Diệt virus an toàn với phần mềm ESET Internet Security

Thảo luận trong 'Hỏi đáp, thảo luận thiết bị công nghệ' bắt đầu bởi fsivietnam, 27/4/20.

  1. fsivietnam

    fsivietnam New Member
    1/6

    Phần mềm diệt virus ESET Internet Security là sản phẩm diệt virus uy tín, chất lượng, thay thế cho phần mềm ESET Smart Security từ năm 2017. Các tính năng chính mà phần mềm bảo mật ESET Internet Security mang đến cho người dùng có thể kể đến như: Phòng chống virus, chống trộm, phần mềm gián điệp, bảo mật thanh toán tài chính, tường lửa,...
    [​IMG]

    Phần mềm diệt virus ESET Internet Security giúp người dùng loại bỏ toàn bộ những mối đe dọa và các phần mềm gián điệp như: virus, rootkits, worms and spyware.Giúp chống virus, chặn đứng tất cả các cuộc tấn công được thiết kế đặc biệt để tránh bị phần mềm phát hiện. Đồng thời phần mềm này còn loại bỏ các virus ransomware và lockscreens.

    Với ESET Internet Security, máy tính của bạn sẽ được bảo vệ khỏi các cuộc tấn công từ bên ngoài 24/24 ngay cả khi bạn đang offline. Từ đó giúp tăng tuổi thọ phần cứng, dành tài nguyên cho các tiến trình khác, tăng tốc độ bằng danh sách các tập tin dựa trên nguồn dữ liệu đáng tin cậy.

    Ngoài ra, phần mềm diệt virus ESET Internet Security còn có khả năng cập nhật các database virus thường xuyên và tự động chuyển sang chế độ im lặng khi có một chương trình khác chạy toàn màn hình. Khả năng sử dụng trình duyệt bảo mật hiện đại giúp người dùng thanh toán online an toàn và lọc các email rác, spam cũng là một điểm cộng của phần mềm này.
     

Chia sẻ trang này