CoinEx | Mức thu nhập thực tế của đại sứ CoinEx: Thưởng hoa hồng giới thiệu lên đến 50%

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 23/10/21.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    Gần đây, giá BTC đã tăng vọt từ mức thấp, ổn định ở mức 50.000 đô la; điều này đã giúp thị trường tiền điện tử phục hồi sau một thời gian biến động kéo dài. Xét về doanh thu của năm nay, không thể phủ nhận rằng BTC vẫn là kênh đầu tư thành công nhất. Trong khi đó, nhiều sàn giao dịch tiền điện tử đã tung ra các chương trình khuyến khích khác nhau về hoa hồng giới thiệu, cho phép các nhà đầu tư tiền điện tử nhận thưởng bằng cách mời người dùng mới.

    CoinEx, một nền tảng toàn cầu cho giao dịch tiền điện tử, đã giới thiệu Chương trình Đại sứ vào đầu năm 2020. Trên CoinEx, các Đại sứ có thể được hưởng lợi từ tỷ lệ hoa hồng giới thiệu lên đến 50%. Đại sứ mời càng nhiều người dùng, sẽ nhận được càng nhiều hoa hồng. Hiện tại, cơ chế khuyến khích của CoinEx bao quát toàn bộ: Hoa hồng giới thiệu bao gồm tất cả các sản phẩm và dịch vụ của nền tảng. Hơn nữa, sàn giao dịch cũng đã giới thiệu các cơ chế hoa hồng khác nhau cho các Đại sứ ở các cấp độ khác nhau.

    [​IMG]
    Điều đó cho thấy mức thu nhập thực tế của các Đại sứ CoinEx là bao nhiêu? Nó có xứng đáng với công sức bỏ ra không?

    Hãy để chúng tôi so sánh Chương trình Đại sứ CoinEx với Chương trình Đại sứ của AEX:

    Những Đại sứ AEX mà đã vượt qua bài đánh giá của nền tảng có thể nhận được 10.000 GAT mỗi tháng. Ví dụ: trên AEX, thời gian đánh giá cho một loại đại sứ là một tháng, sẽ bắt đầu sau khi người dùng đăng ký chương trình. Sau khi hoàn thành trách nhiệm KOL hoặc các nhiệm vụ được yêu cầu, người dùng sẽ nhận được phần thưởng từ nền tảng. Cụ thể hơn, nếu người dùng hoàn thành hơn 50% yêu cầu, họ sẽ được hưởng tỷ lệ hoa hồng giới thiệu là 50%. Tuy nhiên, nếu người dùng chỉ hoàn thành dưới 50% yêu cầu, sẽ không có tỷ lệ hoa hồng giới thiệu nào được đưa ra. Nói cách khác, giả sử bạn là đại sứ AEX, bạn sẽ khó nhận được 1% hoa hồng hoặc hưởng bất kỳ đặc quyền nào, ngay cả khi 49% nhiệm vụ thăng chức đã hoàn thành.

    Mặt khác, giả sử bạn đã trở thành Đại sứ CoinEx, ngoài khoản hoa hồng đáng kinh ngạc, bạn cũng sẽ nhận được bốn đặc quyền khác từ sàn giao dịch:

    1. Giấy chứng nhận danh dự chính thức và các phụ kiện độc quyền từ CoinEx.

    2. Các đại sứ có thể chia sẻ tài nguyên với CoinEx Exchange. Những nội dung chất lượng cao do các Đại sứ tạo ra sẽ được hưởng toàn bộ phạm vi truyền thông từ CoinEx.

    3. Các đại sứ sẽ được hưởng quyền ưu tiên khi tham gia các chương trình của CoinEx, với lối vào VIP cho cả sự kiện trực tuyến và ngoại tuyến.

    4. Đại sứ CoinEx có thể trải nghiệm các tính năng mới trước những người dùng khác. Cụ thể hơn, sàn giao dịch mời các Đại sứ tham gia thử nghiệm beta nội bộ các tính năng của CoinEx, cho phép họ tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm.

    Có thể chỉ ra rằng, sàn giao dịch CoinEx tạo điều kiện để trao quyền cho người dùng bằng Chương trình Đại sứ CoinEx. Nó đại diện cho một quá trình đôi bên cùng có lợi, tương tác với các nhà lãnh đạo cộng đồng và KOLs, đây là một trong những nét hấp dẫn của hệ sinh thái mở của CoinEx.

    Cuối cùng, hãy xem xét doanh thu. Nguồn thu nhập chính của Đại sứ CoinEx là hoa hồng giới thiệu. Họ nhận được 50% hoa hồng giới thiệu cho tất cả các sản phẩm của CoinEx, bao gồm giao dịch giao ngay, giao dịch ký quỹ và hợp đồng vĩnh viễn. Xem xét tình hình hoạt động hiện tại của sàn giao dịch, các Đại sứ có thể thu được lợi nhuận đáng kể. Theo dữ liệu từ trang web CoinEx chính thức, trung bình, các Đại sứ kiếm được 1.200 đô la hàng tháng từ tiền hoa hồng.

    Hơn nữa, mặc dù cấp Đại sứ trên CoinEx đang tăng dần, cấp Đại sứ cũng có thể giảm xuống, tức là nếu Đại sứ không hoàn thành các nhiệm vụ yêu cầu của bài đánh giá cấp độ, cấp Đại sứ của người ấy sẽ bị hạ xuống. Tuy nhiên, nếu Đại sứ hoàn thành các nhiệm vụ thăng cấp theo yêu cầu, họ sẽ nhận được thưởng hoa hồng tương ứng. Điều này thể hiện một sự tương phản nổi bật giữa AEX và CoinEx vì hoa hồng cho việc hoàn thành nhiệm vụ thăng cấp là phần thưởng cho công sức bỏ ra của các Đại sứ.

    [​IMG]
    Có thể khẳng định rằng, Chương trình Đại sứ CoinEx thân thiện với người dùng hơn, mang lại nhiều lợi ích cụ thể cho người dùng.
     

Chia sẻ trang này