COINEX THIẾT LẬP QUAN HỆ ĐỐI TÁC VỚI RLWC2021

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 7/7/22.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    Được thành lập vào năm 2017, CoinEx là một sàn giao dịch tiền điện tử chuyên nghiệp toàn cầu. Với mục tiêu “Giúp giao dịch tiền điện tử dễ dàng hơn”, CoinEx cung cấp dịch vụ an toàn, ổn định và hiệu quả cao cho ba triệu người dùng toàn cầu.
    Đây là lần đầu tiên trong lịch sử của World Cup có một công ty tiền điện tử làm đối tác. CoinEx rất vinh dự khi có cơ hội thiết lập quan hệ đối tác với RLWC2021.
    [​IMG]

    Giám đốc điều hành CoinEx, Haipo Yang cho biết “Chúng tôi thực sự ngưỡng mộ những gì RLWC2021 miêu tả. Giải đấu được định hướng để đi tiên phong trong cách tiếp cận khán giả mới của môn thể thao này và chúng tôi rất vui được trở thành một phần của giải đấu thông qua quan hệ đối tác của mình.
    “Đây sẽ là hoạt động tài trợ lớn đầu tiên mà chúng tôi thực hiện và chúng tôi rất mong được hợp tác cùng nhau để mang lại thành công cho cả hai bên.”
    Jon Dutton, Giám đốc điều hành của RLWC2021 cho biết: “Các công ty tiền điện tử gần đây đã thành lập trong thị trường tài trợ thể thao và tôi rất vui vì chúng tôi đã có thể giới thiệu lĩnh vực sáng tạo này tới giải bóng bầu dục thế giới. Điều đặc biệt thú vị đối với RLWC2021 là chúng tôi có thể thêm CoinEx vào danh sách của mình với tư cách là một trong những đối tác công nghệ chính thức của chúng tôi và tôi tin rằng sự hợp tác của chúng tôi sẽ diễn ra thành công!
    Để tìm hiểu thêm về giải bóng bầu dục thế giới năm 2021 do CoinEx tài trợ, hãy truy cập:
    Rugby League World Cup 2021
    Rugby League World Cup 2021 will crisscross moors, mountains, historic towns and buzzing metropolitan cities…


    Giới thiệu về CoinEx
    Được thành lập vào tháng 12 năm 2017, CoinEx là một sàn giao dịch tiền điện tử chuyên nghiệp trên toàn cầu. Với mục tiêu “Giúp giao dịch tiền điện tử dễ dàng hơn”, CoinEx phục vụ hơn 3 triệu người dùng tại hơn 200 quốc gia và khu vực.
    Kể từ khi thành lập, CoinEx, với sứ mệnh “Thông qua Bitcoin, biến thế giới trở nên tốt đẹp hơn”, đã luôn duy trì kỷ lục “0 tai nạn” và tiếp tục cung cấp các dịch vụ ổn định và an toàn. Hiện tại, CoinEx hỗ trợ 16 ngôn ngữ, cung cấp hơn 500 dịch vụ mã thông báo hạng nhất, đáp ứng nhu cầu của người dùng về Spot, Margin, Futures, AMM, Dịch vụ tài chính và quản lý tài sản. Hệ sinh thái blockchain của CoinEx cũng đang mở rộng, bao gồm ViaWallet, CoinEx Smart Chain, OneSwap và CoinEx Charity.
    Giới thiệu về Rugby League World Cup 2021
    Giải vô địch bóng bầu dục thế giới là sự kiện quan trọng đỉnh cao của giải bóng bầu dục, được tổ chức 4 năm một lần trên toàn cầu. RLWC2021 sẽ là một khoảnh khắc đột phá trong lịch sử của giải đấu với các cuộc thi dành cho nam, nữ và người khuyết tật đầu tiên được tổ chức cùng nhau.
    Ba giải đấu sẽ diễn ra trên 21 địa điểm trên khắp nước Anh. Cả hai cuộc thi dành cho nữ và người khuyết tật sẽ được tranh tài bởi hai nhóm gồm bốn đội, trong khi giải của nam sẽ có 16 đội tranh tài ở bốn nhóm.
    RLWC2021 sẽ là sự kiện giải đấu bóng bầu dục được xem nhiều nhất trong lịch sử với tất cả 61 trận đấu trong các cuộc thi dành cho nam, nữ và người khuyết tật được phát trực tiếp trên BBC.
    Để biết thông tin chi tiết về vé đầy đủ, hãy truy cập
    Để biết thêm thông tin, xin hãy liên lạc:
    Rob Meaden, Giám đốc Truyền thông: rob.meaden@rlwc2021.com / 07890561448
    Matt Peden, Hatch PR, mattpeden@hatchpr.co.uk / 07870 318708
    Abby Burton, Trưởng ban Truyền thông: abby.burton@rlwc2021.com / 07435985333
    Aaron Gales, Trưởng ban Truyền thông: aaron.gales@rlwc2021.com / 07533707363
     
: coinex

Chia sẻ trang này