Merlin Starter (MSTAR) có phải là tương lai của việc gây quỹ bằng tiền điện tử không?

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 26/4/24.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    [​IMG]

    Khi thị trường chứng kiến công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực tiền điện tử ngày càng nhiều, với các dự án mới hầu như được ra mắt mỗi ngày, một câu hỏi được đặt ra: họ lấy vốn từ đâu? Giờ đây, có một số cái tên phổ biến như Gate.io đóng vai trò là bệ phóng cho các dự án này, nhưng hạn chế là không tập trung vào dự án.

    Đây là lúc Merlin Starter (MSTAR) phát huy tác dụng, một dự án gây quỹ trên Merlin Chain được thiết kế rõ ràng cho các dự án Bitcoin Layer 2. Hãy cùng tìm hiểu xem liệu đó có thực sự là tương lai của việc gây quỹ bằng tiền điện tử hay chỉ là một bệ phóng tiền điện tử khác.

    Tóm tắt nền tảng và tổng quan
    Merlin Starter trở nên nổi bật vào đầu quý 2 năm 2024 và coin gốc của nó, MSTAR, đã được niêm yết trên CoinEx vào ngày 17 tháng 4. Coin này có vốn hóa thị trường lưu thông hơn 4,81 triệu đô với mức giá là 0,05347$ ở thời gian viết bài.

    Là bệ phóng IDO trên Merlin Chain, dự án này xuất hiện như một nền tảng tiên phong để đảm bảo nguồn tài trợ và đầu tư giai đoạn đầu cho các công ty khởi nghiệp tiền điện tử đầy triển vọng. Nền tảng này chủ yếu nhắm vào các dự án L2 có nguồn gốc từ hệ sinh thái Bitcoin.

    Bản thân Merlin Chain là một mạng blockchain và công ty con Bitcoin Layer 2 của Bitmap Tech, một đội ngũ OG có vốn hóa thị trường hơn 500 triệu USD theo trang web Merlin Starter. Nhiệm vụ của chuỗi là trao quyền cho các giao thức và tài sản gốc Bitcoin trên thị trường, cuối cùng là tăng thêm giá trị cho hệ sinh thái BTC tổng thể.

    Giờ đây, lý do tại sao Merlin Starter không chỉ là một nền tảng tài trợ là vì nó còn tuyên bố đóng vai trò là trung tâm tư vấn cho các công ty khởi nghiệp trẻ, hướng dẫn họ vượt qua các giai đoạn phát triển ban đầu. Hỗ trợ của nó trải dài:

    • hỗ trợ kỹ thuật trong phát triển

    • chiến lược marketing để nắm bắt sự thị trường

    • nguồn nhân lực để tìm kiếm và quản lý những nhân tài giỏi nhất trong lĩnh vực tiền điện tử

    • tư vấn về tokenomics để trở thành dự án lớn trên thị trường
    Giá của MSTAR tăng trên CoinEx
    [​IMG]


    Là coin gốc của hệ sinh thái Merlin Starter, MSTAR có tổng nguồn cung là 1 tỷ, với 8,9% (89 triệu) đang lưu hành tại thời điểm viết bài. Biểu đồ giá hiện tại cho thấy coin này đang dao động trong khoảng từ 0,055 USD đến 0,075 USD.

    Mức cao nhất mọi thời điểm của MSTAR là 0,1056 USD. CoinEx đã ghi nhận mức ATH này vào ngày 17 tháng 4 năm 2024, sau khi coin này được niêm yết. Coin hiện có giá gần bằng một nửa do các nhà đầu tư chốt lợi nhuận sớm và sự điều chỉnh thị trường tổng thể trước sự kiện BTC Halving. Để bắt đầu xu hướng tăng giá, MSTAR phải phá vỡ mức ATH hiện tại.

    Nếu thị trường bắt đầu tăng trưởng sau khi halving, thì MSTAR cũng có thể thực hiện đợt tăng giá để thiết lập ATH mới, nhưng chỉ có thời gian mới có thể xác minh điều đó. Nếu bạn quan tâm đến giao dịch MSTAR, nơi tốt nhất để có được mức giá tốt nhất là CoinEx.

    *Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Xin lưu ý rằng thông tin được cung cấp trên trang web này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin. CoinEx không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ tổn thất tài chính nào phát sinh từ giao dịch tiền điện tử. Chúng tôi khuyên bạn nên tự tiến hành nghiên cứu.

    Nguồn bài viết: Merlin Starter (MSTAR) có phải là tương lai của việc gây quỹ bằng tiền điện tử không? Đây là những gì bạn cần biết
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/5/24 lúc 23:27

Chia sẻ trang này