Du lịch Đảo Bình Hưng - Ninh Chữ Tết Canh Tý 2020

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi huyvu1321, 26/12/19.

  1. huyvu1321

    huyvu1321 Member
    16/23

    Đảo Bình Ba (Cam Ranh, Khánh Hòa) là một trong những địa điểm du lịch khám phá mới và phổ biến của nhiều gia đình, bạn trẻ trong những dịp cuối tuần cũng như du lịch Đảo Bình Ba tết nguyên đán 2020 ở khu vực miền Trung.Đảo Bình Ba cách đất liền khoảng 20km là hòn đảo thuộc Vịnh Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa được xem là nơi đón bình minh sớm nhất ở Việt Nam. Bình Ba là hòn đảo hoang sơ chưa được phép khai thác du lịch, đa phần là do người dân làm du lịch tự phát. Trong những năm gần đây đảo Bình Ba trở thành điểm du lịch hấp dẫn của nhiều du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng yên tĩnh, tránh xa sự xô bồ, sầm uất.

    [​IMG]

    Du lịch tết Bình Ba có gì hay? Địa điểm tham quan hấp dẫn trên đảo Bình Ba : + Ngắm bình minh trên đảo Bình Ba: Tới đảo Bình Ba nên tranh thủ dậy sớm để ngắm bình minh tuyệt đẹp và lãng mạn.

    + Tắm biển: Điểm du lịch hấp dẫn nhất trên đảo Bình Ba các bạn không nên bỏ qua đó là các bãi tắm tuyệt đẹp...Bãi Nồm là một trong những điểm đến yêu thích của khách đi tour du lịch Đảo Bình Ba Tết nguyên đán 2020. Đây cũng nơi tập trung đông đảo dân cư và có rất nhiều khách sạn lẫn nhà nghỉ trong khu vực này.Nói không ngoa rằng bãi Chướng chính là bãi tắm đẹp nhất Bình Ba. Khi vừa đi tour đảo Bình Ba đến đây, bạn sẽ ngỡ ngàng khi thấy một mặt nước xanh trong, yên bình như một tấm gương phản chiếu bầu trời. Ở bãi tắm còn có rất nhiều phiến đá đủ hình thù đẹp mắt. Ngoài ra, bãi Chướng còn sở hữu con đường sống ảo siêu nổi tiếng mà bất kỳ ai đến đây đều phải chụp ngay những tấm hình kỷ niệm. Bãi Con Rùa : Đúng như tên gọi của nó, khi vừa ghé đến đây trong tour du lịch đảo Bình Ba, bạn chết mê chết mệt ngay với hòn đảo hình chú rùa vươn ra biển lớn siêu đáng yêu này.Bãi Nhà Cũ cũng sở hữu bãi tắm đẹp tựa thiên đường mà bạn nhất định phải ghé đến khi đi tour du lịch đảo Bình Ba. Nước biển ở đây trong vắt và khá cạn. Bạn còn có thể nhìn thấy những rặng san hô lồ lộ trên biển luôn mà chưa cần lặn luôn. Nếu lặn xuống thì còn tuyệt vời hơn nữa. Tuy nhiên, do bãi tắm này có khá nhiều đá nên cũng hơi khó cho việc tắm biển một chút.

    + Lặn ngắm san hô,Câu mực và câu cá.....Du lịch Bình Ba nên ăn gì? Đặc sản trên đảo Bình Ba.Đặc sản đảo Bình Ba là món Tôm Hùm, tôm hùm có 4 loại là đỏ, xanh, bông và sao. Trong đó tôm hùm và tôm xanh mỗi loại có hai mức giá khác nhau: Tôm hùm ngụp là 400.000 – 600.000 đồng/kg còn tôm sống là 1.400.000 – 1.800.000 đồng/kg.Trên đảo cũng có rất nhiều các hải ản tươi sống: cá dìa, cá dò, mực lá, nhum, bạch tuột (mực phủ) các loại ốc: bàn tay, ốc nón, ốc nhảy, sò bay… tùy theo thời giá. Hay thưởng thức các loại ốc biển, hải sâm, bào ngư, hàu, mực…để tổ chức party trêm bãi Nồm nhỏ trên đảo rất thú vị.

    du lịch Đảo Bình Ba Tết nguyên đán cùng Du Lịch Việt hứa hẹn sẽ là kỳ nghỉ tuyệt vời dành cho bạn.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Đại diện: Ông Trần Văn Long - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 028 730 56789 Hotline: 19001177
     

Chia sẻ trang này