Hướng dẫn sử dụng CSC: Cách chuyển đổi tài sản qua các blockchains bằng CSC Bridge

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 22/1/22.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    Khi hệ sinh thái blockchain tiếp tục mở rộng, tài sản gốc dựa trên các chuỗi công khai khác nhau xuất hiện ngày càng nhiều. Trong khi đó, các dự án trên một chuỗi chung không còn có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Do đó, việc chuyển giao chuỗi chéo các mã thông báo đã trở thành một nhu cầu cấp thiết đối với việc lưu thông tự do tài sản, điều này đã dẫn đến sự xuất hiện của CSC Bridge.

    [​IMG]
    Sự ra mắt của CSC Bridge, cầu chuỗi chéo chính thức của CoinEx Smart Chain (CSC), đã giải quyết vấn đề lập bản đồ tài sản chuỗi chéo trên CSC. Nó đáp ứng nhu cầu hoán đổi tài sản chuỗi chéo và mang lại sự đa dạng hơn cho cơ sở hạ tầng dựa trên CSC.

    Được hỗ trợ bởi nhóm bảo mật và cơ quan chính thức của CSC, CSC Bridge đạt được sự hoán đổi an toàn, nhanh chóng giữa các tài sản trên CSC và các tài sản được lưu trữ trên các chuỗi khác.

    CSC Bridge hiện hỗ trợ MetaMask, cho phép người dùng chuyển tài sản đến / từ CSC trong ví của họ thông qua các thao tác đơn giản. Hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách các mã thông báo gốc trên một chuỗi công khai được chuyển sang một chuỗi công khai khác thông qua CSC Bridge.

    I. Truy cập trang web chính thức của CSC Bridge và hoán đổi mã thông báo qua các chuỗi

    1. [Cross-chain swapping]: Sau khi cầu nối CSC được kết nối với ví MetaMask của bạn, bạn sẽ cần chọn tài sản mục tiêu và số lượng. Sau khi xác nhận số lượng mã thông báo bạn có thể nhận được ở đầu người nhận (CSC) ở phía bên phải của trang, hãy nhấp vào [Swap];

    [​IMG]
    Bạn cũng có thể chuyển đổi một số lượng nhỏ CoinEx Tokens (CET) làm phí gas trên CSC;


    [​IMG]
    2. Sau khi nhấp vào [Swap], xác nhận yêu cầu của bạn lần thứ hai theo thông tin được chỉ định trong cửa sổ bật lên. Sau đó, nhấp vào [Submit] để hoàn thành yêu cầu của bạn và cung cấp chữ ký trong ví của bạn;


    [​IMG]
    3. Khi yêu cầu của bạn được gửi, giao dịch đang chờ xử lý sẽ được hiển thị trong cửa sổ bật lên. Ở đây, điều đáng chú ý là địa chỉ người nhận của chuỗi đích (CSC) là địa chỉ ví hiện tại được kết nối với CSC Bridge. Hãy vui lòng đợi Bridge trao đổi mã thông báo của bạn, sau đó chuyển sang mạng mục tiêu và kiểm tra số dư trong địa chỉ người nhận của bạn.


    [​IMG]
    II. CSC Bridge hỗ trợ chuỗi công khai / mã thông báo nào tại thời điểm này?

    1. Chuỗi công khai được hỗ trợ: CSC Bridge hiện hỗ trợ ETH và BSC, cho phép người dùng hoán đổi mã thông báo từ ETH/BSC sang CSC mà không có phí chéo chuỗi. Nó cũng cho phép bạn chuyển các mã thông báo từ CSC sang ETH/BSC

    2. Mã thông báo được hỗ trợ: CSC Bridge hiện hỗ trợ ETH, USDT_ERC20, USDC_ERC20 và BNB. Sử dụng CSC Bridge, bạn có thể chuyển ETH, USDT, USDC và BNB sang CSC trong khoảng 10 phút.

    3. Giới hạn số tiền tối thiểu cho mỗi giao dịch chuỗi chéo là 0.002 đối với ETH, 0.02 đối với BNB và 10 đối với USDT và USDC.

    4. Trong tương lai, CSC sẽ hỗ trợ nhiều chuỗi và mã thông báo công khai hơn, chẳng hạn như XRP, AVAX và SOL. Hãy theo dõi.
     
: coinex

Chia sẻ trang này