Địa chỉ uy tín sửa chữa điện thoại uy tín tại TPHCM

Thảo luận trong 'Điện thoại - Phụ kiện' bắt đầu bởi minhminh150297, 26/12/19.

  1. minhminh150297

    minhminh150297 New Member
    16/23

    Bạn đang sử dụng và trải nghiệm dòng sản phẩm cao cấp iPhone Xs đến từ thương hiệu Apple. Thế nhưng không may trong quá trình sử dụng, bạn đã lỡ làm rơi khiến mặt kính điện thoại bị nứt hoặc bị nứt tan nát nhưng cảm ứng vẫn còn hoạt động bình thường. Lúc này bạn chỉ cần thay mặt kính iphone xs mới là được, chứ đừng tốt tiền thay nguyên bộ màn hình khi cảm ứng vẫn còn hoạt động bình thường nha. Vì chi phí thay nguyên bộ màn hình sẽ đắt hơn gắp mấy lần so với chi phí thay mặt kính. Bạn vẫn đang tìm địa chỉ uy tín để mang máy đến kiểm tra và sửa chữa, đến ngay trung tâm Fastcare để được hỗ trợ, tư vấn tốt nhất nhé.

    Với hơn 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Trung tâm Fastcare đã không ngừng học hỏi, phát triển, hiện tại chúng tôi đã có 6 chi nhánh tại TPHCM và đã khắc phục được rất rất nhiều tình trạng hư hỏng trên điện thoại, rất nhiều quý khách hàng đã hài lòng về dịch vụ mà chúng tôi mang lại. Khi khách hàng liên hệ với trung tâm để khắc phục các sự cố hư hỏng trên màn hình, mặt kính máy. Bạn sẽ luôn nhận được những hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm. Và với việc áp dụng cho mình hệ thống trang thiết bị hiện đại vào quá trình sửa chữa.

    [​IMG]
    Bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí dịch vụ thay mặt kính iphone xs giá bao nhiêu? Vì chúng tôi luôn công khai mức giá và giá dịch vụ cạnh tranh tại toàn khu vực và còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa. Đặc biệt, khi đến sửa chữa điện thoại, bạn sẽ được trực tiếp kiểm tra linh kiện và xem kĩ thuật viên sửa chữa!! Cam kết 100% không tráo đổi bất kì linh kiện nào khi chưa có sự cho phép của khách hàng. Thời gian sửa chữa cũng đúng cam kết, thời gian sửa chữa nhanh chóng nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Bảo hành dài lâu cho quý khách hàng yên tâm hơn!! Và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn hằng tháng, quý khách hàng có thể tham khảo tại Fanpage Fastcare nhé.
    Các bước sửa chữa thay mặt kính iPhone XS tại Fastcare

      • B1: Nhận máy hư hỏng, kiểm tra máy và giải đáp thắc mắc cho khách.
      • B2: Thông báo lỗi, hướng khắc phục, báo giá, thời gian khắc phục.
      • B3: Viết giấy biên nhận, và chuyển máy đến bộ phận kĩ thuật để sửa.
      • B4: Máy được sửa chữa và thay thế với nguồn linh kiện chính hãng.
      • B5: Nhân viên kiểm ra máy sau khi đã sửa chữa thay thế hoàn tất
      • B6: Dán tem, viết giấy bảo hành, thanh toán chi phí với khách hàng.

    Mọi thắc mắc và cần giải đáp, vui lòng gọi ngay hotline: 1800 2057 để được hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi tự tin sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ.
     
  2. hoangtuanpro

    hoangtuanpro Member
    16/23

    AG- ĐỒNG PHỤC Bình Thuận khăn phủ bàn 2020

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này