Khi mặt trận cạnh tranh tiền điện tử ngày càng leo thang, CoinEx Futures cần làm gì để nổi bật hơn c

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 14/5/22.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    Trong năm qua, khối lượng giao dịch hợp đồng tương lai đã tăng mạnh. Nhờ sự tăng trưởng của tiền điện tử vào năm 2021, một loạt các dự án phi tập trung đã phát triển mạnh mẽ, điều này đã thúc đẩy sự phát triển của thị trường giao dịch hợp đồng tương lai. Khi xu hướng tăng giá tiền điện tử phát triển, thị trường giao dịch hợp đồng tương lai vẫn phổ biến trong suốt năm 2021. Hiện tại, nó thậm chí đã vượt qua thị trường giao ngay và trở thành lựa chọn đầu tư chủ đạo của người dùng tiền điện tử. Trong khi đó, khối lượng giao dịch của hợp đồng tương lai đã đạt mức cao mới bất chấp thị trường giá xuống. Kiếm lợi nhuận nhân bằng cách giao dịch hợp đồng tương lai là một trong những cách chính để kiếm lợi nhuận từ thị trường giảm giá.

    Được thúc đẩy bởi sự công nhận ngày càng tăng của thị trường đối với triển vọng của hợp đồng tương lai tiền điện tử, sự cạnh tranh trong danh mục này đã tăng dần. Khi ngày càng có nhiều nhà đầu tư tiền điện tử tham gia vào thị trường tương lai, các nền tảng giao dịch tiền điện tử chính đang tham gia vào cuộc cạnh tranh khốc liệt. Thị trường tương lai ngày nay là một miếng bánh lớn và chỉ những nền tảng có sản phẩm chất lượng mới có thể giành được nhiều cổ phần hơn.

    Là một sàn giao dịch tiền điện tử lâu đời, CoinEx đã bắt đầu đầu tư vào danh mục giao dịch hợp đồng tương lai từ lâu và cam kết tạo ra các sản phẩm hợp đồng tương lai tốt hơn. Sàn giao dịch này là một trong những nền tảng giao dịch tiền điện tử toàn cầu sớm nhất với đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ. CoinEx đã có tầm nhìn dài hạn khi thị trường giao ngay đang phát triển mạnh và mạo hiểm vào thị trường phái sinh để cung cấp cho người dùng các sản phẩm và dịch vụ tiền điện tử đa năng. Điều này cũng đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển của CoinEx Futures. Vào năm 2021, khối lượng giao dịch của CoinEx Futures đã tăng 6,840% so với cùng kỳ năm ngoái, đây là một bước đột phá lớn.

    Trong một thị trường mà các nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn đang cố gắng làm mọi cách để chiếm nhiều cổ phần hơn trên thị trường tương lai, làm thế nào để CoinEx trở nên nổi bật?

    [​IMG]
    Trước đây, nhờ vào khả năng dự trữ tài nguyên và khả năng tài trợ mạnh mẽ, các nền tảng giao dịch lớn có lợi thế tuyệt đối khi cạnh tranh với các đối thủ trong một lĩnh vực mới. Hơn nữa, so với các nền tảng ít được thành lập hơn, những gã khổng lồ đó cũng có kinh nghiệm hơn trong phân khúc hợp đồng tương lai. Hiện tại, số lượng các nhà đầu tư hợp đồng tương lai đang gia tăng và yêu cầu của họ đối với các sản phẩm hợp đồng tương lai cũng ngày càng trở nên khắt khe. Ngoài sự công nhận của thị trường, lợi ích của nhà đầu tư còn phụ thuộc vào nhiều khía cạnh khác, bao gồm trải nghiệm sản phẩm, số lượng cặp giao dịch có sẵn, các quy tắc về tỷ lệ tài trợ, cơ chế Tự động xóa trung bình (ADL), thanh toán bảo hiểm và tính thanh khoản của nền tảng. Để rồi, các nhà đầu tư sẽ nhận ra rằng các sản phẩm đơn giản, dễ sử dụng và dịch vụ chuyên nghiệp, mang tới trải nghiệm thỏa mãn là những yếu tố quan trọng thu hút họ đến với sàn giao dịch và giữ chân họ ở lại.

    Gần đây, CoinEx đã nâng cấp khẩu hiệu của mình thành “Giúp giao dịch tiền điện tử dễ dàng hơn”, điều này cho thấy rằng CoinEx Futures cũng sẽ chuyển sang hướng đơn giản và dễ sử dụng thông qua các cải tiến. Bằng cách cung cấp các sản phẩm hợp đồng tương lai đơn giản, CoinEx sẽ phá vỡ ngưỡng cao của giao dịch hợp đồng tương lai như các nhà đầu tư từng tin tưởng. Trong khi đó, sàn giao dịch cũng nhằm mục đích cho phép tất cả các nhà đầu tư tiền điện tử giao dịch hợp đồng tương lai một cách dễ dàng, chuyển giao dịch hợp đồng tương lai ra khỏi lĩnh vực dành riêng cho các nhà giao dịch chuyên nghiệp.

    Hầu hết người dùng đã giao dịch hợp đồng tương lai trên CoinEx đều hài lòng với các tính năng đơn giản, dễ sử dụng của nó. Trước hết, với các thao tác dễ dàng, đặt lệnh thuận tiện và thông tin vị trí rõ ràng, người dùng CoinEx có thể giao dịch hợp đồng tương lai thông qua một quy trình cực kỳ suôn sẻ từ thời điểm họ bắt đầu đặt lệnh cho đến khi đóng nó. Thứ hai, trước khi bắt đầu giao dịch hợp đồng tương lai trên CoinEx, người dùng có thể nhanh chóng nắm vững các điểm chính thông qua các hướng dẫn vận hành mô phỏng do nền tảng cung cấp, giúp họ tránh được những bẫy thường gặp trong giao dịch hợp đồng tương lai. Cuối cùng, nhờ các tính năng dễ sử dụng, bao gồm TP & SL, thanh lý bằng một cú nhấp chuột và máy tính hợp đồng tương lai do CoinEx Futures cung cấp, người dùng có thể dễ dàng quản lý các vị thế của mình.

    CoinEx hiện có hơn 100 thị trường hợp đồng tương lai, nơi người dùng có thể giao dịch cả hợp đồng kỳ hạn và hợp đồng ngược lại, với nhiều cặp giao dịch có sẵn. Ngoài ra, sàn giao dịch còn sử dụng một cơ chế giá duy nhất được gọi là Giá đánh dấu, được xác định bởi giá hợp đồng tương lai trên nhiều nền tảng chính và bảo vệ người dùng khỏi những biến động bất thường của thị trường. Trong khi đó, CoinEx cũng đã giới thiệu nhiều cơ chế hợp đồng tương lai, bao gồm Quỹ bảo hiểm và Tự động xóa trung bình (ADL), để đảm bảo hoàn trả bằng không khi thanh lý.

    Nhiều người dùng có quan niệm sai lầm rằng “các sản phẩm đơn giản, dễ sử dụng không bao giờ chuyên nghiệp hoặc an toàn”. Trên thực tế, điều này hoàn toàn sai — CoinEx Futures được hỗ trợ bởi các biện pháp kiểm soát rủi ro và cơ chế bảo mật mạnh mẽ, cho phép các dịch vụ giao dịch hợp đồng tương lai trơn tru, an toàn, đáng tin cậy và giúp các nhà giao dịch nắm bắt lợi thế của một người dẫn đầu. Cần lưu ý rằng CoinEx chưa bao giờ bị bất kỳ vi phạm bảo mật nào kể từ khi thành lập cách đây 5 năm. Mặc dù nhiều nền tảng hàng đầu phải đối mặt với các vụ bê bối như tấn công bảo mật, nhưng CoinEx đã cố gắng duy trì bảo mật hệ thống của mình, cho phép tất cả người dùng tiền điện tử giao dịch hợp đồng tương lai một cách an toàn, ổn định trên sàn giao dịch.

    Tính bảo mật là điều cần thiết cho sự tồn tại và phát triển của các nền tảng giao dịch tiền điện tử, trong khi các sản phẩm hợp đồng tương lai đơn giản, dễ sử dụng đóng vai trò là nền tảng của thị trường tiền điện tử nói chung. CoinEx đã sẵn sàng để trở nên nổi bật so với các đối thủ của mình trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt.
     
: coinex

Chia sẻ trang này