CoinEx ra mắt Thị trường & Biểu đồ để giúp người dùng nắm bắt chuyển động thị trường theo thời gian

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 26/9/22.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    Theo thông báo chính thức, CoinEx đã ra mắt chức năng “Thị trường & Biểu đồ” trên trang web của mình (chưa có trong App) vào ngày 23 tháng 9 năm 2022 để cải thiện hiệu quả và trải nghiệm giao dịch, đồng thời giúp người dùng bắt kịp xu hướng thị trường.

    [​IMG]

    Chức năng mới thu thập xếp hạng tiền điện tử theo thời gian thực, xu hướng giao dịch và dữ liệu lịch sử, tất cả trong một trang, đáp ứng nhu cầu của những người dùng khác nhau. Với Thị trường & Biểu đồ, người dùng có thể xem các thống kê sau:

    1. Bảng xếp hạng tiền điện tử khác nhau: xu hướng tăng, xu hướng giảm, xu hướng tìm kiếm, giao dịch nhiều và xếp hạng giá thị trường - 5 bảng xếp hạng thời gian thực giúp bạn nắm bắt xu hướng nhanh chóng và chính xác.

    2. Phân bổ mua bán: Tìm hiểu về phân bổ mua và bán, và có cái nhìn toàn cảnh về tâm lý thị trường.

    3. Phân bổ tăng giảm: Sự lên xuống của giá tiền điện tử rõ ràng trong nháy mắt thông qua phe mua và phe bán.

    4. Xu hướng giá trị thị trường lịch sử/Xu hướng giá trị giao dịch lịch sử: Quan sát giá trị thị trường lịch sử và xu hướng giá trị thực hiện của tất cả các đồng tiền được niêm yết và so sánh với 10 đồng tiền vốn hóa thị trường hàng đầu, phân tích những thay đổi trong thị trường tiền điện tử theo phương pháp vĩ mô.

    Cần lưu ý rằng Thị trường & Biểu đồ cho phép người dùng CoinEx kiểm tra số liệu thống kê về tiền điện tử theo thời gian thực như sự lên xuống của giá và thực hiện trên trang web CoinEx mà không cần phải truy cập các trang web thông tin thị trường khác. Với tính năng mới này, người dùng có thể nắm bắt động thái thị trường theo thời gian thực và phân tích xu hướng thị trường một cách dễ dàng, giúp họ đưa ra quyết định giao dịch chính xác hơn và giảm thiểu rủi ro giao dịch.

    Để thử chức năng mới, người dùng chỉ cần đăng nhập vào trang web chính thức của CoinEx, nhấp vào [Thị trường] trên thanh điều hướng và nhấp vào [Thị trường & Biểu đồ] ở góc trên bên phải của trang. Là người dùng, bạn nên biết rằng tất cả thông tin trên Thị trường & Biểu đồ chỉ mang tính chất tham khảo và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Khi đầu tư vào tiền điện tử, người dùng nên cố gắng kiểm tra tài sản một cách cẩn thận. Trong khi đó, các nhà đầu tư cũng nên phát triển quan điểm của riêng mình về xu hướng thị trường và đưa ra các quyết định đầu tư thận trọng.

    Gần đây, CoinEx đã thêm phần [Niêm yết mới] trong phân khúc [Thị trường] và đặt thẻ danh mục trên tất cả các loại tiền điện tử mới được niêm yết, điều này giúp người dùng chọn loại tiền điện tử mục tiêu một cách thuận tiện hơn. Ngoài ra, trong phần [Niêm yết mới], người dùng cũng có thể kiểm tra sự thay đổi giá 24H, thời gian niêm yết và sự thay đổi giá tổng thể của các loại tiền điện tử mới. Ngoài phần mới này, phân đoạn [Thị trường] cũng cung cấp [Danh sách loại tiền tệ], giúp người dùng kiểm tra thống kê thị trường về tài sản nắm giữ của họ và các loại tiền điện tử đã chọn bất kỳ lúc nào, cho phép họ luôn được thông báo đầy đủ về các thay đổi tài sản.

    Thị trường & Biểu đồ đã cải thiện hơn nữa phân khúc [Thị trường] của CoinEx về mặt chức năng, điều này phản ánh những nỗ lực không ngừng của CoinEx để cải thiện dịch vụ và trải nghiệm giao dịch cho người dùng. Sàn giao dịch tìm cách làm cho giao dịch tiền điện tử dễ dàng hơn bằng cách xây dựng các sản phẩm và dịch vụ tối ưu lấy người dùng làm trung tâm và dễ sử dụng. CoinEx đã thực hiện các hành động thực tế để thực hiện cam kết ưu tiên người dùng của mình.
     

Chia sẻ trang này