CoinEx Smart Chain | Drive Crypto, Dự án Drive-To-Earn đầu tiên, được kế hoạch hỗ trợ của CSC Founda

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 6/7/22.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    1/6

    Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Drive Crypto đã được phê duyệt bởi kế hoạch hỗ trợ của CSC Foundation. Drive Crypto là ứng dụng di động Web3 đầu tiên được phát triển bằng cách sử dụng khái niệm Drive To Earn (Lái để kiếm tiền) với các yếu tố Game-Fi / Social-Fi. Ứng dụng được xây dựng xoay quanh một hoạt động hàng ngày cần thiết đối với hầu hết mọi người: đi từ nơi này đến nơi khác thông qua một chiếc xe. Đây là dự án đầu tiên làm sống lại một cách hiệu quả khái niệm về tính di động và tăng cường chức năng.

    Về CoinEx Smart Chain (CSC) Foundation

    [​IMG]
    Để xây dựng hệ sinh thái cho CSC, một chuỗi thông minh hiệu suất cao và để thu hút nhiều dự án hơn tập trung vào các danh mục tiền điện tử cơ bản, chúng tôi đã giới thiệu kế hoạch hỗ trợ hàng triệu đô của quỹ hạt giống CSC, tuyển dụng các nhà phát triển xuất sắc trên toàn thế giới để xây dựng DApp trên CSC và khuyến khích nhiều nodes hơn , các tổ chức và cá nhân để đóng góp vào việc xây dựng hệ sinh thái và cộng đồng của CSC.

    Các dự án có thể nhận được $1,000 — $100,000 từ CSC Foundation tùy thuộc vào tiêu điểm và chất lượng của chúng. Hơn nữa, các dự án được phát triển dưới danh nghĩa CSC có thể nhận được ít nhất 200,000 đô.

    CSC Foundation cũng sẽ hỗ trợ truyền thông cho các dự án xuất sắc từ các dự án đã nhận được tài trợ của mình. Cụ thể hơn, các dự án DeFi (Lending, EVM, DEX, Assets, Cross-chain, Derivations, Yield Aggregator, v.v.) sẽ nhận được tài trợ thanh khoản và hỗ trợ phương tiện từ CSC và Cơ sở vật chất cơ bản (Công cụ phát triển, Ví, Nhóm khai thác, v.v.) ) sẽ được hỗ trợ truyền thông, quảng bá qua các kênh chính thức và quảng bá trên SNS.

    CSC Foundation cũng sẽ cung cấp các dự án chất lượng, trưởng thành, hỗ trợ toàn diện dựa trên hệ sinh thái bao gồm tài trợ, truyền thông, quảng bá trong cộng đồng, quảng bá thương hiệu trên trang web chính thức của CSC, ưu tiên niêm yết trên sàn giao dịch (đối với các dự án phát hành: niêm yết nhanh + thấp / không tính phí), hỗ trợ canh tác năng suất (đối với các dự án AMM) và các khoản đầu tư từ ViaBTC Capital.

    Giới thiệu về Drive Crypto

    Drive Crypto là ứng dụng di động Web3 đầu tiên được phát triển bằng cách sử dụng khái niệm Drive To Earn với các yếu tố Game-Fi / Social-Fi. Ứng dụng được xây dựng xoay quanh một hoạt động hàng ngày cần thiết đối với hầu hết mọi người: đi từ nơi này đến nơi khác thông qua một chiếc xe. Đây là dự án không gian tiền điện tử đầu tiên làm sống động một cách hiệu quả khái niệm về tính di động và lợi ích chức năng.

    [​IMG]
    Người dùng trang bị cho mình NFT dưới dạng xe điện và NFT dưới dạng năng lượng điện để tính toán mỗi km đã đi khi lái xe của họ và thông qua hoạt động này, kiếm được tiền tệ trong trò chơi — thứ có thể được sử dụng trong trò chơi hoặc rút ra kiếm lời .

    Mỗi Ô tô NFT là duy nhất và hiếm, bởi vì không có Ô tô NFT nào là sánh ngang nhau, điều này có nghĩa là sẽ có rất nhiều sự đánh giá khác nhau.

    Ngoài tiền thắng thông qua chế độ “lái xe để giành chiến thắng”, Ô tô NFT có thể được sử dụng trong chế độ Đua xe để cạnh tranh với những người khác trong cuộc đua phong cách Fast & Furious. Khi chiến thắng cuộc đua, ba người đứng đầu có thể đổi giải thưởng lấy $DriveCoins (đơn vị tiền tệ trong trò chơi).

    Những người sở hữu Ô tô NFT cũng sẽ bán chúng trong tương lai thông qua NFTs MarketPlace độc quyền và chuyên biệt đầu tiên dành cho ô tô.

    Drive Crypto nhằm mục đích góp phần xây dựng cơ sở hạ tầng cần thiết để đáp ứng nhu cầu sạc xe điện, vì một phần lợi nhuận từ Drive Crypto sẽ được sử dụng để lắp đặt các trạm sạc vật lý cho xe điện, góp phần vào sự nghiệp chống biến đổi khí hậu bằng cách tạo ra các tín dụng carbon.

    Drive Crypto vượt xa dự án GameFi / SocialFi — dự án có kế hoạch thay đổi tư duy về môi trường thông qua hệ sinh thái Web3 dài hạn. Chúng tôi mong muốn DriveCrypto tiến tới triển khai trên CSC.

    [​IMG]
    Một lần nữa xin chúc mừng Drive Crypto vì đã được kế hoạch hỗ trợ của CSC Foundation chấp thuận. CSC hoan nghênh nhiều nhà phát triển hơn đang có kế hoạch xây dựng DApp trên chuỗi này. Cùng nhau, chúng ta sẽ tạo ra nhiều DApp có giá trị hơn.
     
  2. ledung1210

    ledung1210 New Member
    1/6

: coinex

Chia sẻ trang này