Làm tiếp thị liên kết với tiki

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi nguyenhop13102, 5/11/20.

  1. nguyenhop13102

    nguyenhop13102 New Member
    1/6

    Làm tiếp thị liên kết với tiki


    Hiện nay có không ít sàn thương mại điện tử tham gia vào màng lưới tiếp thị kết liên. Đây là cơ hội để tối ưu hóa Marketing tổ chức và tạo điều kiện cho người tham gia Phân tích và chọn lựa một nhà sản xuất uy tín có chính sách tốt để hợp tác. Kèm theo Tiki cũng không ngoại lệ. Tiếp thị liên kết Tiki đã và đang phát huy rất khả quan và được không ít người tham dự lựa chọn hiệp tác. Vậy các bạn đã biết cách trở nên đối tác của Tiki như thế nào chưa? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn biết rõ hơn về tiếp thị liên kết Tiki và cách thức tham gia.

    [​IMG]

    Tiki là gì?

    Năm 2010 Tiki được biết tới là một website thương nghiệp điện tử (TMĐT) chuyên bán sách Online đặc biệt sách ngoại ngữ. Trên thị phần Việt Nam khi bấy giờ khi kể tới việc mua sách Online thì khách hàng sẽ nghĩ ngay đến Tiki. Với giá cả phải chăng, các đầu sách đa dạng, nhà sản xuất coi ngó khách hàng chuyên nghiệp Tiki được tuyển lựa là trang TMĐT được rộng rãi người yêu thích. Cho đến năm 2016, đơn vị cổ phần VNG đã quyết định cộng tác và rót vốn cho Tiki để mở mang thêm những mặt hàng kinh doanh, mở mạng phổ sản phẩm. Tiki chính thức bắt đầu thao tác vào cuộc đua giành thị trường TMĐT với các ông to như Shopee, Lazada, Sendo.



    Tiếp thị liên kết Tiki là gì?
    Tiếp thị kết liên Tiki - Tiki Affiliate là hình thức làm Marketing đang rất lớn mạnh trên thế giới mà trong ấy người tham dự (Publisher) sẽ được nhận một khoản hoa hồng xứng đáng từ việc giới thiệu, quảng cáo sản phẩm của Tiki tới khách hàng. Nếu khách hàng tìm hàng thành công trên Tiki thì Publisher sẽ được nhận hoả hồng. Trở nên một Publisher cực kỳ đơn thuần bởi vì các bạn phải ko lo lắng tới vấn đề ôm ấp hàng, trữ hàng, chẳng chú ý đến vấn đề tồn kho, vận tải hay phản ánh quý khách. Những việc đấy nhân sự của Tiki sẽ phải làm và điều bạn nên đầu cơ ấy là kỹ năng để PR, lôi kéo quý khách tậu hàng. Làm sao để có phổ thông quý khách hàng của Tiki duyệt link Affiliate của bạn nhất có thể.



    vì sao nên chọn Tiki để làm tiếp thị liên kết?

    đương nhiên mỗi sàn TMĐT đều có điểm hay và lợi thế của riêng mình. Nhưng các bạn sẽ cảm thấy thật bất thần về các chỉ số mà Tiki đang có để cân nhắc về việc tuyển lựa làm tiếp thị liên kết cho Tiki.

    Top 3 về lượng truy cập website

    Theo Báo cáo của Iprice vào 21.7.2020, Tiki là trang website cho lượng truy nã cập Đứng thứ 3 so với các sàn TMĐT khác ở Việt Nam. Với lượng truy hỏi cập lên tới hơn 20 triệu lượt mỗi tháng thì đây là một biểu hiện tốt cho thấy tiềm năng khách hàng có nhu cầu sắm sắm trên sàn Tiki là rất cao.

    [​IMG]

    Bán hàng hàng hiệu 100%

    phần lớn các sản phẩm được phép đăng bán trên Tiki đều được kiểm soát một cách chặt chẽ về xuất xứ, nguồn gốc luôn đảm bảo chất lượng lưu thông trên thị trường. Việc đăng ký buôn bán trên Tiki hay mong ước mở gian hàng trên Tiki phải được tuân thủ các nguyên tắc và kí giao kèo rõ ràng. Không hề thuần tuý là tạo một tài khoản rồi bán những sản phẩm vô tội vạ, ko rõ nguồn gốc xuất xứ như một số sàn TMĐT khác vẫn đang diễn ra.

    Hoàn tiền 111% ví như quý khách phát hiện hàng kém chất lượng hàng kém chất lượng. Tiki luôn mang tới cảm giác an tâm, sự tin tưởng tuyệt đối cho các bạn khi tìm tìm trên Tiki. Đặc trưng quan tâm đến những mặt hàng điện tử. Đây là lí do mà phổ thông người dùng rất an tâm lúc mua hàng trong khoảng website hoặc app Tiki. Đây cũng chính là ưu thế ưu việt mà các bạn nên click mạnh lúc làm truyền bá những sản phẩm của Tiki.



    chừng độ chấp thuận khách hàng cao, tỉ lệ đổi trả rất thấp



    Như đã nói ở trên, Tiki được bình chọn là website yêu thích nhất vào năm 2014. Với phương châm đông đảo luôn hướng tới quý khách, ấy là gía trị mấu chốt mà Tiki xây dựng từ bấy lâu nay. Vậy nên, Tiki Now thành lập là một bước ngoặc to đánh dấu sự đầu cơ về chất lượng coi ngó quý khách và tập trung vào trị giá cốt lõi của Tiki. Luôn thấu hiểu quý khách cần gì, đặt quý khách lên bậc nhất và lấy sự bằng lòng của khách là mục tiêu để ngày một lớn mạnh. Khách hàng lúc order bất kỳ sản phẩm gì từ Tiki đều nhận thấy sự chuyên nghiệp trong khoảng khâu đóng gói, giao hàng tới dịch vụ tương trợ sau khi có vấn đề xảy ra. Không hề thiên nhiên mà Tiki được khách hàng yêu thích đến vậy.

    nhiều ưu đãi, khuyến mãi to

    Với nền tảng là nhà sách Online lớn nhất của Việt Nam Chính vì thế ưu đãi Đầu tiên khi kể đến Tiki luôn là các đầu sách. Giá sách trên Tiki luôn được ưu đãi, chiết khấu rất cao có thể lên tới 35% so với giá niêm yết trên bìa sách. Tiki công ty nhiều ngày hội đồng giá sách trên website của mình. Miễn phí giao hàng với hóa đơn từ 150k trong nội thành TP Hồ Chí Minh và 250k cho hồ hết các đơn ngoại thức giấc trên khắp Việt Nam. Chẳng cần chung một cửa hàng mà chỉ cần đơn hàng mỗi lần tậu có được đề xuất ấy.

    [​IMG]

    Đây có lẽ là điều mà người dùng rất thích khi Tiki luôn tương trợ phí giao hàng cho khách hàng. Bởi lẽ hiện nay không ít trang TMĐT đã có dấu hiệu tăng phí giao hàng, làm rườm rà các hồ sơ thanh toán và ràng buộc điều kiện mới để được freeship. Thế mạnh rất lớn cho Tiki khi đánh đúng vào tâm lý người dùng trên những trang TMĐT. Khi tham gia làm tiếp thị liên kết cho Tiki thì đề xuất bạn phải hiểu rõ các chính sách ưu việt này để quảng bá chính xác nhất đến quý khách.



    Với những lý do nêu trên chắc hẳn cũng đã đủ sức thuyết phục những Publisher trang nghiêm chọn lựa Tiki cho hướng đi làm tiếp thị kết liên. Bởi lẽ sự uy tín, hết lòng, chất lượng luôn là điều mà quý khách cân nói khi đưa ra bất kỳ quyết định sắm nào của mình.



    Hướng dẫn làm tiếp thị kết liên Tiki
    Tiki chưa có một chương trình tiếp thị kết liên uy tín trên website của mình. Nếu như các bạn muốn hợp tác, trở thành Publisher tiềm năng cho Tiki thì phải ưng chuẩn một màng lưới tiếp thị liên kết. Thí dụ như Accesstrade, MasOffer, Apdia. Để Tìm hiểu rõ hơn về các màng lưới tiếp thị kết liên uy tín ở Việt Nam hãy đọc thêm bài viết top 3 website tiếp thị liên kết uy tín nhé, nếu như bạn nào muốn đăng ký làm Affiliate Tiki thì theo dõi phần dưới này nhé!



    Quay lại thì quy trình thực hiện tiếp thị liên kết là như sau:

    thao tác 1: Tạo một account trên những mạng lưới tiếp thị liên kết như Accesstrade, MasOffer hoặc Apdia.
    bước 2: Chờ xét duyệt y.
    thao tác 3: Chọn chiến dịch mà các bạn muốn tham dự và truyền bá nên chọn những chiến dịch nào mà các bạn thích và thông thuộc để có thể tự tin PR một cách tốt nhất.
    bước 4: thực hiện lăng xê, giới thiệu sản phẩm trên những kênh quảng bá mà bạn ý định làm. Các bạn có thể nghĩ ra những nội dung thông minh để tậu cách thu hút các bạn click vào link Affiliate của các bạn sắm hàng.

    [​IMG]
    bước 5: khách hàng mua hàng thành công ko đổi trả, các bạn được ghi nhận doanh số.
    thao tác 6: Nhận hoa hồng tương ứng với sản phẩm và loại sản phẩm, thời kì được nhận hoa hồng tùy thuộc vào chính sách của từng network như Accesstrade là 60 ngày, MasOffer là trong khoảng 45 ngày diễn ra từ ngày đối soát.

    Lời kết
    Thật thuần túy khi muốn trở thành Publisher các việc bạn muốn trở nên một siêu Publisher như thế nào thì điều đó còn tùy thuộc vào khả năng mà sự đầu tư của bạn như thế nào. Nếu đã bắt tay vào công việc tiếp thị liên kết Tiki thì lời khuyên cho các bạn là nên thực thụ nghiêm trang với nó. Bởi lẽ sự đầu cơ nghiêm chỉnh không bao giờ là vô nghĩa. Một khi đã đầu tư bạn sẽ nhìn thấy được thành quả mà mình gặt hái trong một ngày ko xa. Bài viết trên đây, Hi vọng bạn đọc sẽ tìm thấy điểm chung giữa bản thân và Tiki để đưa ra chọn lựa cộng tác có lợi cho bản thân.
     

Dịch Cài Win Và Cài Đặt Phần Mềm Máy Tính Online

Danh sách các Website diễn đàn rao vặt

Chia sẻ trang này