Đơn vị lắp đặt máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp, chất lượng với giá sỉ bao rẻ nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linhhailongvan1995, 13/12/19.

  1. linhhailongvan1995

    linhhailongvan1995 Member
    16/23

    Làm sao để bạn tìm ra được dòng máy lạnh tủ đứng chất lượng và phù hợp nhất?

    Việc tìm kiếm cho mình dòng máy lạnh tủ đứng sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn đọc được bài viết này thì chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng và tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với không gian của mình rồi. Và từ đó bạn có thể tự tin hơn và đưa ra sự lựa chọn dễ dàng nhất về dòng máy lạnh tủ đứng mà bạn đang cần tìm. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu chi tiết về từng dòng này nhé.
    [​IMG]
    1. Máy lạnh tủ đứng Daikin

    Máy lạnh tủ đứng Daikin là dòng sản phẩm chất lượng nhất và có độ nổi tiếng nhất, thiên về sự làm mát nhẹ nhàng mà không hề gay gắt như Reetech, vì thế mà nó hoàn toàn có thể thích hợp cho không gian nhà ở.

    Với công nghệ của Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan thì Daikin luôn có chỗ đứng vững chắc nhất khi nhắc đến. Với thời gian bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block, là dòng có công suất đa dạng nhất từ 3.0ho – 20hp thích hợp cho việc lựa chọn và lắp đặt.

    Link tham khảo: Máy lạnh Tủ đứng Daikin - Nhà phân phối giá sỉ

    2. Máy lạnh tủ đứng LG

    Máy lạnh tủ đứng LG có chế độ làm mát thiên về sự nhẹ nhàng do thừa hưởng từ những tinh hoa của công nghệ Hàn Quốc. Sử dụng máy lạnh này, bạn sẽ có một không gian mát mẻ và rất trong lành. Sản xuất theo công nghệ Inverter tiết kiệm điện và giá thành tương đối rẻ.

    Với công nghệ của Hàn Quốc và được sản xuất tại Thái Lan, với chế độ bảo hành 1 năm cho toàn máy, công suất đa dạng từ 2.5hp – 10hp. Là sự sắp xếp hoàn hảo cho mọi thiết kế nội thất. Thiết kế dạng cây mới, hòa hợp một cách hoàn hảo với nội thất xung quanh trong nhà và căn phòng của bạn. Sản phẩm có chiều dày mỏng, cho phép tạo ra thiết kế nội thất toàn thể và thuận tiện. Là chiếc máy đặt dưới nền nhà nên màn hình của nó là loại ẩn, chỉ hiện lên khi người dùng chạm tay vào màn hình.

    Link tham khảo: MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG CHÍNH HÃNG GIÁ SỈ

    3. Máy lạnh tủ đứng Midea

    Máy lạnh tủ đứng Midea là dòng có xuất phát từ Trung quốc nên nhiều người còn e ngại về chất lượng và lựa chọn của mình. Tuy nhiên nó là một sản phẩm chất lượng, làm lạnh nhanh và đặc biệt là giá thành tương đối rẻ.

    Với công nghệ của Trung Quốc nhưng được sản xuất à có mặt từ lâu đời tại Việt Nam, với chế độ bảo hành 2 năm cho toàn máy và công suất dao động từ 3.0hp - 5.5hp phù hợp với các showroom, nhà hàng và có thể cho nhà ở.

    Link tham khảo: https:maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-midea/

    4. Máy lạnh tủ đứng Sumikura

    Với tông màu trắng là chủ đạo, nổi bật là màn hình ẩn màu đen. Máy lạnh tủ đứng Sumikura có một chút nhẹ nhàng, tinh tế của LG; một chút “nghiêm nghị” của Daikin và thêm nét trẻ trung, năng động của Gree, tất cả đã tạo nên một tổng thể máy lạnh tủ đứng Sumikura sang trọng, thời thượng và đẳng cấp, và nó sẽ là một vật dụng mà bạn cần để tăng thêm nét quyến rũ cho không gian của mình.

    Với công nghệ của Nhật Bản và được sản xuất tại Malaysia thì máy lạnh tủ đứng Sumikura luôn tạo ấn tượng nhất trong từng đường nét thiết kế. Với chế dộ bảo hành 2 năm cho toàn máy và công suất cũng khá đa dạng từ 2.0hp – 12hp tạo nên một tổng thể hoàn hảo nhất.

    Link tham khảo: https:maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-sumikura/

    Có nhu cầu cần tư vấn – thiết kế - lắp đặt máy lạnh tủ đứng các hãng liên hệ ngay Hải Long Vân 0909 787 022 Mr Hoàng và báo giá trực tiếp, nhanh nhất vui lòng liên hệ qua 028.6250.4576 & 028.6680.5478.

    Email yêu cầu báo giá: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Hãy đến với Hải Long vân để tận hưởng dịch vụ cung cấp và lắp đặt máy lạnh tủ đứng chất lượng và các hãng máy lạnh khác với giá thành tương đối rẻ và cạnh tranh nhất. Đến với chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng nhất về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn.

    Có thể bạn muốn tham khảo:

    https:maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/3-dong-may-lanh-cong-nghiep-daikin-cho-nha-xuong-tot-nhat-lap-dat-may-lanh-cong-nghiep.html

    Tin tức: https:maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nhung-dong-may-lanh-tu-dung-dang-dong-tien-bat-gao.html

    Xem ngay: https:maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/luu-ngay-dong-may-lanh-danh-cho-nha-hang-tiec-cuoi-dang-cap-va-sang-trong-nhat.html
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này