Giá màn hình iPhone XS của Tín Thành là tốt nhất TPHCM

Thảo luận trong 'Điện thoại - Phụ kiện' bắt đầu bởi tinthanh, 28/7/22.

  1. tinthanh

    tinthanh New Member
    1/6

    Tại TPHCM thì Tín Thành có giá màn hình iPhone XS tốt nhất chỉ từ 1500000 VNĐ. Đây là mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các cửa hàng khác của thành phố, nơi có giá màn hình từ 5 đến 7 triệu đồng.

    Lý do là do Tín Thành đã hợp tác và nhập khẩu linh kiện từ những đơn vị sản xuất uy tín chất lượng cao xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra trung tâm luôn quan tâm để nhu cầu bức thiết trong việc khôi phục điện thoại của người dùng. Chính vì lý do này mà Tín Thành luôn tuân theo phương châm "chữ Tín làm nên Thành công" và quyết tâm mang lại sản phẩm chất lượng cao với giá tốt nhất.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua màn hình iPhone XS, thì Tín Thành chắc chắn là nơi bạn nên đến. Cửa hàng này không chỉ có mức giá tốt nhất mà còn có đa dạng sản phẩm phù hợp cho nhu cầu thay thế màn hình của bạn, mà họ còn có các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm nhất sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn tốt nhất.

    Ngoài ra, họ hỗ trợ bạn test trực tiếp chất lượng sản phẩm ngay tại cửa hàng, đồng thời nếu tổng hóa đơn của bạn trên 500.000 VNĐ thì cửa hàng sẽ vận chuyển miễn phí nếu trong phạm vi 5 km của cửa hàng. Vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang nhận được dịch vụ và sản phẩm cùng với mức giá tốt nhất có thể.

    [​IMG]

    Hầu hết những người ở TP.HCM đã từng mua màn hình iPhone XS tại Tín Thành đều đánh giá rất cao về chất lượng. Tín Thành, một cửa hàng cung cấp linh kiện điện thoại có tiếng ở TPHCM với giá rẻ hơn so với các cửa hàng khác.

    [​IMG]

    Tuy có giá màn hình iPhone XS của Tín Thành thấp nhưng chất lượng màn hình nói riêng và các sản phẩm nói chung đều có chất lượng cao và đều có nguồn gốc rõ ràng. Chất lượng sản phẩm của Tín Thành cao vì được làm bằng những nguyên liệu tốt nhất. Giá rẻ vì Tín Thành lấy hàng từ nguồn uy tín nhất.

    Nếu bạn đang muốn thay màn hình nhưng không biết mua màn hình iPhone XS giá rẻ nhất và chất lượng cao ở đâu thì bạn sẽ muốn ghé Tín Thành. Cửa hàng đang bán màn hình với giá chỉ chỉ từ 1500000 VNĐ, rẻ hơn đáng kể so với bất kỳ cửa hàng nào khác tại Thành phố Hồ Chí Minh.
     

Chia sẻ trang này