CoinEx Smart Chain (CSC) | Định hình lại giá trị hệ sinh thái và ươm mầm các dự án đổi mới

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 9/9/21.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    Trong vòng chưa đầy một năm vào năm 2021, NFT đã gây bão cả trong và ngoài cộng đồng blockchain. “Everydays: The First 5,000 Days” (“Mỗi ngày: 5,000 ngày đầu tiên), một tác phẩm nghệ thuật đã được bán với giá cao ngất ngưởng 69,346 triệu đô la, màn ra mắt của những gã khổng lồ từ các ngành khác nhau và sự tương tác giữa họ, cũng như sự ra mắt của da mã thanh toán Alipay NFT và trò chơi di động của LV “LOUIS THE GAME” với nhiệm vụ thu thập thẻ NFT đã thúc đẩy sự bùng nổ của NFT. Gần đây, phiên bản nâng cao của GameFi một lần nữa đã mở ra một xu hướng mới trong lĩnh vực trò chơi chỉ qua một đêm. Các sản phẩm mới nổi kết hợp NFT và DeFi làm cho các trò chơi giống như các ứng dụng DeFi hơn và mang tính giải trí cao hơn, do đó thúc đẩy sự phát triển của toàn bộ hệ sinh thái.
    Sự xuất hiện của một loạt các ứng dụng phi tập trung đòi hỏi các hệ sinh thái chuỗi công khai tốt hơn. Chỉ có hệ sinh thái chuỗi công khai với hiệu suất tốt, phí thấp và bảo mật cấp cao mới có thể chứa được số lượng ứng dụng phi tập trung tăng vọt và khối lượng giao dịch tăng vọt. CoinEx Smart Chain (từ đây gọi là CSC) đã nỗ lực hoàn thiện kể từ khi ra mắt, nhằm mục đích cung cấp một môi trường hoạt động trơn tru, an toàn và đơn giản cho các nhà phát triển và người dùng trên chuỗi.
    [​IMG]

    Trao quyền cho CET, một cơ chế đồng thuận mới với hiệu suất cao hơn
    Không giống như cơ chế đồng thuận PoW, khi chuyện tắc nghẽn mạng có thể xảy ra do sức mạnh băm hạn chế, cơ chế đồng thuận kết hợp của PoS và PoA được CSC thông qua có thể tạo ra các khối trong 3 giây trong vòng hai tháng sau khi nó hoạt động và do đó đã duy trì mức vận hành với năng suất cao của hệ sinh thái on-chain. Tính độc đáo của cơ chế đồng thuận CPoS nằm ở cơ chế xác thực và cơ chế phần thưởng riêng biệt của nó: CSC đã đặt giới hạn trên tổng số trình xác thực, tức là chỉ 101 nút hàng đầu có thể trở thành trình xác thực để khai thác khối và tận hưởng phần thưởng nhờ lượng staking.
    Cơ chế đồng thuận CPoS độc nhất của CSC cũng trao quyền cho CET, giờ đây không còn chỉ là một loại tiền tệ nền tảng, mà còn là một mã thông báo lưu thông và khí đốt cho một chuỗi thông minh. CSC đặt số lượng staking tối thiểu là 10.000 CET cho mỗi trình xác thực, có nghĩa là một nút sẽ bị loại khỏi trình xác thực với số lượng staking ít hơn yêu cầu. Nó cho thấy rằng sự ra mắt của CSC đã mang lại cho CET nhiều giá trị lưu hành hơn. Khi hệ sinh thái CSC trở nên phong phú, nhiều kịch bản ứng dụng trên chuỗi hơn sẽ được kích hoạt, điều này chắc chắn sẽ làm tăng giá của CET.

    Một quỹ hỗ trợ cho các dự án xuất sắc
    Chỉ khi các dự án mang tính đa dạng cùng nhau phát triển, chúng ta mới có thể làm cho hệ sinh thái của một chuỗi công khai thịnh vượng và từ đó đẩy nhanh sự phát triển của CSC.
    Để đẩy nhanh việc áp dụng công nghệ blockchain trong các viễn cảnh khác nhau và làm phong phú thêm chuỗi công khai nuôi dưỡng các dự án xuất sắc hơn, CSC đã khởi động một quỹ hạt giống trị giá 10 triệu đô la. Ngoài DeFi và các ứng dụng cơ sở hạ tầng, các dự án giai đoạn đầu mà gây được tiếng tăm của NFT và GameFi cũng là đối tượng thụ hưởng từ quỹ của CSC và
    hỗ trợ
    lưu lượng. NFT và GameFi xúc tác cho ngành công nghiệp trò chơi blockchain, nó tượng trưng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa các ứng dụng và cơ hội của thời đại. Các nhà phát triển NFT + DeFi sáng tạo và các nhóm cơ sở hạ tầng hiệu suất cao đều có cơ hội được hưởng các nguồn tài chính, xúc tiến thị trường và đầu tư từ CSC, trong nỗ lực chung để thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái CSC.
    Đăng ký quỹ hỗ trợ 10 triệu đô la tại đây: Born For Open Finance

    Hackathon toàn cầu: Bắt đầu vào ngày 15 tháng 9
    Với đà tăng liên tục của các dự án mới và cũ như DeFi và NFT, việc tìm kiếm đội ngũ lập trình viên chất lượng cao trong một thị trường khá rắc rối này chắc chắn trở thành vấn đề đau đầu đối với nhiều chuỗi công chúng.
    “Tốt hơn là bạn nên chủ động hơn là chờ đợi.” Với tiêu chí đó, CSC và ViaBTC Capital đã cùng nhau khởi xướng cuộc thi hackathon CSC đầu tiên trên thế giới, với giải thưởng lên đến 300.000 đô la. Hơn nữa, để phát hiện các nhà phát triển có phong cách và tiềm năng từ mọi tầng lớp xã hội và hỗ trợ họ bằng tiền và nguồn lực công khai, cuộc thi đã tổ chức một ban giám khảo với các thành viên bao gồm “Chúa Bitcoin” Roger Ver; nhà sáng lập ViaBTC Haipo Yang; đội trưởng của Arkstream, nhà sáng lập của everFinance, Wei Xiong; nhà sáng lập của PeckShield, Xuxian Jiang và những người khác tại các công ty lớn từ các ngành như công nghệ, bảo mật và vốn blockchain.
    Trong khi sự ra mắt của các chuỗi công khai mới tác động đến các chuỗi công cộng cũ, thị trường cũng sẽ có yêu cầu cao hơn đối với các chuỗi công khai và về sau sẽ đòi hỏi các dự án đa dạng hơn. Do đó, điều quan trọng là phải giúp các dự án được khởi chạy trên chuỗi ở giai đoạn đầu. Sự cạnh tranh giữa các chuỗi công khai chắc chắn là một cuộc đấu tranh cho một hệ sinh thái đa dạng. Chỉ những bên sở hữu nhiều ứng dụng hơn từ đa lĩnh vực khác nhau và cơ sở người dùng cộng đồng lớn mạnh mới có lợi thế để tồn tại.
     

Chia sẻ trang này