Hướng dẫn: Đầu tư sinh lời bằng Trí tuệ nhân tạo Ai.Marketing

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi myhanhxigon, 24/3/21.

  1. myhanhxigon

    myhanhxigon New Member
    1/6

    Trí tuệ nhân tạo (AI - Artificial Intelligence ) không phải là một thuật ngữ xa lạ; Trong những năm gần đây chúng ta cũng thấy rằng "thời đại AI đang bùng nổ". Năm 2016, được cho là năm đánh dấu cuộc bùng nổ đó, tâm điểm là Google đã đánh bại nhà vô địch 18 lần Lee Sedol trong trận đấu trò chơi bảng chiến lược GO. Bước đột phá này cho phép AI có thể đi đầu trong công nghệ và đổi mới.
    AI có thể ứng dụng vào hầu hết các ngành. Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về các ứng dụng của AI trong Marketing và tại sao tôi có thể tự tin đặt tiêu đề bài viết này là “AI là tương lai của Marketing”.
    Các ứng dụng của AI trong ngành Marketing:
    Hôm nay mình chia sẻ một hình thức tiếp thị liên kết bằng công nghệ AI, hình thức này đang nở rộ tại Nga và Mỹ và hiện tại Việt Nam còn đang rất mới mẻ và đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ.
    Tiếp thị liên kết Affiliate marketing : là một hình thức tạo thu nhập online bằng việc quảng bá những sản phẩm/dịch vụ của người khác/ nhãn hàng thông qua các đường link. Nếu ai đó đăng ký hay mua hàng thông qua đường link của bạn thì bạn sẽ nhận được hoa hồng. Kết hợp với AI sẽ đẩy nhanh tốc độ và thu về nhiều lợi nhuận.
    Hiện nay Marketbot (Robot sử dụng thuật toán AI để quáng cáo sản phẩm) thuộc quyền sở hữu của công ty Wexford Alliance Limited đang đặt trụ sở tai HongKong và đã có chứng nhận bản quyền sản phẩm.
    Hình thức tham gia: Chúng ta sẽ nạp vốn vào marketbot-> marketbot sẽ sử dụng vốn của mình chạy quảng cáo -> lợi nhuận quảng cáo thu về mình được chia 55% và 45% của robot để phục vụ công việc vận hành và phát triển.
    Nhóm thảo luận: Nhóm: Hướng dẫn AI marketing
    Hiện tại website này đang phát triển rất nhanh và đang xếp hạng 1100trên Alexa số lượng người sử dụng chủ yếu tại Nga và Mỹ và hiện đang được định giá khoảng 20 triệu đô
     

    Các file đính kèm: Download all post attachments

Chia sẻ trang này