Hướng Dẫn Cách Chọn Gốm sứ Bát Tràng ở đâu Chuẩn Chất Lượng Bạn Nên Tham Khảo

Thảo luận trong 'Điện thoại - Phụ kiện' bắt đầu bởi boylesjuhersomso, 5/10/21.

  1. boylesjuhersomso

    boylesjuhersomso New Member
    1/6

    Bát hương là một vật linh thiêng dùng phụng dưỡng trong gia đình, là diễn tả Tâm linh trên ban thờ. Đó là nơi mỗi khi thắp hương tưởng vọng hướng tới tổ sư, các vị thần linh hay gửi lòng thành kính vào cõi vô hình rồi chủ nhân cắm nén hương vừa đốt vào. Bát hương bát tràng là vật dụng được nhiều gia đình Việt tuyển lựa để trưng bày trên bàn thờ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm bát hương bát tràng cũng như tận mắt chứng kiến một số mẫu Bát hương Bát tràng.

    XEM THÊM: Bộ 3 bát hương Bát Tràng[/url]

    Bài viết sau chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông báo xác thực nhất về sản phẩm để bạn được biết. Bạn nhớ để ý theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

    Các sản phẩm Gốm sứ Bát Tràng nói chung cũng như bát hương bát tràng đang rất được chuộng trên thị trường. Chính cho nên mà việc hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng xuất hiện cũng ngày càng nhiều. Khi chọn mua hàng, bạn cần tìm hiểu kĩ, để tránh mua phải hàng giả , hàng kém chất lượng. Để giúp bạn có thêm kiến thức trong việc chọn mua sản phẩm bát hương bát tràng chấp nhận nhất, gomsuhoanggia.com sẽ Hướng Dẫn một số cách mua được hàng chuẩn sau đây:

    chú ý hình thức bên ngoài: gốm sứ Bát Tràng được làm thủ công 100%, không tránh khỏi những sơ sót nhỏ, bởi sản phẩm được làm trực tiếp bằng tay qua tất các công đoạn. Nên sản phẩm mang những đặc tính của đồ mỹ nghệ thủ công, độc đáo, mộc mạc, mỗi loại hàng lại đẹp theo nét riêng biệt!
    rà độ dày của sản phẩm: Bát hương Bát Tràng bao giờ cũng dày hơn đồ Tàu do được làm hoàn toàn thủ công. Do đó độ bền sản phẩm cao, tránh được lực va đập mạnh.
    Xem màu sắc: Gốm sứ Bát Tràng thường dùng những tông màu trầm, mang đậm dấu ấn của lịch sử: tông màu giản dị như: xanh trắng hay tràm cổ, màu rạn giả cổ… Trong khi hàng gốm kém chất lượng có chất liệu men sứ mỏng hơn, hoa văn thường sặc sỡ, nhiều màu
    bát hương bát tràng

    sản xuất bát hương gốm sứ bát tràng
    Để sinh sản được các sản phẩm đồ sứ như Bát hương sứ hay đồ thờ bằng sứ, các xưởng sản xuất phải trải qua nhiều công đoạn phức tạp mới có thể cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất như bây chừ:

    Bước 1: chọn lựa nguyên liệu: việc tuyển lựa được nguyên liệu chất lượng là công đoạn quan trọng và quyết định đến sự thành công của sản phẩm.Trước hết, từ các quặng đất sét được khai hoang, bộ phận nguyên vật liệu sẽ phải kỳ công loại bỏ các tạp chất bên trong đất, chọn lọc những khối đất tốt để dùng.
    Bước 2: Tiến hành sản xuất: Sau khi lựa chọn được những vật liệu chất lượng nhất, những người thợ mới cho trộn cho đều các nguyên liệu, trong quá trình trộn cần đảm bảo độ ẩm, độ dẻo của đất. Sau đó, đất được tạo hình thủ công hoặc tạo hình khuôn.
    Bước 3: Công đoạn hoàn thành sản phẩm: Sau khi nung ở nhiệt độ cao, sản phẩm rút cuộc được mang ra để vẽ và điều chỉnh các chi tiết, họa tiết trên sản phẩm sao cho đẹp mắt nhất.
    bát hương bát tràng

    Các loại Bát hương gốm sứ Bát tràng được ưa thích nhất trên thị trường.
    Cùng xem các mẫu bát hương bát tràng được nhiều người xem và lựa chọn cho để thờ gia tiên của mình với những mẫu bát hương gốm sứ bát tràng đẹp chuẩn nhất đặc việt với hoa văn sắc sảo hợp phong thủy. Vậy cùng lần chần gì mà không lựa chọn các bát hương gốm sứ bát tràng ngay nhỉ.

    Bát hương gốm sứ Bát tràng Giả cổ
    Dòng bát hương gốm sứ Bát tràng giả cổ hiện giờ đang được không chỉ các gia đình ưa thích lựa chọn để trang bị cho gian thờ phụng của gia đình mà còn đang được sự săn đón của các tay chơi đồ cổ, đồ giả cổ sành điệu nhất.

    Dòng sản phẩm này là được phát triển dựa trên phiên bản gốm nung bị lỗi. Trước đây trong quá trình sản xuất, các nghệ nhân bát tràng nhận thấy những mẽ gốm xuất hiện các vết rạn nhỏ rất đặc biệt và là một kẻ thù đáng sợ của những mẽ gốm nung hoàn hảo.


    Bát hương gốm sứ Bát tràng Men rạn
    Bát hương Bát tràng men rạn là sản phẩm bảo đảm bền chắc và dày, nặng giúp quá trình thờ tự, bao sái và dọn dẹp ban thờ dễ dàng hơn. Chính vì dày và nặng, bát hương men rạn gốm vuốt tay không bị dễ dàng xô lệch, đảm.

    Những họa tiết hoa văn lưỡng long chầu nguyệt và hoa văn sóng nước được đắp tay công phu tận tường.

    Địa chỉ cung cấp bát hương bát trang uy tín và chất lượng
    Như bạn đã biết, trên thị trường hiện đang bày bán rất nhiều đồ thờ cúng dán mác thương hiệu Bát Tràng, đặc biệt là những sản phẩm gốm sứ Trung quốc. Các sản phẩm kém chất lượng được bày bán trán lan khiến người tiêu dùng không kiểm soát được chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ. Do đó, người tiêu dùng đang rất hoang mang không biết mua đồ thờ cúng Bát Tràng ở đâu để đảm bảo chất lượng và mẫu mã.

    bát hương bát tràng

    Để giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn địa chỉ uy tín sau đây giành cho bạn. Đến với banthophatloc.com bạn có thể yên tâm các sản phẩm tại đây đều đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng, nhiều sản phẩm phù hợp với túi tiền của bạn
     

Chia sẻ trang này