CSC|Giới thiệu về WaterLoan: Nền tảng cho vay chạy trên CSC mở ra cách khai thác mới

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 29/9/21.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    Vào ngày 27 tháng 9, WaterLoan chính thức ra mắt trên CSC, trở thành nền tảng cho vay đầu tiên trên CSC. Là một giao thức ngân hàng phi tập trung dựa trên CSC, WaterLoan áp dụng chiến lược vượt biên giới, máy tính toán để cung cấp giá và bảo vệ DAO để đạt được hỗ trợ tiền gửi và vay phi tập trung an toàn và ổn định.

    WaterLoan áp dụng mô hình thế chấp quá mức (nghĩa là nếu tổng số tiền ký quỹ là 100 đô la, số tiền có sẵn để vay không được vượt quá 100 đô la). Nguyên tắc gửi và vay của nền tảng là đảm bảo an ninh tài sản thông qua tiền gửi tiền điện tử. Trên WaterLoan, người đi vay cần phải trả lãi, số tiền này sẽ được chuyển cho người gửi tiền. WaterLoan có hai hình thức vay: Vay cố định và Vay thay đổi. Lãi suất cố định thường cao hơn lãi suất thả nổi. Tuy nhiên, lãi suất vay cố định sẽ không thay đổi cho đến khi lãi suất được cân đối lại. Các khoản vay thường được sử dụng cho các mục đích khác nhau. Ví dụ, chúng có thể được sử dụng làm vốn lưu động hoặc đòn bẩy.

    [​IMG]
    Chính thức ra mắt khai thác WaterLoan

    Vào ngày 27 tháng 9, WaterLoan đã chính thức bắt đầu chu kỳ khai thác bốn năm của các tài sản tiền điện tử chính thống. Một thời gian sau khi nền tảng được khởi chạy, tổng số tiền gửi của nó đã vượt quá 800.000 đô la.

    Có ba mô hình khai thác trên WaterLoan:

    1. Gửi tiền: Nhận lãi & Nhận phần thưởng WAT.

    2. Vay: Trả lãi & Nhận phần thưởng WAT.

    3. Nhà cung cấp LP: Cung cấp thanh khoản WAT/USDT & Nhận phần thưởng WAT.

    WaterLoan sẽ hỗ trợ gửi và cho vay các tài sản phổ biến, chẳng hạn như USDT, USDC, CET, ONES và IFT, trên CSC. Người dùng có thể gửi mã thông báo của họ để kiếm lãi suất tiền gửi. Đồng thời, họ có thể sử dụng tiền gửi của mình làm tài sản thế chấp để vay các mã thông báo khác, do đó tạo hoạt động linh hoạt của tài sản.

    Bắt đầu khai thác tại: WaterLoan

    Để biết hướng dẫn khai thác cụ thể, vui lòng tham khảo:

    [​IMG]
    Tại sao WaterLoan lại chọn CSC?

    CSC là một blockchain dựa trên PoS tương thích với Máy ảo Ethereum (EVM). Được hỗ trợ bởi một mô hình đồng thuận độc đáo kết hợp cơ chế cơ bản của PoS với cơ chế tạo khối PoA, CSC giải quyết hiệu quả vấn đề tắc nghẽn ETH, đạt được hiệu suất trên chuỗi cao và tạo khối trong 3 giây. Hơn nữa, phí giao dịch trên CSC thấp hơn 0,01 USDT.

    Về bảo mật, CSC đã làm việc với PeckShield. Công ty bảo mật blockchain hàng đầu thế giới này đã kiểm toán hợp đồng hệ thống của CSC, hợp đồng này đã cải thiện tính bảo mật, quyền riêng tư và tính khả dụng của hệ sinh thái CSC và củng cố vai trò của nó như một cơ sở hạ tầng được kết nối cho các giao thức blockchain DeFi.

    Hệ sinh thái chuỗi công cộng hiệu quả và an toàn giúp dự án chạy trơn tru và tạo điều kiện khởi chạy thành công WaterLoan trên CSC và sự kiện khai thác của nó. CSC cũng đã thiết lập một chương trình hỗ trợ 10 triệu đô la và một quỹ hỗ trợ metaverse. Cởi mở và toàn diện đối với tất cả các dự án, CSC ủng hộ mạnh mẽ việc khởi động các dự án giai đoạn đầu và đầy hứa hẹn.

    WaterLoan trao quyền cho hệ sinh thái CSC

    Khi cơ sở hạ tầng chuỗi công khai cơ bản của DeFi được cải thiện hơn nữa, các dự án đã phát triển từ lớp giao thức sang lớp ứng dụng. Làm việc với các tổ chức tài chính, các nền tảng cho vay DeFi giúp cung cấp thanh khoản hiệu quả hơn, đây là cơ hội tăng trưởng chính cho các nền tảng cho vay DeFi và là một cách cần thiết để thúc đẩy quy mô tổng thể của DeFi. WaterLoan cung cấp cho người dùng CSC một kênh cho vay và tăng trưởng tài sản mới. Cam kết xây dựng nền tảng cho vay DeFi an toàn nhất, WaterLoan bảo vệ tài sản tiền điện tử của người dùng thông qua tối ưu hóa phòng thủ và kiểm tra mã thường xuyên. Ngoài ra, để xác định các dự án và dịch vụ tốt hơn cho người dùng và xây dựng một hệ sinh thái chuỗi công cộng toàn diện, CSC cũng đã bắt đầu tài trợ chương trình hackathon trong ba tháng.
     

Chia sẻ trang này