CoinEx x MoonPay: Mua & Bán tiền điện tử không mất phí!

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 28/9/22.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    Theo thông báo chính thức mới nhất của CoinEx, MoonPay - một nhà cung cấp dịch vụ nạp và rút tiền, đã được thêm vào kênh dịch vụ tiền tệ fiat bên thứ ba của CoinEx. Cho đến nay, sàn giao dịch đã hợp tác với 8 nhà cung cấp dịch vụ tiền tệ fiat bên thứ ba, đó là MoonPay, Banxa, Guardarian, Simplex, Mercuryo, Paxful, XanPool và Advcash, hỗ trợ hơn 60 loại tiền tệ fiat. Với các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba này, người dùng CoinEx có thể mua các loại tiền điện tử chính thống như BTC, ETH, USDT và USDC bất cứ lúc nào họ muốn.

    Từ ngày 28 tháng 9 đến ngày 5 tháng 10 năm 2022, CoinEx triển khai chương trình khuyến mãi kéo dài bảy ngày cùng với nhà cung cấp dịch vụ tiền tệ fiat bên thứ ba MoonPay, nơi tất cả người dùng CoinEx có thể mua hoặc bán các loại tiền điện tử chính thống bao gồm USDT, USDC, BTC và ETH thông qua MoonPay với 0% Phí !

    [​IMG]

    MoonPay là nhà cung cấp dịch vụ nạp và rút tiền của bên thứ ba xây dựng cơ sở hạ tầng thanh toán cho tiền điện tử. Cung cấp các phương thức thanh toán chính bao gồm thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng địa phương, Apple Pay, Google Pay và Samsung Pay, cam kết cung cấp dịch vụ chuyển đổi suôn sẻ, thân thiện với người dùng giữa tiền tệ fiat và tiền điện tử. MoonPay vẫn hoạt động tại hơn 16 quốc gia và được hơn 250 ví, trang web và ứng dụng hàng đầu tin cậy. Chia sẻ tầm nhìn tương tự với CoinEx, MoonPay nhằm mục đích cung cấp cho người dùng phương tiện mua và bán tiền điện tử nhanh chóng và dễ dàng.

    Đây là lần thứ hai CoinEx phối hợp tổ chức sự kiện quảng cáo với nhà cung cấp dịch vụ tiền tệ fiat bên thứ ba. Cách đây vài ngày, sàn giao dịch vừa tung ra chương trình khuyến mãi đầu tiên cùng với Banxa và chương trình khuyến mãi kéo dài bảy ngày đã được người dùng CoinEx đón nhận nồng nhiệt. Để cung cấp một loạt các nhà cung cấp dịch vụ tiền tệ fiat vì lợi ích của người dùng và cải thiện dịch vụ nạp và rút tiền tệ fiat, CoinEx đã hợp tác với MoonPay để triển khai chương trình khuyến mãi: “Mua/bán tiền điện tử qua MoonPay ngay bây giờ và hưởng 0% phí” . Trong thời gian diễn ra sự kiện, người dùng có thể mua hoặc bán USDT, USDC, BTC và ETH trên CoinEx thông qua MoonPay với mức phí 0%. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi như sau:

    I. Thời gian

    15:00 ngày 28 tháng 9 năm 2022 – 15:00 ngày 5 tháng 10 năm 2022 (UTC+7)

    II. Đối tượng tham gia

    Tất cả người dùng CoinEx

    III. Cách tham gia

    1. Truy cập trang "Fiat" của CoinEx:

    Web: Nhấp vào [Fiat] trên thanh điều hướng của trang web CoinEx;

    App: Nhấp vào biểu tượng [Fiat] trên trang chủ App CoinEx;

    2. Chọn fiat và tiền điện tử bạn cần;

    3. Chọn MoonPay làm nhà cung cấp dịch vụ của bạn;

    4. Làm theo hướng dẫn từng bước do MoonPay cung cấp để hoàn tất giao dịch mua hoặc bán.

    IV. Chi tiết dịch vụ trên MoonPay

    1. Mua

    Fiat được hỗ trợ

    USD, EUR, JPY, KRW, BGN, BRL, CAD, CHF, COP, CZK, DKK, GBP, HRK, IDR, ILS, JOD, KES, KWD, LKR, MAD, MXN, NOK, NZD, OMR, PEN, PLN, RUB, SEK, THB, VND, ZAR, MYR, TRY, AUD, HKD, PKR, RON, SGD

    Tiền điện tử được hỗ trợ

    USDT, USDC, BTC, ETH

    Phương thức thanh toán

    Apple Pay, Google Pay, Visa, Master, Chuyển khoản ngân hàng


    2. Bán

    Fiat được hỗ trợ

    USD, EUR, GBP

    Tiền điện tử được hỗ trợ

    USDT, USDC, BTC, ETH

    Phương thức thanh toán

    SEPA, Chuyển khoản ngân hàng


    V. Lưu ý

    1. CoinEx chỉ cung cấp các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba để người dùng lựa chọn khi có nhu cầu bán tiền điện tử. Vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng của nền tảng liên quan nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra.

    2. CoinEx có quyền giải thích cuối cùng về chương trình này.


    Theo dõi trang web chính thức của CoinEx hoặc các tài khoản SNS để tìm hiểu thêm về chương trình khuyến mãi. Trong tương lai, CoinEx sẽ hợp tác với nhiều nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba hơn về nạp và rút tiền fiat để trả lại cho người dùng của mình. Hãy theo dõi chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này