó đạt 8,51 nghìn tỷ đô trong quý đầu tiên, chiếm 59,4% tổng khối lượng thị trường.

    Về khối lượng giao dịch giữa tất cả các tài sản tiền điện tử chính thống, hợp đồng vĩnh viễn khá giống với hợp đồng giao ngay: với khối lượng giao dịch là 14,11 nghìn tỷ đô, hợp đồng giao ngay thậm chí còn kém hơn một chút so với hợp đồng vĩnh viễn trong quý đầu tiên của năm nay.

    Do đó, rõ ràng từ những số liệu này rằng thị trường hợp đồng dự kiến sẽ đón nhận sự bùng nổ của các phái sinh tài sản kỹ thuật số vào năm 2021. Khối lượng giao dịch của hợp đồng vĩnh viễn, một phái sinh tài chính mang tính đầu cơ hơn, cũng cho thấy mức độ hoạt động chưa từng có trong thị trường tài sản tiền điện tử . Ngoài ra, là sản phẩm hợp đồng được các nhà đầu tư chào đón nhiều nhất trong quý đầu tiên của năm 2021, hợp đồng ký kết USDT cũng không thể thay thế.

    Các sàn giao dịch lớn với nguồn tài nguyên dồi dào và các quỹ hùng hậu từng có lợi thế áp đảo khi tiến vào các lĩnh vực mới, theo gợi ý của CoinEx. Tuy nhiên, trải nghiệm sản phẩm, quy tắc tỷ lệ tài trợ, cơ chế xóa nợ, chi trả phí bảo hiểm và tính thanh khoản có liên quan chặt chẽ đến lợi ích của nhà đầu tư và người dùng cuối cùng sẽ chỉ ra rằng các sản phẩm mạnh mẽ và dịch vụ chuyên nghiệp là mối quan tâm hàng đầu của họ.

    Khi giá trị thị trường của tài sản tiền điện tử tiếp tục tăng, thị trường đã chứng kiến một làn sóng các nhà đầu tư mới, các tổ chức tài chính truyền thống và các VC. Nhu cầu đối với các công cụ phái sinh tài chính như hợp đồng và quyền chọn đã tăng theo cấp số nhân, để lại nhiều dư địa phát triển cho các công cụ phái sinh bao gồm hợp đồng vĩnh viễn. Cam kết với các hợp đồng vĩnh viễn, CoinEx tập trung nhiều hơn vào việc cải thiện trải nghiệm người dùng và bảo mật tài sản, thay vì thực hiện một nước đi liều lĩnh như các sàn giao dịch khác.

    Để đáp ứng nhu cầu giao dịch của người dùng, chúng tôi sẽ ra mắt 10 hợp đồng vĩnh viễn USDT-M mới. Các chi tiết được liệt kê dưới đây:

    I. Thời điểm bắt đầu

    0:00 ngày 16 tháng 9 năm 2021 (UTC)

    II. Thị trường được hỗ trợ

    AVAXUSDT, FTTUSDT, GRTUSDT, MKRUSDT, EGLDUSDT, WAVESUSDT, HBARUSDT, NEARUSDT, QNTUSDT, và FTMUSDT

    III. Đòn bẩy

    3x, 5x, 8x, 10x, 15x, 20x, 30x và 50x

    IV. Cảnh báo rủi ro

    Như vậy trên một thị trường bình thường, rất thuận tiện để giao dịch các hợp đồng vĩnh viễn mà không cần giao hàng. Tuy nhiên, người dùng phải lưu ý rằng thị trường tiền điện tử luôn biến động và khó dự báo do các yếu tố như động lực thị trường và chính sách. Người dùng phải kiểm soát đòn bẩy và theo dõi chặt chẽ các xu hướng thị trường và rủi ro giao dịch.

    CoinEx sẽ tung ra nhiều hợp đồng hơn và tiếp tục làm việc trên hợp đồng vĩnh viễn và thị trường phái sinh. Hãy cũng chờ đón.
     

Chia sẻ trang này