CoinEx | Hướng dẫn cho Người mới bắt đầu về Giao dịch Hợp đồng Tương lai: Làm thế nào để Giao dịch H

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 14/4/22.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    Nhiều người mới đầu tư tiền điện tử bị thu hút bởi lợi nhuận của giao dịch hợp đồng tương lai nhưng lại bị nản lòng trước sự phức tạp của nó. Trên thực tế, giao dịch hợp đồng tương lai không khó lắm. Hôm nay, chúng tôi sẽ dạy bạn cách giao dịch hợp đồng tương lai trên CoinEx thông qua các hướng dẫn từng bước đơn giản. Hãy chắc chắn đọc chúng nếu bạn định giao dịch hợp đồng tương lai.

    [​IMG]
    I. Bắt đầu giao dịch hợp đồng tương lai trên CoinEx & Chuyển tài sản sang Tài khoản hợp đồng tương lai
    1/ Truy cập trang web CoinEx (CoinEx - The Global Cryptocurrency Exchange), đăng nhập vào tài khoản của bạn và nhấp vào [Futures] trên thanh điều hướng.
    [​IMG]

    2/ Nếu bạn chưa quen với hợp đồng tương lai, vui lòng đọc kỹ [Risk Reminder], đánh dấu vào [I have read and agree to accept the risks and liability.], Và nhấp vào [Confirm] để tạo Tài khoản hợp đồng tương lai;

    [​IMG]
    3/ Nếu số dư Tài khoản hợp đồng Tương lai của bạn bằng 0, trước tiên bạn nên chuyển tài sản vào tài khoản trước khi giao dịch. Nhấp vào [Assets] trên thanh điều hướng, sau đó nhấp vào [Futures] trên menu thả xuống, tiếp theo là [Asset Transfer], và cuối cùng chọn loại coin sẽ được chuyển từ [Spot] sang [Futures];
    [​IMG]


    [​IMG]
    II. Chọn loại hợp đồng tương lai và cặp giao dịch, và mở / đóng một vị thế
    1/ Hãy thử bắt đầu một vị thế dài trong thị trường hợp đồng kỳ hạn BTC / USDT trên CoinEx. Trước tiên, bạn nên chọn loại hợp đồng tương lai và cặp giao dịch. Ở đây, hợp đồng tuyến tính và BTC / USDT được chọn.

    [​IMG]
    2/ Đặt chế độ ký quỹ và đòn bẩy, và nhấp vào [Confirm];
    [​IMG]

    (Tái bút: Trong Chế độ ký quỹ chéo, tất cả số dư có sẵn trong tài khoản có thể được sử dụng làm ký quỹ cho vị trí hiện tại. Trong Chế độ Ký quỹ Cô lập, chỉ số tiền ký quỹ của tài khoản trên thị trường hiện tại mới được sử dụng để duy trì vị thế và bạn cũng có thể tăng số tiền ký quỹ theo cách thủ công. Hơn nữa, tỷ lệ đòn bẩy cao hơn mang lại rủi ro lớn hơn. Do đó, các nhà giao dịch hợp đồng tương lai mới nên đặt tỷ lệ đòn bẩy thấp.)
    3/ Nếu bạn tin rằng giá BTC sẽ tăng, bạn có thể mua dài hạn bằng cách nhập Giá và Số lượng ở phía bên trái của hình dưới đây, sau đó nhấp vào [Buy BTC]. Đơn đặt hàng sau đó sẽ được gửi vào thị trường. Giả sử giá BTC bây giờ là 47.000 USDT và bạn dự đoán rằng giá sẽ đạt 50.000 USDT. Sau đó, bạn có thể mua 0,1 BTC với giá 47,000 USDT;

    [​IMG]
    4/ Sau khi tạo lệnh, bạn có thể kiểm tra thông tin về vị trí trong [Current Position]. Khi giá BTC chạm mức giá dự đoán (50.000 USDT), bạn có thể [Close All] hoặc [Close Position];

    [​IMG]
    Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt giá thanh lý thông qua chức năng [Take-Profit & Stop-Loss] — vị thế của bạn sẽ tự động đóng khi giá thị trường đạt đến mức giá định trước, giúp giảm thiểu hiệu quả các rủi ro liên quan.
    Cần lưu ý rằng CoinEx sử dụng Giá đánh dấu để xác định PNL và giá thanh lý của một vị thế — thanh lý bắt buộc sẽ được kích hoạt khi Giá đánh đấu đạt đến giá thanh lý. Do đó, bạn có thể bổ sung thêm tiền ký quỹ trước để giảm thiểu rủi ro buộc phải thanh lý.

    [​IMG]
    Giao dịch hợp đồng tương lai không khó chút nào, phải không? CoinEx hiện có hơn 100 thị trường hợp đồng tương lai và bạn có thể chọn một thị trường mà bạn quan tâm để bắt đầu giao dịch.
     
: coinex

Chia sẻ trang này