Dịch vụ thay màn hình xiaomi note 5 tốt nhất tại Fastcare

Thảo luận trong 'Điện thoại - Phụ kiện' bắt đầu bởi minhminh150297, 24/12/19.

  1. minhminh150297

    minhminh150297 New Member
    1/6

    Sau một thời gian sử dụng Xiaomi Note 5 liệt cảm ứng?? Bạn đang cần tìm địa chỉ uy tín? Lo lắng không biết trung tâm sửa chữa có tráo linh kiện hay không?? Thời gian sữa chứa có nhanh không, cùng tham khảo những thông tin dưới đây.

    Tình trạng Xiaomi Note 5 liệt cảm ứng sau thời gian sử dụng là một trong những lỗi thường gặp, vậy những nguyên nhân đó có phải do nhà sản xuất hay không?? Trước giờ những lỗi về màn hình mà do nhà sản xuất gây ra thì rất hiếm, đa số đều do một số bất cẩn của người dùng gây ra mà thôi. Ví dụ như: do va đập mạnh khiến cảm ứng của máy bị ảnh hưởng, lúc này xuất hiện lỗi liệt cảm ứng là chuyện không thể nào tránh khỏi, hoặc một số lỗi liên quan đến màn hình như sọc, chảy mực màn hình,... Có thể ngay lúc bị va đập hay bị cấn bởi vật nặng thì cảm ứng chỉ liệt vài chỗ nhưng sau thời gian sử dụng thì liệt toàn bộ màn hình.

    Với hơn 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Trung tâm Fastcare đã không ngừng học hỏi, phát triển và mang đến cho người dùng những dịch vụ tốt nhất. Khi khách hàng liên hệ với trung tâm để khắc phục các sự cố hư hỏng trên màn hình, mặt kính máy. Bạn sẽ luôn nhận được những hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm. Đến Fastcare, bạn sẽ được tư vấn, kiemr tra - vệ sinh máy hoàn miễn phí nhé. Và với việc áp dụng cho mình hệ thống trang thiết bị hiện đại vào quá trình sửa chữa thì quy trình sửa chữa sẽ được thực hiện nhanh chóng và quý khách hàng có thể lấy máy ngay trong ngày. Vậy quy trình diễn ra như thế nào, có công khai không? Mời cả nhà cùng theo dõi video dưới đây.


    Các bước sửa chữa thay màn hình xiaomi note 5 tại Fastcare



      • B1: Nhận máy hư hỏng và trao đổi tình trạng máy với quý khách, sau đó kiểm tra máy với sự quan sát của khách.
      • B2: Thông báo lỗi, hướng khắc phục, báo giá, thời gian khắc phục.
      • B3: Nhân viên viết giấy biên nhận, và chuyển máy đến bộ phận kĩ thuật để sửa.
      • B4: Máy được sửa chữa và thay thế với nguồn linh kiện tốt nhất, quý khách hàng có thể kiểm tra linh kiện và xem trực tiếp quy trình sửa chữa.
      • B5: Khi sửa chữa xong thay màn hình xiaomi redmi note 5 xong, thì nhân viên kiểm ra máy lại lần nữa. Nếu tốt và không có lỗi phát sinh thì giao máy cho khách hàng kiểm tra lại lần nữa.
      • B6: Dán tem, viết giấy bảo hành, thanh toán chi phí với khách hàng.
    [​IMG]
    Còn chần chờ gì nữa, liên hệ với Fastcare qua hotline: 1800 2057 để được nhân viên tư vấn và báo giá dịch vụ chính xác nhất.
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/12/19

Chia sẻ trang này