Kỷ niệm một năm thành lập của CoinEx Smart Chain (CSC): Liên kết thế giới với blockchain

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 7/7/22.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    Ngành công nghiệp tiền điện tử đã trải qua cả giai đoạn tăng và giảm từ năm 2021 đến năm 2022. Năm ngoái, blockchain đã chứng kiến sự phát triển mang tính cách mạng và được công chúng biết đến. Dựa trên các tính năng như phân quyền, minh bạch, bảo mật và quyền riêng tư, công nghệ blockchain đã mang lại những thay đổi công nghiệp mạnh mẽ khi nó được áp dụng trong các ngành như tài chính và trò chơi. CoinEx Smart Chain (CSC) ra đời trong bối cảnh các chuỗi công khai cạnh tranh gay gắt vào năm ngoái. Vào ngày 30 tháng 6 năm 2021, mạng chính CSC chính thức hoạt động sau quá trình tích lũy và lặp lại trong thời gian dài. Được thiết kế để xây dựng một hệ sinh thái tài chính mở, phi tập trung, CSC đã mở ra một kỷ nguyên mới của chuỗi công khai.
    CSC đang kỷ niệm một năm thành lập với những sự kiện hấp dẫn như sau:

    [​IMG]

    Kể từ khi ra mắt mạng chính vào tháng 6 năm ngoái, CSC đã trải qua một thị trường tăng giá và phải đối mặt với ngành công nghiệp tiền điện tử giảm giá trong sáu tháng qua, bằng chứng là các sự cố bao gồm sự cố của LUNA (mã thông báo gốc của Terra), sự sụt giảm của Bitcoin từ mức đỉnh lịch sử từ 69,000 đô đến khoảng 19,250 đô vào ngày 30 tháng 6 và tổng số tiền thanh lý đáng kinh ngạc của Three Arrows Capital là 400 triệu đô trên các nền tảng cho vay như Deribit và BlockFi.
    CSC đã có những nỗ lực nhất quán để mang lại lợi ích cho thị trường trong năm qua: khi ngành công nghiệp đón nhận sự bùng nổ, chuỗi công khai đạt được tiến bộ ổn định; khi thị trường giảm, CSC tập trung vào cơ sở hạ tầng và tối ưu hóa hệ sinh thái của mình. Chuỗi công khai đang phát triển ổn định được hỗ trợ bởi hệ sinh thái công ty của CoinEx. Là một sàn giao dịch tiền điện tử quốc tế, CoinEx là một chiến bình kỳ cựu đã trải qua vô số thăng trầm trong ngành. Ngày nay, CoinEx đã thiết lập một hệ sinh thái toàn diện với nhiều phân khúc kinh doanh bao gồm CSC, ví và tổ chức từ thiện. Nhờ vào thế mạnh sâu rộng của mình, CSC đã và đang đi theo một lộ trình phát triển đúng đắn.
    [​IMG]

    Nắm bắt thị trường bằng chất lượng và giành được tương lai bằng cách truyền miệng
    Sau một năm phát triển, CSC đã thu hút các DApp trong nhiều lĩnh vực khác nhau và các công cụ cơ bản đa dạng vào hệ sinh thái của mình. Ngoài DEX phải có, cross-chain bridge và ví, CSC cũng đã thu hút các dự án trong các phân khúc thịnh hành như NFT và GameFi. Với hoạt động của người dùng cao, CSC được cả nhóm nhà phát triển và người dùng đón nhận. Thành công như vậy không thể tách rời cam kết lâu dài của nó đối với “Trở thành cơ sở hạ tầng của thế giới Blockchain”.
    Năm vừa qua đã chứng kiến sự phát triển vững chắc và ổn định của CSC. Đáng chú ý là TVL hàng ngày của nó đã từng vượt qua 1,200 đô trước thị trường gấu:
    [​IMG]

    I. Trải nghiệm người dùng tối ưu
    Được xây dựng dựa trên giao thức đồng thuận PoS, CSC tương thích với EVM, tạo khối trong vòng vài giây và tính phí không đáng kể, tạo ra một môi trường lý tưởng trên chuỗi cho cả người dùng và nhà phát triển.
    CSC đã cung cấp một hệ sinh thái toàn diện, nơi người dùng có thể dễ dàng vận hành DeFi và tận hưởng các ứng dụng khác nhau, từ ViaWallet, CSC Bridge, DApps và Swap. Cầu CSC gốc mang tài sản tiền điện tử trên Ethereum, BCS và Tron sang CSC để chúng có thể được trao đổi cho nhau mà không bị hạn chế. Nó đưa các tài sản nhàn rỗi vào sử dụng đầy đủ để giúp người dùng thực hiện các chiến lược đầu tư của họ và hơn nữa, giải quyết những bất lợi, chẳng hạn như giao dịch chậm, thanh khoản kém và tiền điện tử hạn chế để giao dịch, mà các sàn giao dịch phi tập trung từng mắc phải.
    II. Tình huống đôi bên cùng có lợi cho cả nhà phát triển và CSC
    CSC đã thiết lập kế hoạch hỗ trợ trị giá hàng triệu đô và hỗ trợ tài trợ đặc biệt cho hệ sinh thái Metaverse để thúc đẩy các nhóm nhà phát triển triển vọng cũng như các dự án ngựa đen. CSC sẽ đánh giá các dự án về hỗ trợ cộng đồng, bảo mật, thanh khoản và đổi mới, để phát triển hệ sinh thái và mang lại kết quả đôi bên cùng có lợi. Trong cuộc thi hackathon toàn cầu đầu tiên vào tháng 9 năm ngoái, chuỗi công khai đã xây dựng một kênh giao tiếp cho các kỹ thuật viên và cung cấp hỗ trợ công nghệ và tài trợ cho các nhà phát triển.
    CSC cũng đã khởi động chương trình đại sứ vào tháng 12 năm 2021 và đã thành lập ba nhóm chuyên nghiệp mạnh, tức là Người thuyết trình cộng đồng, người đam mê công nghệ và đại sứ dự án, để tạo điều kiện cho cộng đồng, xây dựng cơ sở hạ tầng và xây dựng hệ sinh thái. Những nỗ lực như vậy cũng là chất xúc tác cho sự mở rộng nhanh chóng của hệ sinh thái CSC
    [​IMG]

    Một năm thành công, một hành trình mới
    Từ một cái nhìn khách quan, chỉ là vấn đề thời gian trước khi thị trường giá giảm hiện tại biến mất. Rốt cuộc, thị trường tiền điện tử đang tràn đầy sức sống và có triển vọng tươi sáng. Một thị trường giá tăng sẽ đến sau khi ngành công nghiệp mới nổi có được động lực trong thời kỳ suy thoái.
    Triển vọng của các chuỗi công khai vẫn còn rộng lớn và một cơ sở hạ tầng lý tưởng đóng vai trò là nền tảng. Đối với CSC, mọi thứ chỉ mới bắt đầu. Với những kết quả đáng mơ ước đã đạt được trong năm qua kể từ khi ra mắt mainnet, CSC chỉ vừa mới bắt đầu hành trình chuỗi công khai. Hãy cùng chờ đợi màn trình diễn thú vị hơn trong tương lai.
     
: coinex

Chia sẻ trang này